วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

หมอของขวัญ ออกมารับ หลังมีแชทหลุดคุย แซน แนะทางช่วยหลุดคดี พร้อมแฉกลับ

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 22 เมษายน 2565 - 16:19

หลังจากที่เมื่อวานนี้มีบุคคลปริศนาปล่อยแชทหลุด หมอของขวัญ ที่กำลังพูดคุยกับ แซน ว่าจะช่วยเหลือให้หลุดคดี แตงโม นั้น เกิดขึ้นหลังจากที่คุณหมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ได้กลับมาไลฟ์พูดถึงเรื่องคดี แตงโม อีกครั้ง หลังจากเงียบหายไปพักใหญ่

ซึ่งเจ้าตัวได้ไลฟ์พูดถึงภาพหลุดบนเรือของ แตงโม ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ และหลังจากไลฟ์เสร็จไม่นานเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ข้อความลงโซเชียลว่า "คดีแตงโมไม่ได้พูดมานานมากแล้ว ไลฟ์แค่นิดเดียว ไม่ได้พูดอะไรเยอะมากด้วย ทำไมต้องโทร. มาขู่กันขนาดนี้ จากที่คิดว่าไม่มีอะไร เริ่มจะคิดแล้วนะ อย่าให้ต้องเปิดสิ่งที่มีในมือ" นอกจากนี้ หมอของขวัญ ยังลงแคปชั่นด้วยว่า "เดี๋ยวแม่ก็ลั่นเลยนิ #ห่าราก"

ในเวลาต่อมาก็มีบุคคลปริศนาปล่อยแชทหลุดออกมา ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นของจริงหรือไม่ เป็นแชทที่อ้างชื่อเป็น "หมอสาวคนหนึ่ง" ทักหาคนคนชื่อ "แซน" ซึ่งใครที่ได้อ่านข้อความเป็นต้องอึ้ง โดยในแชทระบุเวลาตอน 01.17 น. ว่า "อยากได้ทนายที่เก่งมากๆไหมพี่แนะนำให้ได้นะ พี่ว่าแซนหลุด อย่าแคปหน้าจอไปนะพี่ทัวร์ลงไม่หยุดว่าเข้าข้างเพื่อน" จากนั้นคาดว่า "แซน" คงอ่านแล้วไม่ตอบ

เพราะเวลา 02.54 น. หมอของขวัญทักมาอีกว่า "ถ้าจะโกรธพี่พี่ไม่ว่านะแต่พี่แค่อยากบอกแชนว่าพี่หวังดี แต่พี่เข้าข้างแชนมากกว่านี้ไม่ได้จริงๆแชนเข้าใจพี่นะ ก็หวังแต่ว่าถ้าพี่ทำให้หนูไม่พอใจ พี่ก็ขอโทษนะ แต่ว่า พี่ก็ไม่รู้ว่าพี่ต้องทำตัวยังไงเหมือนกัน รอเรื่องเงียบๆไปแล้วกลับมาขายแบรนด์เนมเถอะแซนเชื่อพี่ เราทำตัวเองให้มีความสุข แต่ถ้าแซนโกรธพี่ พี่ก็ขอโทษนะ พี่ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่จะต้องทำตัวยังไง"

 

โดยคนที่ปล่อยแชทดังกล่าวเขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า "เลิกสองหัวค่ะหมอ" แต่งานนี้มีคนเห็นต่างโดยเข้ามาคอมเมนต์ว่า "เมื่อคืนคลับเฮ้าส์เปิดคลิปเสียงที่หมอโดนข่มขู่นิดหน่อย วันนี้ปล่อยแชทหลุดหมอเลย ดิสเครดิตกันรึเปล่าน๊า ดิ้นๆๆกันใหญ่เลยค๊า แค่อุบัติเหตุเพื่อนตกน้ำไปเองโน๊ะ"

ล่าสุด หมอของขวัญ ได้ออกมายอมรับแล้วว่าแชทดังกล่าวคือของจริง พร้อมบอกว่าแมนพอที่จะยอมรับไม่แถเหมือนบางคน "แชทจริงยอมรับค่ะ แต่มีเหตุที่ต้องพูดแบบนี้ และแมนพอที่จะยอมรับว่าพูดจริง ไม่แถไปว่าถ่ายหลังติดผ้าอนามัยเพราะสวยดี" นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ พร้อมข้อความที่ฟาดกลับคนปล่อยแชทแบบไม่มียั้งว่า "วันนี้หมอมาแจ้งความที่สน.ทองหล่อ หลังจากมีคนโทรมาข่มขู่รวมถึงถูกติดตามหลายต่อหลายครั้ง เลยมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนเรื่องแชทหลุด ที่กำลังเป็นประเด็นในทวิตเตอร์และติ๊กตอก ขอยืนยันว่าเป็นแชทจริงค่ะ เสียดายที่เจ้าของแชทพูดไม่หมด เขาน่าจะบอกด้วยนะว่าทำไมหมอถึงพิมพ์แบบนั้น ก่อนหน้านั้นโทรคุยอะไรกัน ก็ตัวเขาเองเป็นคนบอกว่า ครอบครัวเดือดร้อนกันหมด ถูกตำรวจเรียกไปสอบปากคำ หมอซึ่งในฐานะคนรู้จักและเชื่อว่าเขาไม่ใช่ฆาตกร เราก็แนะนำไปว่าให้พูดความจริงและถ้าไม่มีทนายที่แนะนำในทางที่ถูก เดี๋ยวแนะนำให้ได้นะ

ดูจากหลักฐานที่ผ่านมา ถ้ามั่นใจว่าพูดจริงและไม่ได้ทำอะไรผิดยังไงก็หลุด หมอพูดแบบนี้ตั้งแต่วันแรก แต่ไม่คิดว่าผู้ต้องหารายนี้จะเล่นเกมปล่อยแชทส่วนตัวออกมาเบี่ยงเบนประเด็นแบบนี้ นิสัยแบบนี้ก็ไม่แปลกใจหรอกนะ ที่ถ่ายรูปที่ไม่น่ารักของเพื่อนไปลงในกลุ่มแชทที่มีคนเยอะๆ เพื่อให้คนหัวเราะกัน รวมถึงกลับบ้านนอน ในขณะที่เพื่อนคนนึงประสบอุบัติเหตุกลางแม่น้ำเจ้าพระยา"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Doctorkatekate



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com