วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

คำพูดแรก ลูกสาว

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 12 เมษายน 2565 - 18:12

จากกรณี จอนนี่ มือปราบ ไลฟ์สดทั้งน้ำตา ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลัง นางลำไพ สีบุระ (แม่ยาย) และ ด.ญ.ยมลพร ศรีสมพงษ์ (ลูกสาว) ป ร ะ ส บ เ ห ตุ โดย จอนนี่ ได้ไลฟ์สดความยาวกว่า 25 นาที ขณะนั่งอยู่บนรถยนต์ และขับตามรถ ฉุ ก เ ฉิ น ที่วิ่งนำหน้า เพื่อนำแม่ยายและลูกสาวไปส่งยังโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ล่าสุด วันที่ 12 เมษายน 2565 จอนนี่ มือปราบ แจ้งข่าวดีอาการลูกสาวหลัง ป ร ะ ส บ เ ห ตุ พร้อมคุณยายหรือแม่ยายของ จอนนี่ มือปราบ โดยระบุข้อความว่า

"สิ่งที่ผมรอมานาน ลูกสาวผมปากที่ แ ต ก ละเอียด ฟันก็ หั ก เ ย็ บ เกือบ 20 เข็ม ผมเฝ้าเธอมา นอนมีแต่ลืมตาและดิ้นบ้างตลอดเวลา ตอนนี้เธอพูดออกมาต่อหน้าผมให้ผมได้ยินแล้วว่า

"พ่อหนูหิวน้ำ" ปาฏิหาริย์เริ่มเกิดขึ้นกับผม กราบขอบพระคุณ คุณหมอ และ เจ้าหน้าที่ทุก ๆ ท่าน ทุก ๆ ฝ่าย ตลอดจนกำลังใจ และทุก ๆ คำห่วงใย จากทั่วประเทศครับ #ปาฏิหาริย์เริ่มมีจริง! #สาธุ"

นอกจากนี้ จอนนี่ มือปราบ ยังได้คอมเม้นต์ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยข้อความว่า "ถอดท่อหายใจ สกอร์คะแนนของน้องมีแค่ 8 ผมก็ใจไม่ดีคิดไปต่าง ๆ นานา ว่า ลูกจะรอดหรือไม่ หมอให้รอดูผลหลังถอดท่อช่วยหายใจ 24 ชั่วโมง

เพื่อให้น้องหายใจเองดูก่อนว่าน้องจะหายใจปกติหรือไม่ คนเป็นพ่อก็รอเวลาคำตอบจากหมอ ครบ 24 ชั่วโมง น้องหายใจปกติ คะแนนขึ้นมา 10 แต่หมอบอกให้รอดูอาการทางสมองอีก ว่าจะโต้ตอบ หรือจะนอนเป็นเจ้าหญิงนิทราหรือไม่

ต้องรอครบ 72 ชั่วโมงอีกก่อน คนเป็นพ่อเป็นแม่ยิ่งลุ้นยิ่งกลั้น เพราะน้องมีแต่ลืมตาและดิ้น หมอกลัวว่าสมองภายในจะบวมหรือเปล่า ครบ 72 ชั่วโมงแล้ว สมองน้องไม่บวม คะแนนขึ้นมา 11 ต้องรอน้องโต้ตอบตามคำถามและพูดได้ คะแนนน้องจะได้ 15 เต็ม พ่อกับแม่ยิ่งคิดหนักไปใหญ่

ผมก็วิ่งไปไหว้เจ้าที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปทั่ว สิ่งไหนที่ผมล่วงเกิน สิ่งไหนที่จะทำให้ผมสบายใจ และผมได้ขอ ก ร ร ม ดีที่ตนเองสร้างมาเพื่อให้เกิดปาฏิหาริย์ ในขณะที่จะรอเคลื่อนย้ายน้องออกจากห้องไอซียู ผมก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ คิดหนักและลุ้นตลอด จนผมก้มกราบแม่ธรณีของพื้นอาคารห้องไอซียู ขอชีวิตลูกดีขึ้นกว่าเดิม

สุดท้าย วินาทีที่เข็นลูกออกจากห้องไอซียู ลูกเรียกชื่อ พ่อจ๋าแม่จ๋า ผมนี่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ทันที หัวอกคนเป็นพ่อ ไม่เจอกับใครไม่รู้ ตอนนี้คะแนนเธอเต็ม 15 กราบขอบคุณหมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่ต่าง ๆ นะครับ และทุกกำลังใจ ผมจะเฝ้ารอจนเธอปลอดภัยสุด ๆ และหายดีครับ"

 

ขอบคุณ

ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com