วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
SHARE

นวดริมเขื่อน

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 3 พฤษภาคม 2565 - 12:43

จากกรณี อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง กาโตะ ออกมายอมรับว่า แอบมีความสัมพันธ์กับสาวตองจริง โดยกาโตะอ้างว่า อีกฝ่ายมายั่วและพลาดเพราะยังเด็ก ส่วนตองก็ยอมรับว่าเรียกเงินจากกาโตะจริง และทั้งสองยืนยันว่าจากนี้จะไม่มีการคบกันแน่นอน 

ล่าสุด(3 พ.ค. 65) ตอง ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอขณะกำลังพูดคุยกับ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตนไปวัดอดีตพระกาโตะครั้งแรก เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา เพราะต้องการไปทำบุญตามปกติกับคุณแม่เนื่องจากเป็นวัดที่อยู่บริเวณใกล้บ้าน แต่ก่อนหน้านี้ก็ติดตามอดีตพระกาโตะผ่านทางอินสตาแกรม เพราะชื่นชอบเกี่ยวกับคำคมธรรมะ

ตอง กล่าวยอมรับว่า ตนเองป่วยเป็นโรคทางจิตเวช (ไบโพลาร์) โดยมีหลักฐานการรักษาที่ชัดเจน และต้องทานยาเยอะมาก ซึ่งการได้ฟังธรรมะของอดีตพระกาโตะทำให้รู้สึกดี เมื่อไปเจอกันครั้งแรกจึงได้มีการแอดไลน์คุยกัน เพื่อไว้นัดและเวลามาทำบุญที่วัด หลังจากนั้น จึงได้มีการพูดคุยกันผ่านแอพพลิเคชันไลน์มาโดยตลอด ซึ่งเริ่มแสดงออกถึงพฤติกรรมชู้สาว

ส่วนสาเหตุที่นำไปสู่การมีสัมพันธ์บนรถนั้น เกิดจากที่อดีตพระกาโตะทักไลน์มาพูดคุยว่า รู้สึกปวดเมื่อยเอวมากจากการไปนั่งเทศเป็นเวลานานนาน พร้อมกับออกอุบายว่า อยากให้คนมานวด ตนจึงถามต่อไปว่า หากหมอนวดผู้หญิง (หมายถึงคนอื่น) มานวดแบบนี้จะบาปไหม อดีตพระกาโตะบอกว่า ไม่บาป เพราะเรามีเจตนาดีเพื่อที่จะช่วยพระให้หายจากการปวดเมื่อย

หลังจากนั้นจึงมีการนัดแนะให้มารับอดีตพระกาโตะที่วัดในช่วงกลางคืน หลังขับรถออกไปด้วยกันตนพยายามถามว่า การมาอยู่ด้วยกันสองต่อสองแบบนี้จะบาปหรือไม่ อดีตพระกาโตะยืนยันว่าไม่บาป เมื่อไปถึงบริเวณสันเขื่อนตามที่อดีตพระกาโตะต้องการ ตนจึงเริ่มนวด หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น

ซึ่งตนยอมรับเองว่าตัวเองก็มีส่วนผิดที่ทำเรื่องดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้อดีตพระกาโตะทำผิดโดยไร้เดียงสา และยอมรับว่า ไม่ได้มีสัมพันธ์กันครั้งเดียว ส่วนสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ตนออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ตัวเองป่วยจึงกุเรื่องดังกล่าวออกมาทำให้อดีตพระกาโตะเสียหาย

ตองยืนยันกับหมอปลาว่า ที่ต้องทำไปแบบนั้นเพราะรู้สึกเครียดและกดดันจากการที่พระผู้ใหญ่รูปหนึ่งติดต่อมา อ้างว่าเป็นตัวกลางช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้ระหว่างตองกับอดีตพระกาโตะ ซึ่งพระผู้ใหญ่รูปนั้นให้คำแนะนำตองว่า ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนลักษณะนี้แล้วจะทำให้เรื่องจบลงด้วยดี ในขณะนั้นพ่อของอดีตพระกาโตะก็ติดต่อมาบอกว่า จะมอบเงินให้ตอง 300,000 บาท เพื่อแลกกับการจบเรื่องดังกล่าวด้วย

ขอบคุณ โหนกระแส และ Baistrong FC



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com