วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

จอมบงการ

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 4 เมษายน 2565 - 17:23

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง ออกรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 ดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ถึงกรณีถูกพาดพิงเป็นกุนซือให้คนบนเรือ คดีแตงโม นิดา

โดยทนายตั้ม กล่าวว่า ยืนยันไม่ใช่กุนซือให้คนบนเรือ แต่ยอมรับคนบนเรือ 2 คนมาเจอจริง แต่ไม่รับเป็นทนายความให้ จึงไม่จำเป็นต้องแนะนำให้รอดคดี ส่วนตัวคิดว่าเป็นแผนตำรวจต้องการเบี่ยงประเด็น เพื่อลดข้อผิดพลาดของตัวเอง ทั้งการสอบช้าและอะไรอื่นๆ โดยตนมีไพ่ใบสุดท้ายอยู่ ถ้าพูดไปทัวร์จะไปลงตำรวจแน่นอน

ทนายตั้ม เล่าว่า วันนั้นได้ไปพบคนบนเรือที่ร้านอาหารจริง ย่านราชพฤกษ์ แต่คุยกันไม่นานและไม่ได้แนะนำอะไร แต่ประเด็นนี้มีความพยายามบอกให้เข้าใจว่าเป็นตนเอง ทั้งที่จริงไม่ใช่ โดยประเด็นนี้มีทนาย 3 กลุ่มไปพบคนบนเรือ โดยตนเป็นกลุ่มที่ 3 โดยกลุ่มแรกเป็นทนายความอีกกลุ่ม กลุ่มสองเป็นผู้พิพากษา และกลุ่มสามคือตนเอง โดยแตงโมเป็นน้องสาว ไม่มีทางไปรับทำคดีให้คนบนเรืออยู่แล้ว

“เรื่องนี้ได้คุยกับทนายเดชา แต่เป็นคนละส่วนกับการทำงาน โดยทนายเดชาไม่ได้หมายถึงผม แต่ขอติงนิดนึงว่า ทนายเดชาควรพูดให้ชัดเจน ว่าไม่ใช่ผม” ทนายตั้มกล่าว

ทนายตั้ม เล่าต่อว่า ตนเคยไปให้การกับตำรวจ หลังเกิดเหตุไม่กี่วัน โดยเจอผบก.ภ.จว.นนทบุรี และผกก.เมืองนนทบุรี พร้อมตำรวจอีก 3-4 นาย ตำรวจพูดว่าให้ตนให้การบอกว่าคนบนเรือ ทั้งปอและโรเบิร์ตไม่มีพิรุธ ตนก็ตกใจว่าทำไมให้ทำเช่นนั้น ตนจึงบอกให้การแบบนั้นไม่ได้ เพราะคนบนเรือเจอตนแค่ 15 นาที จึงขอตั้งคำถามว่าใครบงการกันแน่ และขอให้ไปถามผบก.ภ.จว.นนทบุรี ตนไม่เกี่ยวข้องและกวักมือเรียกตนมา ทั้งหมดเป็นข้อเท็จจริง

ซึ่งการที่ตำรวจให้ทำแบบนี้ เพราะต้องการให้คำให้การของตนไปอยู่ในสำนวน และเป็นการรับรองคนบนเรือ 2 คน จึงอยากให้นักข่าวไปถามก่อนและถ้าตำรวจตอบมาจะมีอะไรบางอย่างให้ดูเช่นกัน "เท่าที่รู้มีคนบอกว่ากุนซือคือ ชื่อเอ็ม แต่ไม่รู้ว่าเป็นใครกันแน่" 

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนได้คุยกับผกก.เมืองนนทบุรี ยืนยันไม่ได้พูดอะไรกับทนายตั้ม แต่ตนไม่รู้ใครพูดจริงหรือพูดเท็จจริง โดยผกก.เมืองนนทบุรี เผยได้ถามทนายตั้มว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไปพบได้ให้ข้อมูลอะไรบ้าง เพื่อใช้ในการสืบสวน ส่วนของคดีสัปดาห์นี้น่าจะจบแล้ว โดยตนไม่เคยพูดถึงทนายตั้มว่าเป็นกุนซือ บอกแค่เป็นนักกฎหมายเท่านั้น ไม่ได้บอกเป็นทนายดังด้วย

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก โหนกระแส



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com