วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

กล่าวไว้ล่วงหน้า

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 14 พฤษภาคม 2565 - 10:01

จากกรณีที่ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนายโสธร และ สื่อมวลชนเข้าตรวจสอบ หลวงปู่แสง หรือ หลวงปู่แสง ญาณวโร พระเกจิชื่อดัง อายุ 98 พรรษา  ที่กำลังป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ อาศัยอยู่ในที่พักสงฆ์ พื้นที่บ้านดงสว่าง ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร  

โดยกล่าวหา หลวงปู่แสง มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมต้องถูกจับสึก อ้างว่ามีคลิปช่วงเกิดเหตุเป็นหลักฐานเห็น หลวงปู่แสง พร้อมลูกศิษย์ชาย 3 คนนั่งประกบ เมื่อญาติโยมผู้หญิงเข้ามากราบไหว้ จะถูกเรียกเข้าไปใกล้ๆ ก่อนจะพยายามลวนลามผู้เสียหาย ทั้งลูบศีรษะ โอบกอด และ พยายามดึงเข้าไปหอมแก้ม 

 

วันนี้ 13 พ.ค.2565 -พระราชธีราภรณ์ เจ้าอาวาสวัดพระพุทธฉาย รองเจ้าคณะภาค 2 โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ ก่อนเกิดเหตุ องค์หลวงปู่แสง ได้บอกกับลูกศิษย์ว่า "มื้ออื่นซิพาเบิ่งผีเปรตมันสิมาเต็มวัด" #ผีเปรตมันมาเต็มวัดจริงๆ

 

ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Gai Areerath ระบุว่า ตนเป็นหลานสายตรงของ หลวงปู่แสง ญาณวโร ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “จากพฤติกรรม กิริยาวาจา การแสดงออกที่ก้าวร้าว ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งต่อพระปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ และพระพุทธศาสนา ผลกรรมที่พวกคุณทั้งหลายได้ทำไว้ กรรมได้เริ่มทำงานอย่างรวดเร็ว”

 

การทำงานของพวกคุณไร้จรรยาบรรณเป็นอย่างยิ่ง เรื่องของสงฆ์ท่านมีวิธีขั้นตอนสอบกันเองไม่จำเป็นต้องให้ศาลเตี้ยอย่างพวกคุณตัดสินแบบนี้ พระสายปฏิบัติ ท่านรู้ภูมิจิต ภูมิธรรม สอบจิตกันได้ ทุกอย่างอยู่ที่ใจ อยู่ที่เจตนา การยกกันไปบุกวัด ไลฟ์สด ใช้คำพูดจาบจ้วง ยืนชี้หน้าด่าพระ พูดจาหยาบคาย หวังเอายอดไลค์เอากระแส นรกเรียบร้อยแล้วครับท่าน

 

หลวงปู่แสง ท่านเป็นพระสายปฏิบัติ มีอาการอาพาธมานานแล้ว ทรงตัวยังไม่ค่อยจะไหว หลงๆลืมๆจากอัลไซเมอร์ เรื่องของจิต เรื่องของขันธ์คนละเรื่องกัน ก่อนทำอะไรทำการบ้านกันดีๆอย่ามุทะลุก้าวร้าวแบบนี้อีก 

ฝากให้คิด ก่อนปลาและทีมนักข่าวบุกรุก 1 วัน หลวงปู่บอกว่าคอยดูนะ พรุ่งนี้จะมีพวกผีเปรตมาเยอะแยะเลย จากมือปราบสัมภเวสี จะกลายเป็นสัมภเวสีให้คนอื่นปราบแล้วปลาเอ้ย

 

ขอบคุณ Gai Areerath



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com