วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
SHARE

ดีเจโซดา สุดฉุน โดนไล่ลงจากลงจากเครื่อง เหตุแต่งกายไม่เหมาะสม

โพสต์โดย เมฆาจรดทราย เมื่อ 27 เมษายน 2565 - 14:37

ฮวังโซฮี หรือที่รู้จักกันในชื่อ DJ Soda ดีเจชื่อดังชาวเกาหลี ได้โพสต์ข้อความลงและคลิปวิดีโอลงบนอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ ถึงเหตุการณ์ที่เธอถูกพาตัวลงจากเครื่องบิน เพราะแต่งกายไม่เหมาะสม และมีการสั่งให้ถอดกางเกงที่ได้มาจากสปอนเซอร์ต่อหน้าคนอื่น ๆ เพราะกางเกงมีคำว่า F**K YOU

โดยระบุรายละเอียดว่า "เมื่อวานหลังจากคอนเสิร์ตที่นิวยอร์ก ฉันอยู่บนเครื่องบินในสนามบิน JFK ที่กำลังเดินทางไปสนามบิน LAX ในแอลเอ แต่จู่ ๆ ฉันถูกบังคับให้ออกจากเครื่องบินก่อนออกเดินทางและถูกข่มขู่คุกคามให้ถอดกางเกงต่อหน้าลูกเรือที่ทางเข้าเกต เพราะฉันสวมกางเกงที่เป็นของขวัญจากแบรนด์อเมริกันแบรนด์หนึ่ง ซึ่งใส่มาแล้วหลายครั้ง แถมยังบินบนเครื่องบินโดยไม่มีปัญหาใด ๆ ในระหว่างการทัวร์สหรัฐอเมริกาเป็นเวลาหลายเดือน

ฉันกำลังนั่งอยู่บนที่นั่งธุรกิจและดื่มเครื่องดื่มต้อนรับก่อนออกเดินทาง แล้วจู่ ๆ มีพนักงานชายเดินมาเข้าแจ้งให้ฉันลงจากเครื่องบินพร้อมกระเป๋าเดินทางทั้งหมดโดยไม่ได้อธิบายอะไรเพิ่มเติม ก่อนบอกเหตุผลว่ากางเกงวอร์มของฉัน "ไม่เหมาะสม" และ "เป็นที่น่ารังเกียจ" พร้อมกล่าวเปลี่ยนกางเกงแล้วค่อยขึ้นเครื่องบินในเที่ยวถัดไป 

ซึ่งฉันมีการประชุมที่สำคัญในแอลเอ ดังนั้น ฉันอ้อนวอนขอที่จะเปลี่ยนกางเกงเพื่อเดินทางต่อ เพราะฉันไม่สามารถพลาดเที่ยวบินนี้ได้ แต่อย่างไรก็ตาม ฉันถูกปฏิเสธ ถ้าอยากจะเดินทางด้วยเครื่องบินลำนี้ ฉันต้องถอดกางเกงที่ทางเข้าเครื่องบินขณะที่มีหลายสายตากำลังจับจ้องอยู่

ตอนนี้นิ้วของฉันหักอยู่ มันน่าละอายจริง ๆ ที่ฉันแทบจะถอดกางเกงต่อหน้าลูกเรือทั้งหมดและยืนกึ่งเปลือยท่อนล่าง ในขณะที่เจ้าหน้าที่ยังไม่ยอมอนุญาตให้ฉันขึ้นเครื่อง เจ้าหน้าที่และพนักงานต้อนรับยังพูดอย่างประชดประชันว่า ฉันควรถอดกางเกงออกก่อนหน้านี้ได้ตั้งนานแล้ว หลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมงจนทำให้เครื่องดีเลย์ จากนั้นพวกเขาก็ให้ฉันสวมกางเกงกลับข้างตลอดเที่ยวบิน ทำให้คนอื่น ๆ บนเครื่องต้องลำบากไปด้วย

ฉันรู้สึกสลดใจและตัวสั่นด้วยความกลัว ตลอดระยะเวลา 6 ชั่วโมง บนเที่ยวบินกลับไปแอลเอ ตลอดระยะเวลา 8 ปีของการเดินทางท่องเที่ยวและออกทัวร์ ฉันไม่เคยมีประสบการณ์หรือได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องเคารพเสรีภาพส่วนบุคคลในการแสดงออกและความเป็นปัจเจกบุคคลอย่างสหรัฐอเมริกา จากนี้ไป ฉันขอคว่ำบาตรสายการบินอเมริกันแอร์ไลน์และหวังว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นกับใครอีก"

ขอบคุณ deejaysoda และ djsoda 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com