วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

ไม่ได้หิวแสง

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 18 มีนาคม 2565 - 18:03

หลังจากมีกระแสข่าวอย่างหนาหู ว่าคุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา มีคำสั่งเปลี่ยนตัวทนายความอย่างกระทันหัน ทำให้หลายคนเกิดความเป็นห่วงทนายกฤษณะ ว่าจะคิดสั้น หรือทำอะไรบางอย่าง ตามที่เคยกล่าวไว้หรือไม่

ล่าสุด วันที่ 18 มี.ค. 65 ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของแม่แตงโม เปิดใจครั้งแรกหลังจากคุณแม่ ได่สั่งพักการทำหน้าที่ทนายความในคดี และมอบหมายให้ทนายเดชาทำหน้าที่แทน โดยกล่าวว่า

ได้คุยกับแม่ 2 รอบ ก่อนทนายเดชาโทรมาแจ้ง ซึ่งไม่มีปัญหาอะไรและไม่ได้ต่อว่าแม่ เพราะเป็นสิทธิของแม่ โดยอาจวิเคราะห์จากการทำงานของตัวเอง ซึ่งสาเหตุก็เป็นไปตาม ที่คุณแม่บอกไปก่อนหน้านี้

เมื่อถามว่าก่อนหน้าได้คุยกับแม่เรื่องจะไปออกรายการหรือไม่ ทนายกฤษณะ กล่าวว่า แม่เคยบอกไม่ต้องออกสื่อแล้ว แต่มีอีกรายการที่ติดต่อมา จึงขอแม่เป็นรายการสุดท้าย แต่บังเอิญลืมไปว่ารับปากอีกช่องไว้ด้วย จึงไปออกรายการ ทำให้แม่โกรธตรงนี้

เมื่อถามว่าแม่ไม่พอใจที่เคยจะให้สัมภาษณ์ แต่ทนายผลักเข้ารถและให้สัมภาษณ์เอง ทนายกฤษณะ กล่าวว่า จุดประสงค์ไม่ใช่จะไม่ให้แม่พูด แต่กลัวแม่พูดและทัวร์ลง จึงให้แม่ไปรอในรถ ตรงนี้ไม่ขอตอบเรื่องที่แม่บอกว่าตนเองอยากได้แสงจากคดีนี้

“ผมพร้อมที่จะเดินข้างหลังทนายเดชาและยอมรับการตัดสินใจของแม่ โดยไม่โกรธทั้งแม่และทนายเดชา ส่วนตัวเองพร้อมอยู่ข้างหลัง โดยเพิ่งคุยกับแม่ไป ยืนยันเคารพสิทธิของแม่ เพราะการทำคดีอาจต้องใช้ประสบการณ์ ตัวเองยังต้องการประสบการณ์”

นักข่าวจึงถามว่า คิดว่าแม่โกรธทนายกี่เปอร์เซ็นต์ ทนายกฤษณะ กล่าวว่า "แม่คงไม่โกรธ แต่อยากปกป้องตนมากกว่า จากประสบการณ์ที่น้อย ทนายเดชาอาจมีประสบการณ์มากกว่า จึงอยากให้อยู่ข้างหลังก่อน

“ลูกความสามารถเปลี่ยนทนายได้ ต้องเคารพการตัดสินใจ ขอยอมถอยให้ทนายเดชาเป็นแม่ทัพ ส่วนตัวเองขออยู่ข้างหลัง โดยยอมรับในความผิดพลาดของตัวเอง ตามที่แม่พูดมาเลย ขอบคุณแม่ที่ไว้วางใจตั้งแต่แรก ผมมีโอกาสเข้าทำคดีนี้ โดยแม่ได้สอนผม ส่วนเรื่องนี้ได้อธิบายให้แม่ฟังแล้วและเข้าใจทั้งหมด”

นอกจากนี้ทนายกฤษณะ ยังเผยว่า คุณแม่ได้ให้เงินค่าทนายมา 35,000 บาท ตอนไปอุดรธานี เพื่อชำระหนี้ โดยแม่โอนเงินให้เรียบร้อยแล้ว



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com