วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

คนดีของแม่

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 29 พฤษภาคม 2565 - 09:48

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลอง 4 จ.ปทุมธานี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม พร้อมนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เดินทางมาเก็บอัฐิ แตงโม นิดา หลังทำพิธีฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ 24 พ.ค. 65

ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้รายงานถึงคำพูดของแม่แตงโม ขณะให้สัมภาษณ์กับนักข่าว โดยระบุว่า นางภนิดา ศิรยุทธโยธิน เเม่ของเเตงโม กล่าวว่า วันนี้ได้บรรจุอัฐิของแตงโมแล้ว

โดยจะแบ่งอัฐิเป็น 3 ส่วน ส่วนแรกเอาไว้ที่คริสตจักร เพื่อให้คนที่คิดถึง ได้มาเยี่ยมแตงโม อีกส่วนตนจะเก็บไว้ และส่วนสุดท้ายจะให้เบิร์ด เพราะเบิร์ดขอไว้ ในวันนี้เบิร์ดไม่ได้มาร่วมพิธีแต่นำดอกไม้มาวางให้แตงโมตั้งแต่เมื่อวาน

ส่วนกรณีบังแจ็คนั้น คุณแม่ เผยว่า ตนติดต่อกับบังแจ็ค เมื่อช่วงตี 4 ที่ผ่านมา โดยบังแจ็ครับปากว่าจะส่งโทรศัพท์คืนแต่ไม่ได้ส่งให้แม่ ส่วนจะส่งให้ใครนั้นขอให้เป็นความลับ เนื่องจากเป็นหลักฐานสำคัญทางคดีหากเก็บไว้ที่แม่ก็เกรงว่าจะสูญหาย

ทั้งนี้ ในโทรศัพท์ของแตงโม ยังมีหลักฐานสำคัญทั้งรูปภาพและวิดีโอที่ถูกลบไปซึ่งบังแจ็ค กู้กลับคืนมาได้ 100 เปอร์เซ็นต์ และตนเองได้เห็นหลักฐานบางอย่าง จนพบว่า เเตงโมเสียชีวิตบนบก ไม่ใช่ในน้ำ เเละหลักฐานดังกล่าว เชื่อว่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะพลิกคดีจากอุบัติเหตุเป็นฆาตกรรม

เมื่อนักข่าวถามว่าเหตุใดคุณแม่จึงเชื่อใจบังแจ็ค คุณแม่ได้ถามกลับว่า ทุกคนที่อยู่ที่นี่มีใครเคยคุยหรือเคยเจอบังแจ็คหรือไม่ ดังนั้นอย่าเพิ่งตัดสินใครถ้ายังไม่ได้สัมผัสตัว ตอนแรกตนก็ยังไม่เชื่อกระทั่งมีนักข่าวคนหนึ่งแนะนำให้ลองคุยดู

จากนั้นก็พูดคุยมาระยะหนึ่ง ซึ่งระหว่างพูดคุย บังแจ็คก็ได้เสนอช่วยเหลือทางด้านการเงินกับแม่ พร้อมเสนอที่ดินจำนวน 6 ไร่ย่านสนามบินดอนเมืองให้ เนื่องจากเห็นใจ แต่ตนก็ปฏิเสธไป จากการที่ได้สัมผัสตนเชื่อว่าบังแจ็คเป็นคนดี

เมื่อถามว่าการสืบสวนคดีนี้จนทำให้แม่เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม คุณแม่มองบังแจ็คคือนัมเบอร์วัน นางภนิดากล่าวว่า ใช่ ใช่เลย เพราะบังแจ็ค ทำให้แม่รู้ ส่วนวีรกรรมต่าง ๆ ที่ผ่านมาของบังแจ็ค นั้นตนเคยทราบมาบ้างแต่ก็ 5-6 ปีมาแล้ว จึงไม่อยากนำเรื่องในอดีตมารวมกับเรื่องนี้ ยืนยันว่าตนเองตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ส่งโทรศัพท์แตงโมให้บังแจ็ค

ส่วนเรื่องคดีนั้น หลังจากนี้จะเดินหน้าอย่างเต็มที่ โดยจะให้ความร่วมมือกับทีมงานของนายมงคลกิตต์เเละนายอัจฉริยะ ส่วนตัวมีความสบายใจขึ้น เพราะทีมงานนี้มีการทำงานเป็นทีม เชื่อว่ามาถูกทางเเล้ว อีกทั้งยังมีผู้นำทีมที่ดี มีความฉลาด อารมณ์ดี มีความเป็นผู้นำสูง ไม่พูดมาก ซึ่งเเม่ไม่เคยเจอคนเเบบนี้มาก่อน จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยเหลือทางคดีได้

ขอบคุณ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com