วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ทนายรณณรงค์ เปิดข้อมูลลับ

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 10 เมษายน 2565 - 14:14

จากกรณีการ เ สี ย ชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา จากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องนี้น่าจะไม่ชอบมาพากล ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ กระติก อดีตผู้จัดการแตงโม จะออกมารับสารภาพแล้ว แต่เธอก็สารภาพเพียงว่า มีการให้การเท็จเท่านั้น รายละเอียดเนื้อหาตอนที่ แตงโม ตกเรือเธอยังยืนยันคำเดิม ซึ่งนั่นมันยังไม่เพียงพอให้ปริศนานี้คลี่คลาย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เจ้าของเพจ ทนายคู่ใจ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลสุด exclusive ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีคลิปช่วงที่ แตงโม ตกเรือสปีดโบ๊ท แต่คลิปดังกล่าวไม่ได้นำออกมาเผยแพร่ ซึ่งส่วนตัวมองว่า คลิปนี้สามารถเปิดเผยได้ เพราะเป็นหลักฐานทางวิทยาศาสตร์

ในช่วงตอนหนึ่ง ทนายรณณรงค์ ได้บอกว่า "ตำรวจบอกว่ามีคลิปที่ คุณแตงโม หล่นน้ำ เ สี ย ชีวิต โดยเดินจากหัวเรือมาที่ท้ายเรือ ขณะเดียวกัน คุณอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ บอกว่าหล่นจากหัวเรือ ไม่ได้หล่นจากท้ายเรือ นอกจากนี้วิวาทะกันหลังจากที่เข้ามายุ่งเกี่ยวใน ค ดี นี้ถึงขั้นจะมีการฟ้องร้องกัน เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นยังไง 2 วันที่ผ่านมาครับที่ไม่ได้ทำคลิปลงไป เพราะว่าไปเก็บข้อมูลเชิงลึกมาก็จะเอามาเล่าให้ฟังนี่แหละครับ

ค ดี ของ คุณแตงโม เนี่ยมีประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย คือ ตอนนี้หลักฐานของตำรวจภูธรภาค 1 ทิศทาง ค ดี คือ เป็นการหล่นจากท้ายเรือ เป็น อุ บั ติ เ ห ตุ รถ ช น ท้ายเรือ ทิศทาง ค ดี มารูปแบบนี้เลย แล้วก็เขาอ้างว่ามีคลิปและมีคนเห็นคลิปแล้ว เป็นคลิปที่ แตงโม เดินจากหัวเรือไปท้ายเรือ แล้วก็หล่น แต่คลิปตัวนี้เนี่ยจะเป็นคลิปตัวเดียวกันกับที่เราดูผ่านทางทีวี ทางการไฟฟ้าฝ่ายผลิตที่เป็นกล้องที่ซูมเข้าไปหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้

แต่ผมคิดว่านะ มันไม่น่าจะมีกล้องมุมไหน คือ สื่อมวลชนหรือคนไทยไม่เห็นแล้วนะ มันจะมีความแตกต่างกันแค่ตรงจุดนี้ครับ คือเห็นไม่ชัดแม้ว่าตำรวจเขาจะมีโปรแกรมปรับแต่งภาพให้มันชัดแจ๋วก็ตาม แต่ผมว่าทีมเอฟเฟคของเมืองไทย ของสถานีทีวีไทยก็ไม่น่าจะล้าหลังขนาดปรับแต่งไม่ได้นะ แต่เขาก็ยืนยันว่าเขามีคลิปที่ แตงโม หล่นน้ำ

อันนี้เป็นเป็นทีเด็ดของตำรวจเลย บอกมีคลิป แต่ไม่เปิดให้ดูนะ คือผมงงมากเลยจริง ๆ ถ้าเรามีคลิปที่เห็นว่า คุณแตงโม หล่นจากท้ายเรือจริง ๆ เนี่ยแล้วการแจ้งข้อกล่าวหาบุคคลเรือก็ไม่เกี่ยวกับตำแหน่งหล่นเนี่ย ก็น่าจะเปิดมาได้นะ เพราะมันเป็นพยานทางนิติวิทยาศาสตร์ เป็นพยานที่น่าเชื่อถืออันดับ 1 เป็นพยานที่เชื่อถือได้ว่าเป็นพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์กล้องบันทึกไว้ในการจัดแต่งขึ้นมาหน่อยให้มันเห็นชัดขึ้นแล้ว

มันก็เห็น แตงโม หล่นลงไปในน้ำ คนจะได้ไม่ต้องมาเถียงกันว่า ค ดี นี้ แตงโม หล่นตำแหน่งไหน หรือ ค ดี นี้เป็น ฆ า ต ก ร ร ม อยู่ไหม คือถ้ามันเห็นว่าหล่นไปเองเนี่ยคนก็จะได้คาใจ คือคนที่ว่าเนี่ยผมกำลังหมายถึงชาวบ้านเลยนะ ที่อาจจะตามข่าวเป็นระยะ ๆ คือถ้ามันมีคลิปก็อยากให้เอามาเปิดมันจะได้กระจ่าง

นี่คือข้อมูลที่ตำรวจ เขานำมาแบให้ให้ดูนะ มีนักกฎหมายท่านหนึ่งเขาบอกว่าเห็นแล้ว เขาบอกว่าทางตำรวจเนี่ยกองบัญชาการเอามาให้เขาดูเลย ว่ามันเป็นแบบนี้ แต่ตัวหนึ่งที่ติดใจก็คือมันมีคลิปนี่แหละเขาบอกว่ามันมีคลิป แต่ก็ไม่เปิดให้ชาวบ้านเขาดู ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

อีกคนที่เห็นมาแต่ไกลเลยก็คือ คุณอัจฉริยะ เห็นแย้งมาบอกว่า แตงโม หล่นจากหัวเรือไม่ได้หล่นจากท้ายเรือ โดยเอาภาพสเก็ตเอาภาพวงจรปิดเข้ามาสู้เหมือนกัน แต่ถ้าของเขามันไม่ชัด มันมองไม่เห็นมันดูไม่รู้เรื่อง มันมีแค่การจินตนาการไปว่ามันหล่นหัวเรือไหม แต่เราจะมาดูกันก่อนครับว่าทำไมเขาถึงจินตนาการว่าหล่นจากหัวเรือ

ถ้าใครที่ติดตามในคลิปบทสัมภาษณ์ของทนายคู่ใจมาโดยตลอด จะเห็นว่าผมไปสัมภาษณ์คนนู้นคนนี้มา ผู้เชี่ยญชาญหลายคนมากตำแหน่งที่ขา แ ผ ล ด้านในที่ขาขวา คุณแตงโม ที่เป็น แ ผ ล ประมาณ 11 นิ้วที่ลึกเข้าไปเนี่ย นอกจากใบพัดเรือมันยังมีอีกอันนึงที่เข้าได้กับ บ า ด แ ผ ล ก็คือ ฟินเรือ ฟินเรืออยู่ท้ายเหมือนกัน แต่มันอยู่ตำแหน่งต่ำกว่าใบพัดเรือ โอกาสที่จะไปโดนคนเนี่ยแทบไม่มีเลย คือมันน้อยมาก น้อยมากจริง ๆ 

 

ขอบคุณ

ทนายคู่ใจ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com