วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ปารีณารับไม่ได้

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 20 เมษายน 2565 - 11:24

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึง เมื่อ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังเดินไปยื่นหนังสือที่กระทรวงวัฒนธรรม กรณีเวทีประกวดนางงามชื่อดัง จัดชุดว่ายน้ำหรืออนุญาตให้ใส่ชุดว่ายน้ำวาบหวิว เนื้อผ้าบาง และเว้ามาก จนอาจสามารถเห็นอวัยวะที่สำคัญของผู้หญิง กระทบต่อภาพลักษณ์ประเทศไทย

โดย ปารีณา ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 19 เมษายน 65 ระบุข้อความว่า #ร้องกระทรวงวัฒนธรรม #กระทรวงฯต้องไม่เพิกเฉย เพื่อสังคมที่ดี เพื่อลูกหลานปลอดภัย วันนี้มาร้องเรียนการจัดการประกวดนางงามเวทีชื่อดัง ได้อาจมีการจัดเตรียมชุดว่ายน้ำ หรืออนุญาตให้ผู้เข้ากระกวดได้ใส่ชุดว่ายน้ำ ที่วาบหวิว ที่มีเนื้อผ้าบาง และเว้ามาก จนอาจสามารถเห็นอวัยวะที่สำคัญของผู้หญิง

การจัดการประกวดดังกล่าวส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ประเทศไทย ไม่คำนึงถึงหน้าตาของประเทศ ผิดมาตราฐาน จริยธรรม และศีลธรรมของประเทศ กระทรวงวัฒนธรรมมีหน้าที่ดูแล กองประกวดถือเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เด็กและเยาชน เป็นการกระทำอนาจารในที่สาธารณะ ขอเรียกร้องให้ กระทรวงวัฒนธรรมต้องไปแจ้งความกล่าวโทษร้องทุกข์กับคนที่จัดการประกวด และควรมีการจัดมาตราฐานในการจัดการประกวดนางงาม

ขออนุญาต ยกตัวอย่าง ในสหรัฐอเมริกา เมื่อ เจเน็ต แจ๊คสัน ที่ขึ้นแสดงแล้วนมหลุดออกมาระหว่างการแสดง ถูกกระทรวงวัฒนธรรมของอเมริการลงโทษไม่ให้จำหน่ายแผ่นเสียงเป็นเวลา 2 ปี ไม่ให้โฆษณา หรือวิทยุ 2 ปี จนทำให้เจเน็ต แจ๊คสันหมดอนาคตถึงวันนี้

แสดงให้เห็นชัดว่า ขนาดวัฒนธรรมตะวันตกยังยอมไม่ได้เลย ประเทศไทยยิ่งยอมไม่ได้ จึงขอเรียกร้องให้รัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม ไม่เพิกเฉย ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะต้องมีดำเนินการทำโทษ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ปล.ไปกระทรวงไม่เจอรัฐมนตรีท่านไปงานรัตนโกสินทร์ค่ะ ขอฝากความหวังกับกระทรวงฯด้วยนะคะ

ขอบคุณ ปารีณา ไกรคุปต์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com