วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

มองว่าแถ

โพสต์โดย เมฆาจรดทราย เมื่อ 13 พฤษภาคม 2565 - 10:56

จากกรณี หมอปลา หรือ นายจีระพันธ์ เพชรขาว พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนายโสธร และสื่อมวลชน เข้าตรวจสอบ หลวงปู่แสง ญาณวโร พระเกจิชื่อดัง อายุ 98 พรรษา และป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ที่อาศัยอยู่ในที่พักสงฆ์ พื้นที่บ้านดงสว่าง ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร

เหตุการณ์ดังกล่าวที่หมอปลาได้นำเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธ ไปพร้อมกับสื่อมวลชน กลับกลายเป็นว่ากระแสตีกลับ มาที่หมอปลา และภรรยา รวมถึงนักข่าว ที่เดินทางไปด้วย ในประเด็นที่มีการใช้คำพูดและน้ำเสียงที่ไม่สุภาพกับ หลวงปู่แสง จนชาวเน็ตจำนวนมากต่างออกมาไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมดังกล่าว

โดยวานนี้ (12 พ.ค. 65) เพจ หมอปลาช่วยด้วย ได้มีการโพสต์คลิปถึงประเด็นดังกล่าว โดยหมอปลาออกมาอธิบายจี้แจงว่า คลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่เรื่องการลวนลามนั้น ตนไม่ได้จัดฉากมีผู้เสียหายร้องเรียนและส่งคลิปมาให้ ซึ่งในวันที่ไปวัดก็ไปพร้อมกับ ผอ.สำนักพุทธ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง

ในส่วนที่กำลังเป็นกระแสเรื่องการใช้กิริยาที่ไม่เหมาะสมจนเรื่องบานปลายนั้น สาเหตุก็มาจากพระที่อยู่ข้างๆหลวงปู่ ซึ่งตนแค่อยากรู้ว่าหากพบว่าหลวงปู่แสงป่วยจริงทำไมไม่นำไปรักษา หรือมีการดูแลที่ดีกว่านี้ การที่นำหลวงปู่ออกมาแอบอ้างอุตริว่าหลวงปู่สามารถรักษามะเร็ง รวมถึงอุจจาระ และปัสสาวะ หรือร่างกายของหลวงปู่เป็นพระธาตุเพื่ออะไร การกระทำแบบนี้ผลประโยชน์ตกอยู่ที่ใคร ยืนยัน กิริยาที่ใช้ไม่ได้ใช้กับหลวงปู่แต่ใช้กับพระที่อยู่ข้างๆ

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าคอมเมนท์เดือด และแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย คือฝ่ายหมอปลา และฝ่ายของหลวงปู่แสง ด้านฝ่ายของหมอปลานั้นต่างเข้ามาแสดงความคิดเหตุให้กำลังใจพร้อมอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นและให้มองเป็นกลาง ส่วนอีกฝ่ายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นดดยยึดตามคลิปที่ตนเองพบเจอพร้อมกับบอกว่าครั้งนี้หมอปลาทำเกินไป และที่ออกมาอธิบายเป็นการแถ

 

ขอบคุณ หมอปลาช่วยด้วย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com