วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
SHARE

มีอีก แต่ยังไม่ได้เอาออกมา

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 18 เมษายน 2565 - 17:06

โหนกระแส วันนี้ ทนายตั้ม พาเหยื่อ รองหัวหน้าพรรค ลวนลาม ล่วงละเมิด สัมภาษณ์สดกับ หนุ่ม กรรชัย เจ้าตัวเผย คลิปเสียงรอบที่แล้วแค่น้ำจิ้ม ที่ผ่านมาไม่มีใครแจ้งความก็เลยย่ามใจ

ล่าสุด วันนี้ (18 เม.ย.65) หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกร ได้เชิญ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความคนดังพร้อมผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอีก 3 คน มาร่วมพูดคุยในรายการเกี่ยวกับข้อมูลที่ถูกนักการเมืองพรรคดังคุกคามและล่วงละเมิดทางเพศ

ก่อนหน้านี้ ทนายตั้ม ออกมาแฉข้อมูลลวนลามหญิงสาวของ รองหัวหน้าพรรค รายหนึ่งจนกลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ มีการเปิดคลิปเสียงสนทนาของเหยื่อกับผู้ก่อเหตุผ่านสื่อโซเชียล กระทั่งเจ้าตัวมาออกรายการดัง พร้อมกับเริ่มเล่าถึงสาเหตุที่ต้องมาดำเนินคดี ในด้านกฏหมาย

เพราะได้รับการร้องเรียนมาจากแม่ของหญิงสาว อายุ 18 ปี รายหนึ่งซึ่งตกเป็นเหยื่อของรองหัวหน้าพรรค ที่ทำพฤติดกรรมลวนลามผู้เสียหาย จนถึงเวลานี้ยังมีผู้เสียหายติดต่อเข้ามาอยู่เรื่อยๆ กว่า 20 คนแล้ว ผู้เสียหายบางรายพร้อมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้าน นางสาวซี (นามสมมติ) เล่าถึงเรื่องราวที่เธอต้องตกเป็นเหยื่อของนักการเมืองฉาวรายนี้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 2557 ได้มีการนัดทานข้าวในที่สาธารณะแห่งหนึ่ง แต่ฝ่ายนักการเมืองทำทีชวนขึ้นรถยนต์ อ้างลืมของไว้ที่ออฟฟิศ

จากนั้นผู้เสียหายหลงเชื่อขึ้นรถพร้อมกับเดินทางไปยังออฟฟิศแห่งหนึ่งที่อ้างไว้ในตอนแรก ผู้เสียหายเล่าถึงสถานที่ดังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า เมื่อขึ้นไปเป็นห้องโถงไม่มีคนเลย ชั้นหนึ่งมี 4 ห้อง เธอเองถูกพาไปทางห้องซ้ายมือ เข้าไปเป็นประตูไม้ใหญ่ๆ เมื่อเหลือไปห็นว่าเป็นที่กำลังก่อสร้างก็รู้สึกโล่งใจขึ้นมมาบ้าง แต่พอเธอเดินไปอีกไม่ถึง 3 ก้าว ซึ่งเป็นห้องนอนก็ถูกผลักเข้าห้องนอน แม้จะยื้อกันอยู่ 3 ชม. ฝ่ายผู้หญิงพยายามเอาตัวรอดด้วยคำพูดหลอกว่า จะคบกับพี่ก็ได้

แต่ฝ่ายนักการเมืองมีการเสนอให้รถยนต์ ให้เงิน จนผู้เสียหายเล่าว่าตัวเธอเองต้องแกล้งชัก อ้างเป็นประจำเดือน ขัดขืน 3 ชั่วโมง แต่สุดท้ายไม่เป็นผล พอบอกไปแจ้งความ ฝ่ายนักการเมืองตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค ก็พูดในทำนองข่มขู่ว่า “ตำรวจจะไปช่วยอะไรได้ ใครเขาจะเชื่อเธอ รู้ไหมพ่อเป็นใคร ฉันเป็นใครและเธอเป็นใคร” เมื่อถูกถามว่า ทำไมไม่แจ้งความก่อนหน้านี้ ผู้เสียหาย เปิดใจว่า เพราะรู้สึกกลัว กลัวเรื่องจะเงียบ กลัวสู้เขาไม่ได้ 

ขณะที่ ทนายตั้ม บางช่วงมีการให้ข้อมูลเพิ่มเติมระบุ คลิปเสียงสนทนาเที่ยวล่าสุดที่ปล่อยมานั้นยังเป็นแค่น้ำจิ้ม ยังมีอีกอย่างทีจะเอามาเปิดเผย ขณะเดียวกันวันนี้เตรียมนำคลิปไปมอบให้พนักงานสอบสวนเพิ่มเติมอีก 3 คลิปด้วย

“ไม่กลัวเขาฟ้อง เพราะผมไม่ได้บอกว่าเป็นเขา ที่สำคัญอันนี้คือน้ำจิ้ม ผมมีอีกอันที่ไม่เกี่ยวกับน้องเอ มีอีกอันหนึ่ง แต่ผมกลัวว่า ถ้าผมเปิดไป เขาจะฆ่าตัวตายเสียก่อน วันนี้จะไปมอบหลักฐานคลิปวิดีโออีก 3 คลิป ไปมอบให้พนักงานสอบสวน” 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการโหนกระแส



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com