วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

โดนยกเค้า แม้แต่รั้วบ้าน ยังเอาไปด้วย

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 8 กรกฏาคม 2565 - 12:30

ทุกคนล้วนต้องการความปลอดภัย ในเรื่องชีวิตและทรัพย์สิน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม โดยเฉพาะ ในบ้านขอตัวเองแล้ว น่าจะอยู่อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวล แต่สำหรับผู้เสียหายรายนี้ คงต้องพึ่งพาผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้อง ในพื้นที่เข้ามาสอดส่องดูแล

โดยวานนี้ ( 7 ก.ค. 65 ) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อาร์ต มานิตา ได้โพสต์ภาพบ้านขอเธอ ที่ถูกขโมยยกเค้าไป จนแทบจะเหลือแต่บ้านเปล่าๆ พร้อมระบุ "#ขโมยชุมยิ่งกว่ายุง #รอให้เหลือแต่ตอ? #ขอข้อมูลผู้ต้องสงสัยตำรวจบอกกลัวผิดกฎหมาย บ้าบอ #ขโมยมาจะจะยังจับไม่ได้

บ้านแม่ที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา #ติดถนนโรจนะ #ถนนเส้นใหญ่8เลน (ไม่ได้อยู่ในตรอกซอกซอย) ขโมยอุกอาจ กลางวันเข้ามารื้อถอนแบบสิ้นซาก กลางคืนเอารถมาขน เหตุเกิดปลายปี 64 แจ้งความไว้แล้ว ขโมยเกลี้ยงเกลา ได้ #ทรัพย์สินไปนับล้านบาท ตั้งตัวได้เลย แอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ หม้อแปลงไฟฟ้าใหญ่ 3 เฟส และอื่นๆ อีกมากมาย

#เห็นสภาพบ้านแล้วยิ่งกว่าเจ็บใจ มัน #ขโมยเหมือนบ้านโดนไฟไหม้ รื้อแม้กระทั่ง รั้ว ประตู หน้าต่าง ให้เหลือต่างหน้าแค่โครงปูนบ้าน กับหลังคา แจ้งความไม่มีความคืบหน้า #มีพยานเห็นเหตุการณ์ #ตำรวจไม่สอบปากคำ เอารถใหญ่มาขนของ กล้องวงจรปิดแยกไฟแดงมี แต่ไม่มีใครสนใจให้หาดู

ขโมยเป็นคนในพื้นที่แน่นอน #มีข้อมูลผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ #ตำรวจไม่เรียกสอบปากคำเลยเจ้าทุกข์ขอข้อมูลผู้ต้องสงสัย ตำรวจบอก "หาให้ไม่ได้ กลัว #ผิดกฎหมาย " มันใช่หรือ?! ตำรวจสืบสวนไม่ต้องมีสืบหาข้อมูลอะไรเลยหรือ?!

แจ้งกับเราว่า " #ต้องเห็นเหตุการณ์ซึ่งๆหน้าเท่านั้น จึงจะจับขโมยได้"... อ่ะ!! ได้ ขโมยย้อนรอยมาเกือบทุกอาทิตย์ โทรแจ้งตำรวจตอนมัน #กำลังงัด #กำลังทุบ แจ้งไป 3 รอบ #ตำรวจไปไม่เคยจับขโมยได้ ล่าสุด ขโมยทุบปูน เพื่อจะทยอยขนเอาเหล็กแล้ว #จะรอให้บ้านเหลือแต่ตอ หรืออย่างไร?! #ประชาชนจะหวังพึ่งใครได้

ตำรวจแนะนำอีกว่า ไม่อยากให้ขโมยมา > "ให้บอกขายที่ดิน ตำรวจจะหาคนซื้อให้" (งงใจ นึกว่าคุยกับนายหน้าค้าที่ดินอยู่ ) อีกเสียงตำรวจบอกว่า "เอาที่ดินให้ญาติตำรวจเช่าค้าขายราคาถูกๆสิ จะได้มีคนเฝ้าที่ให้" ...#ช่วยจับคนร้ายก่อนได้ไหม?!

ปล. มีหลักฐานนำสืบทรัพย์ได้ และพยานบุคคล ตำรวจก็ไม่ประสานงานตามหาให้เลย

 

ขอบคุณ อาร์ต มานิตา



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com