วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

จบหน้าที่ ชั่วคราว

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 24 มีนาคม 2565 - 13:45

จากกรณีการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ซึ่งสร้างความสใจให้แก่ประชาชนจำนวนมากในแง่ของการสืบสวน การทำคดี รวมทั้งหาหลักฐานต่าง ๆ  อีกหนึ่งคน ที่เข้ามามีบทบาทอย่างมาก นับตั้งแต่วันแรก อย่าง ส.ส. เต้  หรือ นาย มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ที่พยายามควานหาหลักฐาน เพื่อให้ข้อมูลกับตำรวจ ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ ตามหาคราบเลือด ร่องรอยต่างๆ ที่น่าสงสัย รวมไปถึงการค้นหากล้องวงจรปิด ตามจุดต่าง ๆ ที่น่าจะมีการบันทึกภาพเอาไว้

ล่าสุด (24 มี.ค. 65 )เต้ มงคลกิตติ์  ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก ส่วนตัว ขอถอยจากคดีแตงโมแล้ว พร้อมระบุ "#จบ#หน้าที่ชั่วคราว!!!

เตรียม เปิดศูนย์ ช่วยเหลือผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกระบวนการยุติธรรม พรรคไทยศรีวิไลย์ เร็วๆ นี้  รับทุกเรื่องของประชาชน 77 จังหวัด 

ส่วน คดีน้องแตงโม ผมได้ทำหน้าที่ผู้แทน และ ภาคประชาสังคม มาพอสมควรแล้ว และได้มอบพยานหลักฐานไป ประกอบข้อสังเกตุต่างๆแห่งคดี  พร้อมเป็นพยานในคดี  ที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมยุติธรรมต่อน้องแตงโม ครอบครัว fc ประชาชนไทยทุกคน ไปพอสมควรแล้ว  

ต่อไปคงเป็นหน้าที่ของตำรวจและเจ้าหน้าที่ตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งมีหน้าที่โดยตรงกับคดีนี้  จะต้องตอบสังคมให้ได้ในทุกประเด็นให้สิ้นกระแสสงสัย นำคนกระทำความผิดมาลงโทษให้ได้ตามความจริง  

ส่วนผมจะไปทำหน้าที่ผู้แทนของประชาชนตามเดิม ในเรื่องอื่นๆของประชาชนที่เข้ามาให้รับผิดชอบ ช่วยเหลือ นำปัญหาสู่การแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนต่อไป 

ปล:ถ้ามีเหตุไม่ชอบมาพากล ผิดปกติ ของคดีน้องแตงโม  จนประชาชนทนไม่ไหว ประชาชนเสื่อมศรัทธาประชาชนสามารถเรียกร้องมาได้เสมอ  ผมพร้อมทีมงานก็พร้อมจะกลับเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิดเหมือนที่เคยปฏิบัติมา  ครับ

นอกจากนี้ ยังได้มีการโพสต์ ขอโทษลุงนิด คนหาปลา ที่ได้รับผลกระทบ หลังจากที่ ส.ส. เต้ แถลงข่าวเรื่องคลิป โดยระบุข้อความว่า "ลุงนิด ผมขอโทษนะ ถ้าผมทำให้ประชาชนเข้าใจลุงผิด ผมไม่มีเจตนา ส่วน คดีผมแล้วแต่ลุงนะ ผมไม่โกรธเพราะลุงนิดคือประชาชน"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com