วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
SHARE

เทียบภาพ

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 15 เมษายน 2565 - 11:36

จากกรณีที่ เต้ มงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นำทีมแถลงตั้ง 3 ข้อสงสัยในคดี แตงโม โดยหนึ่งในนั้นคือเรื่องข้อสงสัยว่า โรเบิร์ต อาจจะมี 2 คน เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 65 ​ เกี่ยวกับประเด็นต่างๆ​ กว่า​ 50 ประเด็น​ในคดี แตงโม ​ที่ประชาชนติดตาม​ และให้ความสนใจใน พร้อมด้วย ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หัวหน้าคณะทำงานด้านกฏหมาย ติดตามคดีแตงโม และนายราชวัชร์ จีระตระกูล หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ สืบสวนคดีการเสียชีวิตของแตงโม 

โดย นายราชวัชร์ เผยว่า จากข้อมูลโซเชียลและสื่อมวลชน ที่ตนมาพิจารณาร่วมกันตั้งข้อสังเกตว่า คดีนี้มีความผิดปกติมากมาย จึงตั้งข้อสังเกต 3 เรื่อง

1.เรื่องภาพถ่ายของกระติก ที่สะพานพระราม 8 คืนในวันเหตุการณ์ที่แตงโมตกเรือ โดยตั้งข้อสังเกตว่า รูปดังกล่าวมีการตัดต่อนำรูปแตงโม และกระติก และมีการทำรูปปลอมขึ้นมา เพื่อให้มองว่าทุกคนบนเรือไม่ได้ทะเลาะกัน และมีความสุข อย่างไรก็ตาม รูปดังกล่าวไฟบนสลิงของสะพานพระราม8 ติดทั้ง 2 ข้าง ทั้งที่ในช่วงเวลาดังกล่าวไฟที่สายสลิงสะพานพระราม 8 น่าจะปิดแล้ว

2.เรื่องโลโก้เรือ สีขอบเรือ เนื่องจากตั้งข้อสังเกตว่า เรือในวันเกิดเหตุมี 2 ลำ ลำหนึ่งตอนที่ไปเติมน้ำมัน เรือมีกาบสีขาว และมีโลโก้ COBALT แต่เรืออีกลำไม่มีโลโก้ ขณะที่ภาพเรือหลังเกิดเหตุมาถึงฝั่ง จะเห็นขอบเรือสีเงิน แต่เรือที่มาจอดที่อู่เรือ ขอบเรือเป็นสีขาว แต่พอมีกระแสข่าวเรือสองลำ จากนั้นเรือจอดที่อู่ก็เปลี่ยนเป็นขอบเรือสีเงิน

3. เรื่อง โรเบิร์ต มี 2 คน เพราะเมื่อเทียบความสูง ตอนบวชพราหมณ์ ปอ มีความสูง 180 ซม. ส่วน โรเบิร์ต สูงไม่เกิน 165 ซม. แต่ที่สงสัยคือที่ อู่ต่อเรือ NBC ความสูงของโรเบิร์ต สูงกว่า ปอ รวมถึงในวันเกิดเหตุตอนเรือมาเทียบท่า โรเบิร์ต ผมเป็นรองทรงสูง แต่ในวันที่โรเบิร์ต มาขอขมาแม่ ผมสีดำรองทรงต่ำ

อย่างไรก็ตามหลังจากข่าวนี้ถูกเผยแพร่ไปชาวเน็ตจำนวนมากก็ช่วยกันสืบหาความจริงเรื่องนี้อีกครั้ง หลังจากที่เคยมีการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้ไปแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อตอนเกิดเรื่องแรกๆ ซึ่งผลก็พบว่าความสูงและทรงผมต่างกันจริงๆตามคำกล่าวอ้างของ นายราชวัชร์

รวมถึงมีชาวเน็ตคนหนึ่งจำได้ว่าช่วงที่ โบTK แถลงข่าวครั้งแรก ก็พูดถึงเรื่อง โรเบิร์ต เช่นเดียวกันว่าเป็นเพื่อนของพี่ชายเธอ แต่เมื่อเข้าไปคุยด้วยเหมือนจะจำเธอไม่ได้ ทั้งหมดทั้งมวลเลยทำให้ข้อสงสัยดูมีน้ำหนักมากขึ้น 

 

ขอบคุณ คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com