วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2567
SHARE

ไม่ได้เป็นนักธุรกิจ

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 28 พฤษภาคม 2565 - 13:13

ก่อนหน้านี้ เพจ CSI LA ไดเออกมาเผยที่อยู่ บังแจ็ค ว่า ไม่ได้อยู่ในรัฐแคลิฟอเนีย อย่างที่บอกไว้ แต่เป็นอีกรัฐหนึ่ง ในสหรัฐอเมริกา พร้อมระบุ "จากการสังเกตสภาพแวดล้อมของป้ายทะเบียนรถและหัวดับเพลิง ตอนโทรไลฟ์สดกับไทยรัฐทีวี คืออยู่เมือง Chicago รัฐ Illinois และ เห็นได้ชัดว่าเป็นเวลาเช้า แต่ที่ California ตอนนั้นยังมืดอยู่

บังแจ็คไม่ได้ใช้ชื่อจริงทั้งเวลาอยู่ที่นี่และที่เมืองไทย เพราะทางเพจได้ตรวจใบตรวจคนเข้าเมืองของไทยและ บัตร ID ของบังแจ็คที่รัฐนิวยอร์กแล้ว สรุปเป็นที่อยู่ปลอมและชื่อก็ไม่อยู่ในสารบบของคนที่อาศัยในอเมริกา โดยการใช้เอกสารพาสปอร์ตของปากีสถาน ตอนนี้ทางเพจได้เริ่มประสานงานกับตำรวจแล้ว ใครเจอหรือมีข้อมูลบังอีกส่งมาหลังไมค์ได้เลย"

จากนั้นวานนี้ ( 27 พ.ค. 65 ) เพจดัง CSI LA ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมอย่างละเอียด ถึงกรณีที่บังแจ็ค ไม่ได้เป็นนักธุรกิจดังอย่างที่อวด และยังมีคดีที่ทำกับคนไทยไว้หลายคดี หนึ่งในนั้นมีคดีพรากผู้เยาว์อีกด้วย โดยได้ระบุข้อความภายในโพสต์ว่า

1. เพราะคุณแม่ไม่เปิดเผยที่อยู่บังแจ็ค เราเลยใช้วิธีสังเกตบ้านเรือนผ่านกระจกรถตั้งแต่ตอนไลฟ์สดที่เริ่มสตาร์ทรถขับออกจากบ้าน แต่ละเขตจะมีรูปแบบอาคารสิ่งปลูกสร้างเฉพาะตัว จากนั้นใช้ระบบ Street Views ตรวจเทียบบ้านเรือนแต่ละหลัง ลักษณะจะตรงกับที่บังแจ็คเริ่มขับรถออกมาจากบ้าน พอได้จุดที่อยู่มา ก็ส่งนาตาชาไปตรวจสอบ พบว่ามีชื่อบังแจ็คเช่าห้องแชร์กับอีก 3 คนอยู่จริงๆ และไม่ได้ขับ Ferrari แต่เป็นบีเอ็มรุ่นราว 10 ปีที่แล้ว และยังมีคดีที่ทำกับคนไทยไว้หลายคดี เช่นคดีพรากผู้เยาว์ ซึ่งตอนนี้เรากำลังช่วยผู้เสียหายอยู่

2. ประเด็นบอกว่าเพจรับใบสั่งตำรวจ อยู่ฝั่งคนร้ายฆาตกรคดีแตงโม? ดูที่เพจทำมาทั้งหมดได้เลย อยู่เคียงข้างประชาชนและช่วยน้องแตงโม ไขประเด็นแต่ละอย่างในคดีนี้มาตลอด ถ้ามีคนพูดแบบนั้น แสดงว่าไม่รู้จักเพจ CSI LA เลย

3. ประเด็นล่าบังแจ็คทำไมไม่ให้เขาปล่อยคลิปหลักฐานมาก่อน หรือไม่อยากเห็นหลักฐานช่วยคดีเหรอ? ผมขอประกาศ ณ ตรงนี้เลยว่า ถ้าบังแจ็คมีคลิปเด็ดสำหรับคดีนี้จริง ขอให้บังแจ็คเปิดออกตอนนี้เลยครับ จะไม่ขัดเลย และจะช่วยเล่นตีประเด็นต่อด้วย ถ้ามีหลักฐานว่าใครเป็นฆาตกรจริงๆ เอามาเปิดเลย ทุกคนอยากเห็น ไม่ใช่มาปล่อยภาพโป๊แตงโม แล้วหลอกปั่นหัวคนไทยไปวันๆ โพสปั่นเบี่ยงประเด็นตั้งแต่วันหมาหอนจนวันเลือกตั้งใหญ่ที่ขอให้ติดตามอะไร จนตอนนี้ก็ยังไม่ทำ แต่สร้างกระแสยื้อเวลาไปเรื่อยๆ แล้วสุดท้ายไม่มีหลักฐานอะไรเด็ดอย่างที่อวดอ้างไว้เลย

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจ CSI LA



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com