วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

ทนายรณณรงค์ โพสต์รัว ๆ

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 2 เมษายน 2565 - 17:52

เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้มีการโพสต์อัปเดตความคืบหน้ากรณี แตงโม นิดา โดยได้ระบุข้อความว่า "ตำรวจ แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา ปอ ตนุภัทร - โรเบิร์ต ไพบูลย์ ข้อหาให้การ เ ท็ จ และ ทำ ล า ย หลักฐาน

พันตำรวจเอกจาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ในวันนี้ ปอ และ โรเบิร์ต เดินทางมารายงานตัวตามนัดหมาย และพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเพิ่มเติม รวมถึงมีการแจ้งข้อกล่าวหากับทั้งสองคนเพิ่มอีก คนละ 2 ข้อกล่าวหา คือ ข้อหาให้การ เ ท็ จ และ ข้อหาทำ ล า ย พยานหลักฐาน

ข้อหาให้การ เ ท็ จ คือ เรื่องปริมาณเครื่อง ดื่ ม แ อ ล ก อ ฮ อ ล์ ที่ดื่มไป ซึ่งทั้งสองคนให้การว่า ดื่มไปเพียง 3 ขวด แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานว่า ดื่มไปมากกว่านั้น แต่ขอไม่เปิดเผยปริมาณ ให้อยู่ในสำนวน ค ดี ส่วนข้อหา ทำ ล า ย พยานหลักฐาน คือ การร่วมกันทิ้งแก้วและทิ้งขวดไวน์ต่าง ๆ ส่วนอีก 3 คน ที่อยู่บนเรือ (แซน, กระติก, จ๊อบ) จะถูกแจ้งข้อกล่าวหาด้วยหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างขั้นตอนของการสอบสวน

นอกจากนี้ ยังได้มีการปรับเงื่อนไขการประกันตัวของ ปอ และ โรเบิร์ต จากเดิมที่ให้มารายงานตัวทุก ๆ 5 วัน ก็ปรับเป็นให้รายงานตัวทุก ๆ 7 วัน เพราะตอนนี้ทั้งสองคนได้สึกจากการบวชพราหมณ์แล้ว และกลับมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง โดยการรายงานตัวครั้งถัดไป คือ ในวันเสาร์ที่ 9 เม.ย. นี้"

นอกจากนี้ แซน หนึ่งในคนบนเรือก็โดนออกหมาย จั บ โดยเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ก็ได้โพสต์ถึงกรณีนี้ว่า "ด่วน! ศาลออกหมาย จั บ ‘แซน’ ข้อหากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความ _ า ย ผบช.ภาค 1. เผย ศาลออกหมาย จั บ ‘แซน วิศาพัช’ ในข้อหา ประมาทเป็น เ ห ตุ ให้ผู้อื่นถึงแก่ความ _ า ย

มีรายงานว่า ศาลจังหวัดนนทบุรี ได้พิจารณาคำร้องของพนักงานสอบสวน จึงอนุมัติหมาย จั บ ที่ 162/2565 ลงวันที่ 2 เม.ย. 2565 ให้ จั บ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ ‘แซน’ ในข้อกล่าวหากระทำ ผิ ด ฐาน "กระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็น เ ห ตุ ให้ผู้อื่นถึงแก่ความ _ า ย

รายงานข่าวระบุว่า ตำรวจมีหลักฐานว่า แซน ประมาทเลินเล่อจน ให้ แตงโม พลัดตกท้ายเรือ เ สี ย ชีวิต"

ล่าสุด ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า "แซน อยากเป็นลูกสาวแม๊เพิ่มไหมวันนี้"

"ถ้า ปอ 30 ล้าน แซน 100 ล้าน นี่ขนไม่ร่วงแน่นอน แม๊อย่าร้องไห้เลย"

"บรรทัดฐานใหม่ทางกฎหมายเลย นั่งเรือลำเดียวกัน มีคนตกเรือ เพราะคนประมาทถึง 3 คน ตกลงพยานหลักฐานพี่ชี้ไปที่ใครประมาทกันแน่ครับ คนขับเรือ เจ้าของเรือ หรือ ผู้โดยสาร #กุเริ่มงง #แตงโม ขอซับน้ำตาผ่านแว่นตาแป๊บนึง"

"แซน โดนข้อหาเล่นมือถือประมาทเป็น เ ห ตุ ให้ผู้อื่นถึงแก่ความ _ า ย ขออนุญาต “ขำ” อันนี้ ลิเกจะไปออกโรงแสดงที่ไหน?"

 

ขอบคุณ

รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com