วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

ถอนหายใจ แจงพริกทอด

โพสต์โดย เมฆาจรดทราย เมื่อ 7 กรกฏาคม 2565 - 10:39

จากกรณี มหากาพย์ ตัก 1 ล่าสุด เจอบราวนี่หมดอายุ พริกทอดจากโลกอนาคต ลูกค้าลั่น สั่งครั้งแรก และครั้งสุดท้าย เนื่องจากมีลูกค้ารายหนึ่งได้โพสต์ภาพถุงพริกทอด ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุ "เมื่อวานก่อนสั่งตัก 1 ของพิมรี่พายมา คือก็แอบตกใจของที่ได้มาเพราะว่ามันเหมือนคนอื่นมากๆ แต่เราก็ไม่ได้เอ้ะใจอะไร ก็เลยเฉยๆ แต่ทีนี้ เมื่อวานตอนบ่ายนั่งกินพริกทอดแม่อีพิม ตอนเย็นเริ่มปวดท้อง เจ็บท้องมาก ก็เข้าห้องน้ำหลายรอบ เมื่อคืนก็เข้าห้องน้ำไม่หยุด

พอตอนเช้ามาดูของว่า ผลิตวันไหน หมดอายุวันไหน พอเห็นแล้วก็ตกใจ วันที่ผลิต 2023.05.05 ควรบริโภคก่อน 2023.05.04 นี่อ่านแล้วก็ว่า ทำไมบริโภคก่อนผลิต อีกอย่างนี้ปี 2022 พึ่งจะครึ่งปี แต่นี้แม่งผลิตปี 2023 งง มากกกกก !!! พอกันพิมรี่พาย ติดตามตั้งแต่ยังไม่ขายของจนป่านนี้ขายของจนรวย ไม่น่าจะเป็นแบบนี้เลยนะ และกูพึ่งสั่งของครั้งแรกด้วย !!!! ครั้งนี้ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย #พิมรี่พายขายทุกอย่าง"

นอกจากนี้ ในติ๊กต๊อก ก็ไม่มีคนโพสต์ภาพกระปุกใส่บราวนี้ ที่มีการติดสลากซ้อนทับกันสองชั้น โดยชั้นแรก มีวันหมดอายุคือ 30 สิงหาคม 2565 แต่เมื่อได้ลอกฉลากวันหมดอายุด้านบนออก กลับพบว่า วันหมดอายุ ที่ถูกปิดทับไว้ คือวันที่ 18  มิถุนายน 2565 

ซึ่งเป็นเวลาก่อนที่เธอจะได้รับสินค้า พร้อมระบุ "ขนมหมดอายุจากกล่องสุ่มพิมรี่พาย #พิมรี่พาย #พิมรี่ #พิมรี่พายขายทุกอย่าง #กล่องสุ่ม #กล่องสุ่มพิมรี่พาย #ตัก1 #ผิดหวัง" งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคน ถึงกับบอกว่าเข็ดแล้ว ไม่กล้าสั่งของจากแม่ค้าคนดังอีก

ล่าสุดวานนี้ ( 6 ก.ค. 65 ) พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์สด ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า  " ไม่เคยคิดที่จะอยู่ในสภาพนี้ ทุกครั้งที่เปิดไลฟ์ อยากจะมีแต่ความบันเทิง ให้เพื่อนรักคลายเครียด ซื้อของกันอย่างสนุกสนาน แต่วันนี้พิมรี่พายทำสินค้าขาย คนชื่อพิมรี่พาย มีความรับผิดชอบมากพอ รับชอบ รับผิด  รับแล้วนำแก้ไข ขอบคุณทุกคนที่ติชม ทั้งชม ทั้งด่า เก็บใส่หัวใจคิดหมด 

กระแสข่าวพริกทอด รสเม็ดมะม่วงต้มยำ วันนี้ เขาโพสต์วันที่ผลิตปี 2023 วันที่ 5 เดือน 5 วันหมดอายุ ปี 2023 เดือน 5 วันที่ 4 เกิดกระแส พิมรี่พาย ผลิตได้อย่างไร เพราะวันที่ผลิตปีนี้คือ 2022 กับทีมงานไม่นิ่งนอนใจ หาสาเหตุ ขออธิบายว่า ปกติพริกทอดมีรสชาติเดียว จนกระทั่งประสบความสำเร็จ เลยคิดสูตรว่าควรมีรสอื่นๆ เพื่อให้ไม่จำเจ ธุรกิจดำเนินต่อ สุดท้ายผลตอบรับดีทวีคูณ จนผลิตเองไม่ได้ พิมรี่พายเป็นเจ้าของแบรนด์มีหน้าที่ขาย ในส่วนของการผลิตเรามีโรงงานผลิต โรงงานบรรจุ ที่เครื่องมือสั่งมาจากต่างประเทศ มีความต้องการของลูกค้าหลายช่องทาง ทั้งต่างประเทศและในประเทศ มากกว่า 4 หมื่นซอง ทำให้มีการผลิตเยอะมาก 

เมื่อเดือนที่แล้ว วันที่ 5 พิมรี่พาย ได้สั่งยุติการผลิต แล้วสั่งตีซองใหม่ทั้งหมด เริ่มผลิตพริกทอดใหม่ เนื่องจากมีคนบอกเหม็นหืน (เปิดคลิป) วันที่ 9 เคยพูดว่าไม่ต้องส่ง เอาทิ้งให้หมด (เปิดคลิป) ซึ่งออเดอร์มันเยอะ สำหรับดราม่าวันนี้ ปีที่ผลิตพริกทอด 2023 กับวันหมดอายุ มันอะไรของมันว่ะเนี่ย ในฐานะผู้ว่าจ้าง ผลิตพริกทอด ก็ได้ไล่เรียงไปถึงบริษัทผลิต เขาชี้แจงดราม่านี้ว่า "เกิดจากการใส่วันที่ผลิตผิด วันถูก แต่ปีผิด หลุดไปประมาณ 300 ซอง ขอโทษเหตุที่เกิดขึ้น" ซึ่งพิมรี่พายขอดำเนินการทางกฎหมายต่อไป 

ไม่สบายใจที่มีลูกค้าทานไปแล้ว ขอเปิดหลักฐานเอกสาร อย. ให้ดู และขอให้สบายใจได้ เรื่้องลูกค้าท้องเสีย ขอแจงว่าในตัวพริกทอดมีสารยาระบายอ่อนๆ ใครทานเผ็ดเยอะจะรู้ว่าถ่ายท้อง ช่วยระบาย พริก ช่วยดีท็อกร่างกาย ขับถ่ายของเสีย มันคือสรรพคุณของพริก และจะเร่งคุยกับลูกค้า รับผิดชอบ ย้ำว่าตัวเองค้ายขายสุจริต เม็ดมะม่วงต้มยำ ขอยกเลิกการขาย จะไม่ขายพริกทอดต่อไป (กินโชว์) ขอบคุณทุกคนที่ติชม"

ขอบคุณ พิมรี่พายขายทุกอย่าง



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com