วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

หมอของขวัญ ขอพัก

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 30 เมษายน 2565 - 18:49

จากกรณีดราม่าของ ขุน ชานนท์ ที่ขับรถ ช น ผู้ เ สี ย หายจน บ า ด เ จ็ บ และหนึ่งในคนที่ชื่อเสียงที่ออกมาพูดประเด็นอย่าง หมอของขวัญ ก็ได้โพสต์ข้อความทางไอจีของตัวเอง ถึงประเด็นที่มีการต่อรองเรื่องเงิน เ ยี ย ว ย า ว่า

ในความเห็นของหมอ มันไม่ควรจะต่อรองได้ นี่ยังไม่นับรวมถึงเรื่องความ บ า ด เ จ็ บ และความ เ สี ย หายทางใจ และการขาดรายได้ที่ต้องมารักษาตัว กรณีแบบนี้ถ้าหากเป็นเมืองนอก คูณค่าตกใจกันหลายล้านบาทเลย เป็นลูกผู้ชายทำประมาทก็ควรยอมรับผิดและชดใช้ในสิ่งที่ตัวเองทำ

นอกจากนี้ หมอของขวัญ ยังมีการโพสต์ถึง ขุน ชานนท์ อีกเรื่องในกรณีที่เคยร่วมงานกันที่เดอะเฟสเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว โดยระบุข้อความว่า "ตอนร่วมงานกันที่เดอะเฟส เค้าก็ไนส์นะคะ 5-6 ปีที่แล้ว มาเจออีกครั้ง คือ เป็นพิธีกรคู่ กระติ์บ เวทีนางสาวเชียงใหม่ปีนี้เลย บอกเลย อื้มมมมมม ไปดูเอาเองรอบพรีลิม วันจริงถึงขั้นเปลี่ยนพิธีกรชาย สงสาร กระติ๊บ ไม่ไหว เล่าเฉย ๆ ค่ะ เดี๋ยวคงได้ขึ้นเทรนทวีตเร็ว ๆ นี้"

ทำเอาชาวเน็ตต่างสงสัยและตั้งข้อสังเกตว่า ทำไม หมอของขวัญ รู้จักคนมากมายอย่างนี้ เนื่องจากในช่วงเวลาที่ผ่านมากระแสข่าวที่เป็นประเด็นร้อนแรง หมอของขวัญ ก็จะมีการออกมาโพสต์เกี่ยวกับบุคคลหรือประเด็นดังกล่าวเสมอ ซึ่งทำให้หลายในโลกโซเชียลต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์

ล่าสุด หมอของขวัญ ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุข้อความว่า "หมอได้อ่านความคิดเห็นของหลาย ๆ คนทั้งในทวิตเตอร์ และเพจต่าง ๆ ที่วิจารณ์หมอนะคะ เลยเก็บเอามาคิดทบทวนดี ๆ มันก็จริงอย่างที่เขาว่า

เราโผล่ไปในประเด็นต่าง ๆ ไม่หยุดเลย จากวันนี้เป็นต้นไป หมอสัญญาว่า จะพักการเป็นของขวัญสนิท นามสกุล ทะเบียนราษฎร์ค่ะ บางทีก็ติดเมาท์ ติดเล่ามากไป จนหลายซีนมันออกจะล้น ๆ จะไม่พูดพาดพิงถึงใครอีกแล้ว ใครมีอะไรอยากให้หมอปรับ บอกหมอได้นะ ยินดีค่ะ ขออภัยที่ทำให้หลายท่านผิดหวังนะคะ"

ซึ่งในโพสต์ดังกล่าว หมอของขวัญ ยังได้คอมเม้นต์ขอไว้เรื่องนึง โดยระบุข้อความว่า "ประเด็นคอลเอาท์ เรื่องความเป็นธรรมในสังคม ที่พูดแล้วคนได้ประโยชน์ ยังพูดเหมือนเดิม แต่ฟีลเคยเจอกัน สนิทกัน ที่คนรำคาญมาก ๆ ไม่พูดอีกแล้วค่ะ สัญญา ช่วงแรก ๆ ช่วงปรับตัว ถ้าหลุดไปบ้าง บอกหมอเลยนะ"

 

ขอบคุณ

Doctorkatekate



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com