วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

ชาวเน็ตสงสัยเพิ่มอีก หลังมีภาพหลุด แผลจุดใหม่ บนร่าง แตงโม เป็นรอยรูลึก 5 จุด บริเวณหน้าอก

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 24 เมษายน 2565 - 15:54

ก่อนหน้านี้มีชาวเน็ตออกมาชี้จุดน่าสงสัยคดี แตงโม ตามคำกล่าวอ้างของ ไทด์ เอกพัน”ที่เคยให้สัมภาษณ์ตอนที่พบร่างของแตงโม นิดา ซึ่งเป็นจุดที่ชาวเน็ตมองว่าดูแปลกมาก จึงไม่อยากให้ประเด็นนี้เงียบ

โดยไทด์เผยไว้ว่า “แต่ที่น่าสังเกตคือบริเวณน่องด้านซ้ายที่นอกเหนือจากรอยบาดแผลฉกรรจ์ที่ต้นขาแล้ว ยังพบมีรอยคล้ายโดนเจาะ หรือรอยรูอะไรสักอย่าง ความกว้างเท่ากับหัวแม่มือ ส่วนลึกไม่ทราบ เพราะมีส่วนของไขมันไหลออกมาจากรูดังกล่าว ตลอดจนพอตรวจสอบบริเวณน่องด้านขวา ยังพบร่องรอยคล้ายเหมือนคัตเตอร์กรีดยาวประมาณ 20 เซนติเมตร เป็นเหมือนรอยกรีดแบบผิวหนังตื้น ๆ ไม่ลึก

ในส่วนของเล็บหรือมือนั้นพบว่ามือหยิกทั้ง 5 นิ้ว คล้ายคนกำลังกำอะไรสักอย่าง พอแบมือออกมาพบว่าซอกเล็บและฝ่ามือเต็มไปด้วยทราย คาดว่าคงเป็นช่วงจังหวะก่อนจะสิ้นลมหายใจ น้องเองคงเกาะหรือขย้ำกับพื้นใต้น้ำ

อย่างไรก็ตามหลายคนได้ฟังเพียงบทสัมภาษณ์ของ “ไทด์” แต่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นแผลดังกล่าว ส่วนใหญ่จะเห็นเพียงแต่แผลขนาดยาวที่ตำรวจออกมาบอกแล้วว่าเป็นบาดแผลที่เกิดจากใบพัดเรือ แต่ไม่กี่วันก่อนก็มีภาพหลุดบาดแผลดังกล่าวออกมาในโลกออนไลน์ ทำเอาหลายคนตกใจเพราะไม่เคยเห็นภาพบาดแผลนี้มาก่อน

และยังไม่มีใครเคยให้คำตอบว่าบาดแผลนี้เกิดจากอะไร ทำไมถึงมีลักษณะเป็นรูคล้ายโดนเจาะได้ สำหรับบาดแผลดังกล่าวอยู่ที่บริเวณน่องใกล้ข้อพับที่ขาด้านขวาตามคำสัมภาษณ์ของ “ไทด์” งานนี้คงต้องรอผู้เกี่ยวข้องออกมาอธิบายถึงบาดแผลดังกล่าว

และเรื่องนี้ก็ยังไม่ทันจะคลี่คลายล่าสุดได้มีภาพหลุดบาดแผลของสาวแตงโมรอยใหม่ก็ถูกเอาออกมาแชร์ทั่วโลกโซเชียลอีกครั้ง  โดยแผลนี้ที่หลุดออกมาไม่เคยมีใครพูดมาก่อนเช่นกันบริเวณดังกล่าวค่อนข้างจะช้ำ แต่ชาวเน็ตได้ไปปรับความคมชัดของภาพและซูมเข้าไปช่วงหน้าอก พบว่ามีรูลึกไม่ทราบขนาดจำนวน 5 รู ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าเป็นร่องรอยของอะไร แต่บางคนมองว่ารูมีขนาดเล็กเท่าด้ามของตะปู แต่บางส่วนก็มองว่าอาจจะเป็นสร้อยที่สาวแตงโมสวมใส่กดทับจนเป็นแผลหรือไม่ เรื่องนี้ก็คงต้องรอการพิสูจน์เช่นเดียวกัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com