วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ไม่เกี่ยวข้องกัน

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 22 พฤษภาคม 2565 - 14:05

จากกรณีทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ให้ข้อมูลถึงการเคลื่อนไหวของเฟซบุ๊กแตงโม โดยระบุว่า  ICloud และมือถือ ถูกส่งให้อดีตเพื่อนรักอาจารย์เดชา หลังจากนั้นเพื่อความปลอดภัยจึงส่งต่อไปให้บังแจ็ค ซึ่งอยู่ต่างประเทศปั่นกระแสต่อนั้น

จากข้อความดังกล่าว ทำให้หลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เนื่องจากประโยคที่บอกว่า อดีตเพื่อนรักอาจารย์เดชา ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ส่งข้อมูลไปให้บังแจ็ค

รวมถึงก่อนหน้านี้ที่ทนายตั้มได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ตอนอยู่ฝรั่งเศส แม่ให้อดีตคนคุ้นเคยติดต่อหาผม บ่นทำนองไม่พอใจที่ปรึกษาด้านกฎหมายคนเดิม ผมบอกรอกลับมาคุยกัน แล้วอยู่ ๆ ก็มีการออนไลน์สื่อโซเชียลของแตงโมไม่หยุด

ส่วนตัวผมเชื่อว่า แม่เจอที่ปรึกษาคนใหม่ ช่วยวางแผนการตอบโต้ให้ เป็นคนที่สังคมรู้จักกันดี อยากรู้ใครได้ข้อมูลไป ทำเพื่ออะไร ถามแม่เลยครับ" ทำให้มีหลายคนเข้าใจว่า ที่ปรึกษาคนใหม่ดังกล่าว คือนายอัจฉริยะ

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันนี้ (22 พ.ค. 65) นายอัจฉริยะ ได้ทำการไลฟ์สดผ่านช่องยูทูบ โคนัน เมืองไทย โดยชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า "วันนี้อยากจะมาชี้แจงกรณีที่ทนายตั้มโพสต์กล่าวหาว่าตนร่วมมือกับบังแจ็คจากข้อมูลที่ได้จากแม่แตงโม ตนบอกตรง ๆ เลยว่าคุณอย่ามามั่ว เพราะบังแจ็คไม่มีราคาสำหรับตน 

อีกทั้งที่บอกว่าแม่ได้ที่ปรึกษาคนใหม่แล้วพยายามจะชี้เป้าว่าเป็นตนนั้น ตนบอกได้เลยว่าตั้งแต่เกิดคดีแตงโมวันแรกจนถึงปัจจุบัน ตนยังไม่เคยเจอหรือได้คุยกับแม่แตงโมเลยสักครั้งเดียว ไม่เชื่อก็ลองไปถามดูได้

ส่วนภาพต่าง ๆ ที่ออกมา ตนเชื่อว่าออกมาจากมือถือแตงโม โดยเคยมีการนำส่งทั้งหมดให้ตำรวจ และตอนนี้แม่แตงโมเป็นคนครอบครองอยู่ เพราะฉะนั้นหลุดมาได้ยังไงขอให้ไปถามจากแม่แตงโม สำหรับสิ่งที่ตนมีคนละอย่างกับที่มีการเผยแพร่อยู่ในขณะนี้ 

โดยตนได้มาจากคนบนเรือ 1 คน ผ่านตัวแทน แต่ขอไม่บอกว่าเป็นใคร ยืนยันว่ามีที่มาที่ไปแน่นอน และการันตีอีกว่ามีดีมากกว่าที่กำลังเปิดอยู่ในตอนนี้ เพราะตนมีทั้งคลิปที่มีการทำร้ายกันบนเรือ มีภาพให้เห็นว่าใครก่อเหตุบ้าง รวมถึงมีข้อมูลว่ามีใครร่วมกระบวนการบ้าง 

ตนเลยอยากฝากบอกทนายตั้มว่า อย่าเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่น อย่ามาโยงหรือกล่าวหา ตนไม่จำเป็นต้องใช้วิธีสกปรกด้วยการไปร่วมมือกับบังแจ็ค สิ่งที่ตนมีจะไม่เปิดในโซเชียลแต่จะมอบให้กับ DSI เท่านั้น

อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้ ตนจะไปยื่นหนังสือให้หมอพรทิพย์ ในเวลา 10.00น. เพราะตนอยากนำเรือไปตรวจคราบเลือดอีกครั้ง เนื่องจากมีพยานหลักใหม่ที่เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม" 

 

ขอบคุณ คมชัดลึก โคนัน เมืองไทย  ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ และ rajputh62



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com