วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ลูก ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 11 กรกฏาคม 2565 - 13:38

จากกรณีที่ตำรวจเข้าจับกุมตัว "นายธฤต ณ พัทลุง" หรือ "ไฮโซทะเล" ที่คอนโดมิเนียมย่านลุมพินี และจับกุม นายเพชร บุญวงษ์ นักธุรกิจด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คาบ้านพักหรูราคากว่า 10 ล้านบาท ย่านนาคนิวาส หลังตกเป็นผู้ต้องหาถูกนักธุรกิจชาวสิงคโปร์เข้าแจ้งความให้ตำรวจจับกุมตัว ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว

โดยเหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่ไฮโซทะเล และนายเพชร ได้นัดให้ผู้เสียหายไปพบที่ร้านอาหารย่านรัชดาภิเษก เพื่อเจรจาเรื่องหนี้สินจำนวน 3 ล้านบาท ซึ่งผู้ต้องหาติดค้างผู้เสียหายอยู่ แต่หลังเจรจากันเป็นเวลานาน กล้องวงจรปิดของร้านก็จับภาพ ไฮโซทะเล กับการ์ด เดินล็อกตัวผู้เสียหายออกไปเมื่อเวลา 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น โดยผู้ต้องหาได้ขับรถยนต์ SUV หรูของผู้เสียหาย พร้อมทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่ง มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท หลบหนีไป ก่อนที่จะนำตัวผู้เสียหายไปปล่อยทิ้ง

ความคืบหน้าล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้นำตัวไฮโซทะเล และนายเพชร มาสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม โดยมีทนายความของนายธฤต ไปร่วมรับฟัง พร้อมกับขอยื่นประกันตัว โดยทนายความบอกว่า ไฮโซทะเลค่อนข้างเครียด และยืนยันว่าไม่มีส่วนร่วมก่อเหตุปล้นทรัพย์ แต่ยอมรับว่ารู้จักกับผู้เสียหาย และอยู่ร่วมในเหตุการณ์จริง พร้อมกับยืนยันว่ามีธุรกิจและรายได้มากพอที่จะไม่ต้องปล้นใคร และผู้เสียหายเองก็ติดหนี้ไฮโซทะเลเป็นเงินจำนวน 1 ล้านบาท มีหลักฐานการกู้ยืมถูกต้อง 

ส่วนกรณีรถยนต์หรูของผู้เสียหายสูญหายไป ยืนยันว่า รถยนต์ไม่ได้อยู่กับไฮโซทะเล และมั่นใจว่ารถยนต์ก็ไม่ใช่ของผู้เสียหาย เชื่อว่าผู้เสียหายพูดความจริงไม่หมด และกำลังพิจารณาว่าจะแจ้งความกลับ เพราะทั้ง 3 คน มีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงร่วมกันในการทำธุรกิจสีเทาบางอย่าง

อย่างไรก็ตามหลังข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป  ทางผู้จัดการออนไลน์ ได้นำเสนอข้อมูลของ นายธฤต ณ พัทลุง ว่าเป็นลูกชายของ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง หรือที่ใครๆ รู้จักกันในชื่อของ ครูอ้อย เข็มทิศ ที่เกิดกับสามีนักธุรกิจ ทั้งนี้เมื่อเข้าไปติดตามในเฟซบุ๊ก ของเจ้าตัว พบว่ามีการโพสต์ภาพไลฟ์สไตล์สุดหรู รวมถึงภาพที่แสดงถึงความรัก กับคุณแม่คนดังอยู่บ่อยครั้งด้วย 

 

ขอบคุณ คมชัดลึก และ Lay Napattalung



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com