วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

สาว เจอ แอบส่อง

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 8 เมษายน 2565 - 15:16

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนเมื่อ สาวพักโรงแรมหรูแต่ดันเจอถ้ำมอง แอบส่องขณะตนเองกำลังอาบน้ำ พบเป็นผู้จัดการกะกลางคืน ลั่นระดับ 5 ดาวใช่ว่าจะปลอดภัยเสมอไป

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

จากกรณีที่มีหญิงสาวรายหนึ่งเดินทางไปพักที่โรงแรมหรู จ.ภูเก็ต ในช่วงคืนวันหนึ่ง เวลาประมาณ 03.00 น. ในขณะหญิงสาวรายนี้กำลังอาบน้ำก็ได้พบชายรายหนึ่งกำลังแอบมองตนจากทางด้านนอกห้อง เมื่อถูกจับได้จึงทำการหลบหนี ซึ่งผู้เสียหายรายดังกล่าวได้ทำการโพสต์เตือนภัยจนมียอดคนแชร์เป็นจำนวนมาก กลายเป็นที่ถกเถียงกันในโลกโซเชียลอย่างแพร่หลายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

โดยเพจเฟซบุ๊ก ที่นี่ภูเก็ต ได้โพสต์ข้อมูลว่า วันนี้ (7 เม.ย. 65) ในโลกโซเชียลฯ มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาเตือนภัยพฤติกรรมของผู้จัดการกะกลางคืน (Night Shift Manager) ของรีสอร์ตหรูระดับลักชัวรี 5 ดาวแห่งหนึ่ง แอบดูลูกค้าทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำพร้อมกับสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง อีกทั้งผู้จัดการทั่วไปของรีสอร์ต (General Manager) ไม่ให้ความช่วยเหลือ โดยได้โพสต์ภาพขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ตเข้าตรวจสอบบริเวณอ่างอาบน้ำด้านนอกเพื่อเก็บหลักฐานของคนร้าย

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของคืนวันหนึ่ง หลังจากผู้เสียหายออกไปข้างนอกกับพี่ชาย กลับมาถึงรีสอร์ตเมื่อเวลา 02.40 น. พนักงานโรงแรมมาส่งที่วิลลาด้วยรถบัคกี้ของรีสอร์ต ระหว่างที่กำลังอาบน้ำโดยที่ปิดมู่ลี่เรียบร้อย พบเห็นเงาชายรายหนึ่งอยู่ตรงระเบียง ยืนอยู่บนอ่างอาบน้ำด้านนอก (Outdoor Bathtub) ที่ติดกับมู่ลี่ ยืนจ้องผ่านซี่มูลี่เข้ามาและผ่านขอบข้างๆ ตรงที่มู่ลี่ปิดไม่ถึง ยืนสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองนาน 10-15 นาที

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

เมื่อผู้เสียหายพบเห็นเกิดตกใจ ชายคนนี้รีบกระโดดไปทางสระว่ายน้ำส่วนตัว (Private Pool) ของห้อง รีบปลุกพี่ชายให้ไปล็อบบี้พร้อมเรียกตำรวจ พอไปถึงล็อบบี้กลับไม่มีคนอยู่เลยสักคน ต้องยืนรอประมาน 5 นาทีกว่าจะมีคนมา ซึ่งตอนที่พนักงานโรงแรมเดินกลับมาที่ล็อบบี้ กลับพบว่าเป็นคนเดียวกับที่แอบดูตนเองและยืนสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง เป็นคนเดียวกับที่ขับรถบัคกี้มาส่งที่วิลลา ซึ่งมีตำแหน่ง Night Shift Manager ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในตอนกลางคืน แต่เจ้าตัวไม่ยอมรับ อ้างว่าออกไปตรวจตราความเรียบร้อยของโรงแรมอยู่ เมื่อโทร.เรียกผู้จัดการทั่วไปของรีสอร์ต (General Manager) ในช่วงเกิดเหตุให้เข้ามารับเรื่อง กลับไล่ให้ไปนอน กล่าวว่า “มันเวลาพักผ่อนของผม ผมไม่เข้าไปดู” แล้วบอกจะมารับเรื่องนี้ตอน 8 โมงเช้า ทั้งๆ ที่รีสอร์ตดังกล่าวมีพนักงานคนเดียวที่ดูแล คือคนที่แอบดูผู้เสียหายอาบน้ำ มีมาสเตอร์คีย์สามารถเข้าได้ทุกห้อง จึงนอนหลับไม่ลง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

