วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ลองนับ ขอโทษ

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 18 มีนาคม 2565 - 12:25

ดราม่ายังมีต่อเนื่องสำหรับ พิมรี่พาย แม่ค้าคนดังในโลกออนไลน์ ที่ไม่ว่าจะพูด หรือขยับอะไรก็กลายเป็นดราม่าจนขึ้นเมรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 แทบทุกเดือน  ล่าสุด เป็นเรื่องดราม่าร้อนแรงอีก กรณีที่ พิมรี่พาย ไลฟ์สด แล้วมีลูกเพจเข้าไปคอมเมนต์ว่า คนดูน้อยจัง

แค่ประโยคนี้ทำให้ พิมรี่พาย ถึงกับของขึ้นด่าคนที่เข้ามาคอมเมนต์กลางไลฟ์สดขายของ  รวมทั้งเหยีดแฟนเพจด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความไม่เหมาะสม  งานนี้ก็ต้องรอดูว่าพิมรี่พายจะออกมา ขอโทษ เหมือนครั้งที่ผ่านมา ๆ หรือไม่ 

หากย้อนไทม์ไลน์ดราม่า พิมรี่พาย ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ๆ  จะพบว่า พิมรี่พาย ได้ออกมาพูดคำว่าขอโทษแล้วหลายต่อหลายครั้ง โดยมีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอต้องออกมาขอโทษ ดังนี้ 

1. พิมรี่พาย ขอโทษ พร้อมยกมือไว้ ในเหตุการณ์ที่พูดถึง ทักษิน ชินวัตร  จากกรณีที่  พูดตอบโต้ถึง ทักษิณ ทันทีว่า อย่าลากตนเองไปเกี่ยวข้อง หรือเอาไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนมการเมืองฝ่ายตรงข้าม และอย่าเข้ามาเปลี่ยนเจตนาที่อยากตอบแทนสังคม โดยมีการระบุทิ้งท้ายว่า ดิฉันอยากอยู่ในประเทศ ไม่ได้อยากตายในต่างประเทศ​ 

2. ยกมือไหว้ขอโทษ การจัดส่งล่าช้า มาจากสาเหตุจำนวนคนแพ็คสินค้า เนื่องจากมีข้อจำกัดเรื่องเวลาเคอร์ฟิว (ที่มีการประกาศในเวลานั้น) และปัญหาต่าง ๆ ก่อนรับปากจะจัดการเรื่องส่งสินค้าให้เสร็จทันเวลาที่กำหนด      

3. พิมรี่พาย ขอโทษ กรณีบราวนี่ขึ้นรา ว่า เกิดจากโรงงานที่ผลิต ไม่ได้ใส่สารกันบูด และบกพร่องในการตรวจสอบสินค้า ส่วนตัวพร้อมดูแลลูกค้าที่ได้รับความเสียหายอย่างเต็มที่ พร้อมยืนยันจะให้ กราบขอโทษกี่ครั้ง ก็ยินยอม

4. ขอโทษกรณีหมอเถื่อน ที่แอบเข้าไปสมัครงานที่คลินิก Est Cute clinic สาขาห้วยขวาง ส่งผลให้เกิดการเรียกร้องความรับผิดชอบจากลูกค้า ทำให้พิมรี่พายต้องออกมาขอโทษที่ไม่ได้ตรวจสอบหมอให้ดีก่อน และพร้อมรับผิดชอบ 

5. ขอโทษกรณีกล่องสุ่ม ที่สินค้าไม่ได้มาตรฐาน เนื่องจากสินค้าบางชิ้นใกล้หมดอายุ หรือหมดอายุไปแล้ว รวมถึง สินค้าไม่สมราคา เมื่อเทียบกับราคากล่องสุ่ม จนโยงไปเรื่องผู้ที่ได้รับรางวัลใหญ่กล่องสุ่ม  มักจะเป็นคนมีชื่อเสียง หรือมีผู้ติดตามในโลกโซเชียล ที่สามารถรีวิวสินค้าให้

6. ขอโทษกรณีด่าอายตา ที่รีวิวแป้งของพิมรี่พาย พร้อมบอกว่า ตัวเธอเองไม่ได้ดูคลิปทั้งหมด แต่มีเพื่อนส่งข้อความมาบอก เธอเข้าใจเพราะเป็นเรื่องธรรมดา หากชมอย่างเดียวมันจะดูปลอม อีกทั้งเธอยังตอบในประเด็นของแป้งที่ทำให้หน้าทึบ เธอบอกว่า อยากได้บางเบาให้ใช้แปรงปัด หน้าอยากได้หนาก็เอาพัฟกด ด่าได้ไม่ได้ว่า แค่บอกเฉยๆ ว่ารู้ทันนะ

7. ขอโทษกรณีขายส้ม โดยเป็นส้มออสเตรเลี่ยที่นำเข้าจากประเทศไต้หวัน 1 ลังมี 7 กิโลกรัมด้วยกัน ขายในราคาลังละ 770 บาท ก่อนที่จะมีคอมเมนต์มาว่า คิดว่า 3 โลร้อย  เหยียดคนกินส้มตลาดนัด 

8. ขอโทษกรณีที่เอาเหตุการณ์สงครามระหว่างยูเครน และรัสเชีย มาทำให้เป็นเรื่องตลกเพื่อขายสินค้า โดยมีบางช่วงบางตอนได้บอกว่าเธอเป็นภรรยาของประธานาธิบดีปูติน  กองทัพเรากำลังจะบุกยูเครน ให้ CF  ของเธอหน่อย หากรบชนะแล้วจะส่งของให้

และล่าสุด ดราม่าเหยียดคนกลางไลฟ์ขายของ ซึ่งหากเธอออกมายกมือไหว้ขอโทษอีก ก็จะนับว่าเป็นครั้งที่ 9 แล้ว ตอนนี้ชาวเน็ต และแฟนคลับของแม่ค้าสาว ต่างก็ลุ้นกันมากว่า พิมรี่พายจะออกมาขอโทษอีกหรือไม่

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก พิมรี่พายขายทุกอย่าง



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com