วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

ทวงเงินแม่

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 31 พฤษภาคม 2565 - 10:09

หลังจากที่สัมพันธ์ ระหว่าง ทนายเดชา และ แม่แตงโม ขาดสะบั้น จากที่เคยเป็นคู่หู คอยให้คำปรึกษาเรื่องคดีแตงโม กันมานานหลายเดือน ก็ได้จบลง หลังคุณแม่ ได้เปลี่ยนทีมที่ปรึกษาชุดใหม่โดย ทนายเดชา ได้ออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์กับแม่แตงโม โดยให้เหตุผลว่า "เหตุผลหลักๆ ที่ถอนตัวออกจากการเป็นทนายความแม่แตงโม และคดีแตงโม คือ

1. คือความคิดเห็นทางคดีที่ไม่ตรงกัน แม่จะเชื่อ สส.เต้ , เชื่ออัจฉริยะ, เชื่อบังแจ็ค คณะของเขาว่าเป็นคดีฆาตกรรม แม่ถามตนเองว่าสะดวกใจไหมในการทำคดีให้เป็นคดีฆาตกรรมซึ่งตนเองไม่สะดวกใจ เพราะพยานหลักฐานที่พนักงานอัยการกำลังจะฟ้องในวันพรุ่งนี้มันไปได้แค่คดีประมาท ตนเองจึงคุยกับคุณแม่ว่าขอถอนตัว ซึ่งแม่ก็โอเค"

"เหตุผลที่ 2 มาจากการแถลงข่าวเมื่อวานนี้เรื่องที่แม่แตงโมเอาโทรศัพท์แตงโมไปให้บังแจ็ค และต่อมาก็มีภาพของแตงโมหลุดออกมาไปในที่สาธารณะ และแม่ก็ยังบอกว่าโทรศัพท์อยู่กับตนเอง ทำให้ตนเองรับไม่ได้ ซึ่งเมื่อวานก็ได้แถลงข่าวไปแล้ว ตนเองมองว่าไม่น่าจะเอาโทรศัพท์มือถือของแตงโมไปให้บังแจ็คแต่จะนำไปให้อัจฉริยะ สส.เต้ หรือหมอพรทิพย์ ก็จะไม่ว่าอะไร เพราะบังแจ็คเป็นคนที่สังคมไม่น่าให้ความน่าเชื่อถือ"

เหตุผลข้อ 3 แม่ไม่พอใจทนายตั้ม แล้วให้ตนเองไปคุยกับทนายตั้มให้มาขอโทษ แต่ทนายตั้มไม่มาขอโทษ แม่บอกให้ฟ้องทนายตั้ม ตนเองก็เผยว่าตนเองเป็นเพื่อนกับทนายตั้มและขอไม่ฟ้องทนายตั้ม นี่คือ 3 เหตุผลที่ทำให้ตนเองขอประกาศยุติบทบาท แม่ไม่ได้ปลดตนเองและตนเองยังจะต้องรับผิดชอบคดีไปจนถึงวันอัยการสั่งฟ้องศาล 

อย่างไรก็ตาม ทนายเดชา บอกว่า จากนี้มีความรู้สึกเป็นห่วงคุณแม่ว่าจะไปได้ถึงฝั่งหรือไม่ ภาวนาให้ชนะคดีเนื่องจากว่าช่วงนี้มีคนเข้ามาทำความรู้จักเยอะ ยืนยันตัวเองไม่ได้มีปัญหาอะไรกับแม่ เพราะตนเองนั้นติดตามคดีมาตลอดและมีข้อมูลเยอะ ถ้าเป็นประโยชน์กับแม่ก็ยินดี ยังรักกันเหมือนเดิมและกำลังจะชวนไปกินข้าว 

 

แต่หลังจากที่เจ้าตัวพูดแบบนี้ผ่านไป 3 วัน ปรากฏว่าเหมือนกลืนน้ำลายตัวเอง เพราะทนายเดชาได้ทวงเงินแม่จำนวน 23,000 บาท ผ่านสื่อ โดยบอกเป็นค่าอาหารที่เลี้ยงสื่อมวลชน งานนี้ชาวเน็ตเลยวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักว่าเหตุใดต้องทำแบบนี้ นี่เป็นพฤติกรรมที่เรียกว่า แหกหน้า ทำให้อีกฝ่ายอับอายหรือไม่ และผิดกฎหมายการทวงหนี้หรือไม่

 

ขอบคุณ คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com