วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

เห็นต่าง อัจฉริยะ

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 21 เมษายน 2565 - 15:41

จากกรณีที่ อัจฉริยะ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อเปิดหลักฐานเด็ดคดีแตงโม โดยมีการแฉว่า มีขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ เพราะ แตงโม ไม่ได้อยู่ท้ายเรือ

โดย อัจฉริยะ ได้มีการเปิดหลักฐานคลิปวิดีโอและรูปภาพในคดีแตงโม โดยชี้ให้เห็นว่า แซน นั่งอยู่บริเวณท้ายเรือในเวลา 22.06 น. เท่านั้น ในขณะที่เวลาอื่น แซน มานั่งอยู่ในบริเวณหลังคนขับเรือ

โดยในคลิปวิดีโอ เวลา 22.32 น. ไม่ปรากฏว่ามีผู้ที่นั่งอยู่ท้ายเรือแต่อย่างใด ขัดแย้งกับคำให้การที่ว่า แซน นั่งอยู่ท้ายเรือขณะที่ แตงโม พลัดตกแม่น้ำ ท้ังนี้เจ้าตัวยังยืนยันอีกว่า คดีนี้เป็นการ ฆ า ต ก ร ร ม อันเกิดจากการมึนเมาสุราและมีความต้องการ ซึ่งหากพิสูจน์ได้ว่ามีการสร้างหลักฐานเท็จจริงจะเดินหน้าดำเนินการกับตำรวจสืบสวนสอบสวน ภูธร ภาค 1 รวมถึงคนบนเรือเพิ่มด้วย

หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ในมุมของตนเองก็ยังมองต่าง เพราะเนื่องจากมีการรวบรวมพยานหลักฐาน และสืบทราบข้อมูลเชิงลึก ยืนยันว่า มีบุคคลอื่นที่เข้ามาเกี่ยวข้อง และรวมถึงสถานที่ต่าง ๆ แม้กระทั่งลานทรายที่เกี่ยวข้องกับการเอาทรายออกจากเท้า ยืนยันว่า แตงโม เ สี ย ชีวิตบนบก และลักษณะร่างก็คล้ายกับมี ร อ ย บ ว ม จากการถูกแหหรือตาข่าย ก่อนจะมีการจัดฉากเอามาโยนทิ้งน้ำ

ซึ่งตนเองก็ยังคงยืนยันตามพยานหลักฐานที่ตนเองมี เพียงแค่ตอนนี้ติดอยู่เรื่องของพยานแวดล้อม คือ กล้องวงจรปิด โดยได้มีการทำหนังสือไปยังโรงพักเมืองนนทบุรี เพื่อขอให้มีการออกหนังสือและใบแจ้งความจากทางตำรวจ เพื่อที่จะนำใบดังกล่าวไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อนำมาประกอบพยานแวดล้อมเพิ่มเติม เพื่อให้ข้อมูลของตนเองมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น แต่ตอนนี้แม้ว่าจะมีการยื่นหนังสือไปแล้วทุกอย่างกลับเงียบหาย

และทราบจากผู้บัญชาการตำรวจภาค 1 ออกมายืนยันว่า ในวันที่ 26 เม.ย. นี้ จะมีการสรุปสำนวนและแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ตนเองก็มองว่าตำรวจได้มีการประวิงเวลาไม่ออกหนังสือดังกล่าวให้กับตนเอง และไม่ต้องการที่จะให้ตนเองไปเอาหลักฐานชิ้นดังกล่าว ดังนั้นถ้าหากตำรวจเชื่อหรืออยากจะให้ความจริงปรากฏ ก็อยากให้มีการออกหนังสือใบแจ้งความดังกล่าวเพื่อให้ตนเองไปเอาภาพหลักฐานพยานหลักฐานดังกล่าวมาเปิดเผยต่อสาธารณะ และแม้ว่าข้อมูลของตนเองจะต่างจาก นายอัจฉริยะ ตนเองก็ยังเชื่อมั่นว่าข้อมูลของตัวเองมาถูกทาง"

 

ขอบคุณ

คมชัดลึก, โคนัน เมืองไทย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com