วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

แถลงผล แตงโม รอบ 2

โพสต์โดย เมฆาจรดทราย เมื่อ 31 มีนาคม 2565 - 18:34

ที่กระทรวงยุติธรรม ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการ รมว.ยุติธรรม และ ทนายเดชา ทนายความของแม่แตงโม พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ รักศักดิ์สกุล ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ผศ.วรวีร์ ไวยวุฒิ รอง ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ แถลงผลการชันสูตรร่างดาราสาว แตงโม นิดา รอบ 2

ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต กล่าวว่า 11 ข้อเรียกร้องของ แม่แตงโม ประเด็นบริเวณศีรษะโดยรอบของ แตงโม การตรวจทั้งรอบแรกและสอง ไม่พบ แ ผ ล ใด ๆ ส่วนใบหน้าที่เปลี่ยนแปลงไป เรามีภาพจากการลงพื้นที่เมื่อตอนพบร่าง ซึ่งภาพในวันพบสามารถตอบคำถามได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงหลังการ เ สี ย ชีวิต จากการ เ น่ า และ แ ร ง ดัน รวมถึงตรวจ แ ผ ล พบมี 22 แห่ง

ส่วนบริเวณเล็บมือ พบมีการ ตั ด ไปสอบแล้ว 1 รอบและมีการตรวจซ้ำ เพื่อพิสูจน์การต่อสู้ โดยผลอยู่ในซองตรวจแล้ว ขณะที่แผ่นหลังตรวจแล้วไม่พบ บ า ด แ ผ ล หรือรอยที่สงสัยอะไร ขณะที่หลอดลมของ แตงโม ก็อยู่ในรายงานแพทย์แล้ว และอยู่ในซองการตรวจ สุดท้ายประเด็นเสื้อผ้าไม่ใช่ชุดที่เจอวันพบร่าง เพราะหลัง เ สี ย ชีวิตมีการเปลี่ยนชุดให้ จึงไม่ได้มีการตรวจ

ทางด้าน ทนายเดชา กล่าวว่า เอกสารการตรวจรอบ 2 ต้องรอปรึกษากับตำรวจก่อนว่าแตกต่างกับครั้งแรกหรือไม่ และมีผลต่อการแจ้งข้อหาได้เพิ่มเติมหรือเปล่า โดยจะให้ตำรวจพิจารณาดู เมื่อถามว่าหลังรับผล ผ่ า รอบ 2 ตรงกับผลตรวจรอบแรกหรือไม่ ทนายเดชา กล่าวว่า ผลตรวจที่ออกมายังไม่พบอะไรที่มีนัยยะ รวมถึงประเด็น แ ผ ล 22 จุด ต้องให้ตำรวจดูเพิ่มเติม

เมื่อถามว่าการตรวจสอบรอบ 2 สรุปได้หรือไม่ว่าถูกผู้อื่นกระทำ ทนายเดชา กล่าวว่า นิติเวชตำรวจที่ตรวจรอบแรกทำได้ตามมาตรฐาน ส่วนเรื่อง แ ผ ล จากการตรวจรอบ 2 ก็มีประโยชน์ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อการแจ้งข้อหาเพิ่ม

เมื่อถามว่า การชันสูตรครั้งที่ 2 จะบอกไปถึงการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกระทำการประมาทได้หรือไม่ ทนายเดชา กล่าวว่า สภาพร่างเป็นวัตถุพยาน หากมีร่องรอยก็ต้องไปเทียบกับจีพีเอสและวงจรปิด เพื่อพิจารณาประกอบกัน แต่เฉพาะ บ า ด แ ผ ล คงยังบอกอะไรไม่ได้

เมื่อถามว่า ผลการผ่ารอบ 2 สอดคล้องกับครั้งแรกหรือไม่ ทนายเดชา กล่าวว่า ผลการตรวจส่วนใหญ่จะตรงกัน แต่มีรายละเอียดที่ต้องไปดูอีกครั้ง

เมื่อถามว่า ถ้าเป็นทนายจำเลยใน ค ดี นี้จะเหนื่อยหรือไม่ ทนายเดชา กล่าวว่า เหนื่อยหรือไม่ ไม่เกี่ยวกับทนาย ทุกอย่างอยู่ที่พยานหลักฐาน คาดว่าเร็ว ๆ นี้อาจมีการแจ้งข้อหาเพิ่ม ทั้งข้อหาประมาททำให้ผู้อื่น เ สี ย ชีวิตและทำ ล า ย พยานหลักฐาน ซึ่งทั้ง ปอ และ โรเบิร์ต ถูกแจ้งข้อหาไปพอแล้ว อาจเป็นคนอื่น

 

ขอบคุณภาพจาก

ทนายคลายทุกข์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com