วันพุธที่ 17 เมษายน 2567
SHARE

ร้านน้ำโหลแก้ว

โพสต์โดย เมฆาจรดทราย เมื่อ 23 มิถุนายน 2565 - 12:31

เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Tea Lek ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน ซึ่งเป็นร้านเครื่องดื่มที่อยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความ เตรียมปิดตำนาน หลังจากขายมายาวนานกว่า 30 ปี

โดยเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2565 ได้แจ้งข่าวระบุว่า "นับถอยหลัง 8 วัน ร้านน้ำโหลแก้วในตำนานโรงเรียนแห่งหนึ่ง กำลังจะปิดตัวลง ใครคิดถึงหรืออยากกินยังเข้าหาที่โรงเรียนได้ ตั้งแต่พรุ่งนี้จนถึง วันที่ 28 มิถุนายน 2565 แต่หลังจากนั้นทางร้านจะเปิดขายแบบออนไลน์ ใครสนใจ สามารถติดตามในช่องทางเพจของร้านนะ"

จากโพสต์ดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกับเหล่าศิษย์เก่า ที่เป็นลูกค้าประจำของร้านดังกล่าว มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งถามว่า "สินสอดเท่าไหร่" ทางร้านตอบว่า "ขั้นต่ำที่ รร.ตั้ง 3ล้าน/สัญญา3ปี ครับ"

นอกจากนี้ ได้มีคนถามว่า "มีร้านใหม่มาเหรอ" ร้านน้ำได้ชี้แจงว่า ยังไม่รู้ครับว่ามีร้านใหม่มาแทนหรือเปล่า แต่ สู้ค่าที่ไม่ไหวครับ ค่าที่แพงเกินจริงครับ ต้นทุนสูง แต่คุณภาพเหมือนเดิมราคา เหมือนเดิม ครับ ถ้าลูกค้าหรือนักเรียนมีความสุข ทางร้านก็มีความสุขครับ แต่ทาง รร.เรียกเก็บค่าที่ราคาขนาดนี้ ก็คงต้องยอมถอยครับ"

ต่อมา เมื่อวันวานนี้(22 มิ.ย. 65) ได้โพสต์อีกครั้ง ระบุว่า "เนื่องจาก เหลือเวลา อีกแค่ 4 วัน (วันทำการ) ที่จะได้ขายที่โรงเรียนแห่งนี้ ทางร้านอยากขอบคุณนักเรียนศิษย์เก่า ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา ที่อุดหนุนทางร้านมาโดยตลอด ในวันที่ 28 มิถุนายน 2565 นี้ จะเป็นวันสุดท้ายของการขายในโรงเรียน

ศิษย์เก่าท่านไหน อยากเข้ามาหาสามารถเข้ามาได้นะครับ ทางร้านขออนุญาตแจกน้ำฟรีให้กับ ศิษย์เก่าที่เข้ามานะครับ ช่วงเวลาตั้งแต่ 14.00 เป็นต้นไป (แต่ท่านใดสะดวกช่วงเช้าหรือสาย ก็สามารถเข้ามาได้นะครับ แต่อาจจะคนเยอะ เนื่องจากเป็นเวลาพักของเด็กนักเรียนในรุ่นปัจจุบัน) ขอบคุณอย่างสูง"

ขอบคุณ Tea Lek ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com