วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ยอมไม่เอาผิดถ้ามีคลิปจริง

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 23 มิถุนายน 2565 - 16:53

ยังคงมีประเด็นให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา จากเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่จนถึงตอนนี้ ยังไม่สามารถสรุปคดีได้

ล่าสุด(23 มิ.ย. 65) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางไปร่วมรายการโหนกระแส ที่ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย เพื่อพูดคุยถึงประเด็นหลักฐานเด็ดคดีแตงโม ที่หลายคนรอให้เปิดเผย

ในช่วงหนึ่งของรายการ ไฮโซปอ หรือ ปอ ตนุภัทร 1 ใน 5 คนบนเรือ ได้ต่อสายตรงหา หนุ่ม กรรชัย กลางรายการ โดยนายอัจฉริยะได้ถาม ไฮโซปอ ว่า เรื่องดังกล่าวแม่ไม่สบายใจที่ปอจะฟ้องแม่ ตนรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว มีอะไรมาฟ้องผมเลย ผมจะได้เอาหลักฐานไปแก้กับพี่ แฟร์ ๆ เลย คลิปที่อยากดู จะได้เอาไปสู้ในศาลเลย มาฟ้องผมเลย 

ด้าน ไฮโซปอ ก็ได้บอกว่า ผมขอบคุณพี่อัจ แต่ผมอยากถามพี่อัจแค่คำเดียวว่า มันผ่านมา 3-4 เดือน พี่อัจมีการนัดกับประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ว่าจะเอาหลักฐานเด็ดมาเปิด สรุป พี่อัจไม่เปิดแล้วใช่ไหมครับ คนไทยทั้งประเทศรอพี่อัจอยู่ 

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้อธิบายกับ ไฮโซปอ ว่า ตอนนี้ นายอัจฉริยะ อยากให้ไฮโซปอไม่ฟ้องแม่ และมาสู้กับนายอัจฉริยะโดยตรงเลยในชั้นศาล ทางไฮโซปอ ได้ชี้แจงว่า เรื่องตรงนั้นเป็นระหว่างเรื่องตนกับคุณแม่

ในส่วนของเรื่องของคลิปหลักฐาน ไฮโซปอ รับคำว่า ถ้าเกิดนายอัจฉริยะเปิดคลิปดังกล่าวออกมา เจ้าตัวจะไม่ฟ้อง PDPA อย่างแน่นอน แต่นายอัจฉริยะ ยังคงยืนยันว่า จะไม่เปิด เปิดในศาลอย่างเดียว เพราะไม่มีใครรักษาคำพูดได้หรอก

ก่อนที่จะวางสายลง ไฮโซปอ ได้ฝากคำพูดสุดท้ายไว้ว่า "วันนี้เรื่องตั้งแต่เกิดขึ้น ประชาชนทั้งประเทศเขาติดตาม คนที่พี่อัจกล่าวถึง ทุกคนเขามีครอบครัว มีชื่อเสียงเขาเสียหาย เขามีผลจากการทำงาน ขอให้คิดถึงเขาด้วย สิ่งนี้มันเกิดขึ้นกับครอบครัวเขาครับพี่ฝากด้วยครับ" 

ขอบคุณ โหนกระแส



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com