วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

ไม่เคยถอน

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 18 พฤษภาคม 2565 - 13:38

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ กรณีที่ หมอปลา และทีมงาน บุกเข้าที่พักสงฆ์ดงสว่างธรรม ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ตรวจสอบ หลวงปู่แสง ญาณวโร แต่อีกประเด็นที่ยังเป็นข้อกังขาคือ เงินของหลวงปู่แสง ที่มีคนพูดถึงเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เงินในบัญชีของ หลวงปู่แสง ยังอยู่ครบ ไม่มีการเบิกถอนออกไปแม้แต่บาทเดียว

 

วันนี้ (18 พ.ค. 65) นายธนูศักดิ์ เสมอภาค นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า เงินฝากของ หลวงปู่แสง ซึ่งเป็นบัญชีเงินฝากประจำที่ธนาคารธนชาต สาขาอุบลราชธานี ผู้จัดการธนาคารยืนยันแล้วว่า ตั้งแต่ หลวงปู่แสง ฝากเงินมาจนถึงวันนี้ ไม่มีการถอนแม้แต่บาทเดียว ส่วนเงินได้มาจากไหนก็คือได้มา 2 ทาง ทางแรกส่วนที่มีลูกศิษย์ลูกหาโอนเงินเข้าบัญชีหลวงปู่ จึงมีการปรับยอดสมุดทุกเดือน และส่วนที่ 2 มีคนนำมาบริจาคให้หลวงปู่เอง

 

โดยแต่ละวันก็จะมีคณะญาติโยม จะเป็นคนช่วยดู เพราะทางธนาคารจะส่งเจ้าหน้าที่มารับเงินเป็นยอดเท่าไหร่ หรืออาจจะเป็นอาทิตย์ละครั้ง แล้วก็จะนำเงินเข้าธนาคาร เลขบัญชี สมุดบัญชี หลวงปู่เองเป็นคนเก็บแต่เพียงผู้เดียว  เพราะฉะนั้นให้ความมั่นใจว่า เงินหลวงปู่แสงยังอยู่ครบทุกบาททุกสตางค์

ส่วนกรณีที่หลวงปู่แสง นำเงินไปสร้างวัด หรือสร้างโรงพยาบาลต่าง ๆ แล้วทำไมยอดเงินจึงยังเหลืออยู่กว่า 100 ล้านบาท นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ กล่าวว่า เวลาหลวงปู่เอ่ยปากอยากจะสร้างอะไร อยากทำอะไร ก็มีลูกศิษย์ลูกหาบางท่าน ที่มีกำลังทรัพย์ ก็จะมาทำให้ เช่น สมมุติว่าจะทำถนนเส้นนี้ งบประมาณ 2-3 ล้านบาท ก็จะมีลูกศิษย์ที่มีกำลังทรัพย์ จัดการให้ เพราะท่านมีบารมี เอ่ยปากขึ้นก็จะมีลูกศิษย์มาสนับสนุน จึงทำให้เงินในบัญชีหลวงปู่แสง ยังอยู่เหมือนเดิม

 

นายธนูศักดิ์ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้หลวงปู่ทานยาเป็นปกติ ท่านจำอะไรได้ดีแล้ว และบัญชีก็อยู่กับท่าน และที่สำคัญ ไม่เคยเบิกจ่ายจากธนาคารเลยแม้แต่บาทเดียว

ขอบคุณ คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com