วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

อิงฟ้า คว้ามิสแกรนด์

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 1 พฤษภาคม 2565 - 13:45

หลังจากที่ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร สาวงามตัวเต็งของการประกวด คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ก็เกิดดราม่าตามมาทันที

สำหรับ อิงฟ้า มีอายุ 27 ปี การศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จากการชนะ เธอจะได้รับมงกุฎทอง มูลค่า 1,200,000 บาท เงินสด 1,000,000 บาท คอนโดมิเนียม และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซียในเดือน ต.ค.นี้

ส่วนรองอันดับ 1 ได้แก่ ไฮดี้ อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น มิสแกรนด์ภูเก็ต, รองอันดับ 2 ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์ มิสแกรนด์กาฬสินธุ์, รองอันดับ 3 หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ มิสแกรนด์อ่างทอง, รองอันดับ 4 มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม มิสแกรนด์แพร่ และการประกวดในปีนี้มอบตำแหน่งรองอันดับ 5 รวม 5 คน ได้แก่ บิวตี้ วรัญชนา ระดมเล็ก มิสแกรนด์ขอนแก่น, ชาล็อต ออสติน มิสแกรนด์ชุมพร, มาลี ทิพยาภรณ์ พรมราช มิสแกรนด์นนทบุรี, ชมพู อทิตา พยัคฆ์ มิสแกรนด์เชียงใหม่ และมาลัยกะ คาร มิสแกรนด์เชียงราย รวมมอบรางวัล 10 มงกุฎ ในโอกาสครบรอบ 10 ปีการประกวด

ซึ่งทันทีที่ประกาศผล ปรากฏว่า แฟนนางงามที่ติดตามดูทางช่องทางออนไลน์ ก็ถาโถมคอมเม้นต์เข้ามาอย่างสนั่นหวั่นไหว เพราะไม่พอใจกับผลการตัดสิน โดยมองว่าเหมือนมีการล็อกมงมาแล้ว เพราะคนนี้เป็นตัวเต็งและกระแสดีตั้งแต่เข้ากองเก็บตัวเลยหรือไม่

อีกอย่างยังมีข้อกังขามากมายของแฟนนางงาม อาทิ เรื่องการพูดภาษาอังกฤษของ อิงฟ้า หลายคนกังวลว่าจะพูดได้ดีหรือไม่ เพราะการไปแข่งขันกับนานาประเทศ ภาษาเป็นเรื่องสำคัญมาก

รวมไปถึงมองว่า อิงฟ้า หน้าไทยเกินไป ไม่ใช่สไตล์อย่างที่เวทีต่างประเทศชอบ และที่สำคัญเลยคือรอบตอบคำถามทุกครั้ง เห็นได้ชัดว่าเธอช็อตไมค์ตลอด ถึงขั้นฟังธงกันเลยว่า ตุลานี้ที่จะไปแข่งขันไม่เข้ารอบแม้แต่ 20 คนสุดท้ายแน่นอน พร้อมมีการตั้งคำถามว่า มีการล็อกมงเพื่อธุรกิจหรือไม่

 

ขอบคุณ

คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com