วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

สาวฉุนจัด ยกเท้าท้าให้แท็กซี่ดม หลังถูกเตือนเหยียบเท้าบนเบาะ

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 22 เมษายน 2565 - 15:11

เกิดประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ของไต้หวัน โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนแท็กซี่คันหนึ่ง เมื่อคนขับทักท้วงหญิงสาวผู้โดยสาร ที่ยกเท้าขึ้นมาวางบนเบาะ เพราะกังวลเรื่องความสะอาด กลับโดนเธออาละวาดวีนใส่ ถึงขนาดยกเท้าของเธอขึ้นมาที่หน้าของคนขับแท็กซี่

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา คนขับแท็กซี่คันหนึ่งไปรับผู้โดยสารในเมืองไถจง ระหว่างทางที่กำลังไปส่งยังจุดหมาย ผู้โดยสารสาวนั่งเล่นโทรศัพท์ พร้อมกับยกเท้าเปล่าขึ้นมาบนเบาะ เมื่อทางหนุ่มคนขับเห็น จึงหันไปพูดว่า "คุณผู้หญิง เท้าของคุณสะอาดไหม วางที่พื้นที่ได้หรือเปล่า" โดยเขาพยายามอธิบายว่า รถของเขาต้องให้บริการผู้โดยสารรายอื่น กลัวว่าจะเกิดความสกปรก

หญิงสาวเงียบไปชั่วครู่ พลางใช้สายตามองหน้าคนขับอย่างไม่พอใจ ก่อนจะระเบิดอารมณ์โวยวายออกมาเสียงดัง เธอไม่พอใจที่โดนต่อว่า คิดว่าคนขับดูถูกและหยาบคายใส่เธอ จึงตะคอกกลับมาว่า "เท้าของฉันสะอาดมาก แล้วหน้าของคุณสะอาดไหม รถของคุณล่ะ สะอาดหรือเปล่า ครอบครัวฉันเปิดโรงพยาบาล อย่าคิดว่าฉันไม่รู้จักเรื่องความสะอาด"

ในขณะที่ทั้งสองกำลังมีปากเสียงกัน ฝ่ายหญิงสาวได้ยกเท้ายื่นมาที่หน้าของคนขับแท็กซี่ และกล่าวอย่างฉุนเฉียวว่า "ดูสิ สะอาดไหม ดูได้ สะอาด ไม่สะอาด ลองดมดูสิ หอมไหม หอมไหมล่ะ ? คุณทำให้ฉันอารมณ์เสียมากเลยนะวันนี้" ด้านคนขับจำเป็นต้องเบี่ยงหน้าหนีและเอามือปัดเท้าของหญิงสาว ไม่อยากที่จะเถียงต่อ จึงบอกเธอว่า รถมีกล้องบันทึกภาพ เขาจะฟ้องเธอ

หญิงสาวไม่ยอมสงบสติอารมณ์ ตะคอกถามคนขับต่อว่า "เท้าของคุณสะอาดไหม มือของคุณสะอาดหรือเปล่า อวัยวะเพศของคุณไม่สะอาดแน่นอน คุณติดยาหรือเปล่า คุณติดยาใช่ไหม ถึงว่า ทำไมมีท่าทีแปลก ๆ" นอกจากนี้ เธอยังบอกด้วยว่า เธอรู้เรื่องกฎหมายเป็นอย่างดี อีกทั้งเธอจะร้องเรียนเขาไปยังแพลตฟอร์มผู้ให้บริการด้วย

เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Tesla model3 多元計程車 โพสต์คลิปวิดีโอการกระทำของสาวคนดังกล่าว ก็กลายเป็นกระแสไวรัลที่ชาวเน็ตต่างพากันตะลึง พร้อมวิพากษ์วิจาณ์กันอย่างล้นหลามและสนับสนุนให้คนขับยื่นเรื่องร้องเรียน

ไม่ว่าจะเป็น โลกนี้เต็มไปด้วยสิ่งอัศจรรย์ ปล่อยเธอลงจากรถ ยื่นฟ้องเธอเถอะ! คนขับน่าสงสารจัง ผู้หญิงคนนั้นคงป่วยทางจิต ถ้าเป็นฉันจะขอให้เธอลงจากรถ! จะแย่แค่ไหนกันเชียว ไปรับคนแบบนี้เหรอ? คนขับนิสัยดีจริง ๆ ลูกหลานโรงพยาบาลไหนจะได้ไม่ไปใช้บริการ

ล่าสุด ทางด้านคนขับตัดสินใจรายงานคดีต่อสำนักงานเหออันในเมืองไถจง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวัน ก่อนจะกลับมารายงานความคืบหน้าของคดีอีกครั้ง เมื่อทำการถอดเสียงคลิปวิดีโออย่างเป็นทางการเสร็จสิ้น

ขอบคุณ ETtoday และ Tesla model3 多元計程車

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com