วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

เฉลยแล้วว่าอยู่ไหน

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 20 เมษายน 2565 - 12:35

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจาก ส.ส.เต้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เผยแพร่คลิปกล้องวงจรปิด ที่คาดว่าเกี่ยวข้องกับคดี การจากไปของ นักแสดงสาว แตงโม นิดา โดยอ้างว่าเห็นวัตถุต้องสงสัย พยายามว่ายขึ้นฝั่ง ก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งช่วงหนึ่งปรากฏภาพเป็นชายหาปลา พายเรือเข้าไปดูวัตถุนั้น แต่ก็ไม่ได้ช่วยเหลือ

ทำให้สังคมเกิดข้อสงสัยว่า ทำไมลุงหาปลาจึงไม่ช่วยชีวิตนักแสดงสาว แตงโม นิดา ต่อมาได้มีชาวเน็ตจับผิด นายวินิต ตรีปัญญา หรือลุงนิต อายุ 53 ปี อาชีพหาปลา ที่มีคนตาดีสังเกตเห็นว่า ลุงนิต คนหาปลา โผล่ไปปรากฏตัวทุกที่ในจุดสำคัญของคดี แตงโม ซึ่งมีการนำภาพมาเปรียบเทียบว่าชัดเจนคือคนเดียวกัน

นอกจากนี้ ยังมีภาพที่มองไม่ค่อยชัดนักว่าใช่ลุงนิตไหม แต่ลักษณะท่าทางคล้ายกัน คือการใส่เสื้อแขนยาวและสวมฮูด ซึ่งบางส่วนมองว่าอาจจะเป็นคนขับรถของ ปอ หรือไม่ ? แต่หากเป็นลุงนิตจริง คงต้องออกมาตอบคำถามสังคมว่าทำไมไปปรากฏตัวที่อู่เรือ และปั๊มนำมั้นที่มีการรวมพลหลังเกิดเหตุด้วย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 เมษายน 65 ลุงนิต ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี โดยบอกว่า ตัวเองไม่เข้าใจ และเสียใจมากที่ตัวเองกลับมาถูกโยงว่าเป็นคนที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีคุณแตงโมอีกแล้ว ตนยืนยันคำเดิมว่า ตัวเองคือชาวบ้าน คนหาปลาธรรมดาคนหนึ่ง หาเช้ากินค่ำ

ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับคดีคุณแตงโม หรือไปปรากฏตัวตามภาพที่ชาวเน็ตเอาภาพจับผิดกันเลย ทุกวันนี้หลังตกเป็นข่าวคดีคุณแตงโม ชีวิตตัวเองเดือดร้อนหนักมาก งานที่เคยจะรับทาสีบ้านไว้ 70,000 บาท ก็ถูกยกเลิก มีคนแย่งงานไปแล้ว เพราะตนยุ่งเกี่ยวกับคดีคุณแตงโม

นอกจากนี้ ยังมีบางคนยังเข้าใจว่าตัวเองคือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ถูกด่าว่าทำไมไม่ช่วยคุณแตงโม ทั้งที่วันนั้นตัวเองพายเรือออกหาปลา ไปเจอขอนไม้จริง ๆ ไม่ใช่ศพคนหรืออะไรเลย หากย้อนเวลากลับไปได้ ก็คงอยากจะหยิบขอนไม้นั้นขึ้นเรือมาให้เรื่องจบไปเลย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com