ทั้งนี้ ผู้เสียหายอธิบายลักษณะรีสอร์ตดังกล่าวว่าเป็นรีสอร์ตระดับลักชัวรี (Luxury) ตนพักห้องพูลวิลลา ที่ไม่ใช่ห้องถี่ๆ หลายห้องติดกัน คนปีนขึ้นมาไม่ได้ง่ายๆ เพราะห้องพักค่อนข้างห่างกัน และอยู่บนเนินเขาชันขึ้นไปเป็นหลัง ลักษณะเปิดโล่งแบบอาบน้ำเห็นวิว ข้างนอกมีกระจกใสกั้นอยู่ และมีมู่ลี่หรือม่านรูดปิดอีกที ห้องที่พักเป็นห้องวิวทะเล (Ocean View) จะอยู่สูงกว่าห้องอื่นๆ ถ้าปีนเสาขึ้นมาคือสูงระดับ 4-5 เมตร และเสาอยู่ใต้ตึกอีกที ยากที่จะเอื้อมตัวขึ้นมาได้ง่าย อีกทั้งในยามค่ำคืนมืดมาก ต้องชำนาญและทำบ่อยรู้จุดว่าต้องขึ้นตรงตำแหน่งไหน ห้องค่อนข้างเป็นส่วนตัว และทุกครั้งที่ออกจากห้องหรือจะไปไหน จะต้องมีคนรับ-ส่งด้วยรถบัคกี้ เพราะห้องไกลจากล็อบบี้และห้องอาหาร

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

พร้อมกันนี้ยังเตือนภัยว่า การไปพักโรงแรมที่เคลมว่าเป็นลักชัวรี 5 ดาว คืนละนับหมื่นบาท ไม่ได้แปลว่าจะปลอดภัย 100% ควรสังเกตสิ่งรอบตัว เพราะคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้จัดการยังกล้าทำขนาดนี้ ถ้าใครไปพักที่โรงแรมไหนก็ตาม อยากให้ตรวจดูรอบๆ ให้ดีก่อนว่าม่านปิดมิดชิดหรือไม่ก่อนถอดเสื้อผ้า และประตูล็อกดีไหม เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าใครจะเข้ามาทำอะไรหรือแอบดูเราเมื่อไหร่ก็ได้ โดยเฉพาะห้องน้ำแบบเปิดโล่ง และเข้าถึงแบบไม่จำกัด อันตรายมาก โชคดีที่ผู้ก่อเหตุไม่ได้เข้ามาในห้องน้ำ ถึงแม้ว่าแค่เอื้อมมือเดียวก็สามารถถึงตัวผู้เสียหายแล้ว

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

ผู้เสียหายได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “สิ่งนี้ไม่ควรเกิดขึ้นไม่ว่ากับผู้หญิงหรือผู้ชาย หรือคนไหนๆ sexual harassment ไม่ว่ารูปแบบใดๆ ไม่ควรเกิดขึ้นทั้งนั้น ถ้าเราไม่ยินยอม และไม่ควรเงียบให้เรื่องจบ อยากให้ใครก็ตามถ้าโดนลวนลามทางเพศไม่ว่ารูปแบบใด ทั้งสายตา คำพูด หรือแม้แต่การกระทำ physically (ทางร่างกาย) เราไม่ควรให้มันเงียบ เพราะถ้าเงียบ เท่ากับเรายอมรับให้เขาทำ และทำให้สังคมหล่อหลอมว่ามันเป็นแค่คดีเล็กๆ ไม่ใช่ฆ่าคนตาย อยากให้ทุกคนระวังไว้ เพราะถ้าเป็นต่างประเทศเรื่องนี้ใหญ่มาก”

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้นำตัวนาย นายนพดล อายุ 34 ปี โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ให้ผู้ต้องหาทราบการกระทำของผู้ต้องหาเป็นความผิดฐาน 1.บุกรุกเข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่นในเวลากลางคืน เข้าไปกระทำการใด อันเป็นการรบกวนการครอบครองอสังหาริมทรัพย์ของเขาโดยปกติสุข 2.กระทำอันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้อับอายหรือเดือดร้อนรำคาญในลักษณะส่อไปในทางล่วงเกินทางเพศ

 

ขอบคุณ ที่นี่ภูเก็ต



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com