วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

หลอกจีบสาว 13 คน

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 19 กรกฏาคม 2565 - 11:01

ผู้เสียหาย 3 ใน 13 ราย ขอโทษเมียหลวง ช็อกตกเป็นน้อยไม่รู้ตัว ถูกชายอายุ 60 ปีหลอกให้รัก อ้างเลิกเมีย 8 ปี จับได้ขู่ฟ้อง เจอหน้าขอต่อยสักที

กรณีสาว 12 คน อายุตั้งแต่ 40-60 ปี ร้อง “ทนายรัชพล ศิริสาคร” ต้องตกเป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว ถูกชายวัย 60 ปี หลอกคบทั้งที่มีภรรยา และกลัวว่าจะถูกภรรยาหลวงฟ้อง ล่าสุดพบผู้เสียหายเพิ่มอีก 1 ราย รวมเป็น 13 ราย  รายการโหนกระแสวันที่ 18 ก.ค. 65 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย”  สัมภาษณ์ ญา,ตา, แมว ผู้เสียหาย มาพร้อม  “ทนายความ รัชพล ศิริสาคร”

ปฐมบทเริ่มจากอะไร?

ญา : เริ่มจากเขาแอดมาเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กก่อน แล้วเขาก็คุยทางช่องแชต เขาอายุ 60 ค่ะ เห็นว่าเป็นคนภาคเดียวกันก็ เลยคุยด้วย ประมาณ 2-3 เดือน มีการคุยว่าคิดถึงนะ ก็เลยถามตรงๆ ว่าที่คุยกันทุกวัน ทักทุกวันนี้จีบเหรอ เขาก็ตอบว่าคุยขนาดนี้ยังไม่รู้เหรอ เราก็บอกเขาว่าเคยมีครอบครัวและไม่ประสบความสำเร็จ และปิดตัวเองมา 8 ปี ไม่คบใครเลย ส่วนเขาก็บอกว่าเขาเลิกภรรยามา 8 ปีแล้วเหมือนกัน ก็ถามว่าเรามีลูกมั้ยก็บอกว่าไม่มี ส่วนเขามีลูก 3 คน

อะไรทำให้เชื่อว่าเขาเลิกกับภรรยาแล้ว?

ญา : พอหลังจากที่คุยกันตรงนั้น เขาก็ขอวิดีโอคอล หนูบอกว่าคอลได้แต่ห้ามทะลึ่ง หนูกลัวว่าเกิดคอลแล้วทะลึ่ง โป๊ๆ ไม่ได้ เขาก็บอกว่าเขาไม่ใช่คนแบบนั้น เราก็โอเคคอล เขานอนอยู่บนเตียงนอน แต่งตัวเรียบร้อย แล้วบอกว่าเขาไม่มีภรรยา อยู่คนเดียวกับลูก 3 คน เขาบอกว่าเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว แล้วเขาสามารถคุยกับเราได้ทุกวันโดยการวิดีโอคอล

คุณล่ะ?

ตา : ไม่ทุกวันค่ะ แต่ก็คอล เขาคอลมาหลังสองทุ่มค่ะ

คุณญาล่ะ?

ญา : หลังสองทุ่มเหมือนกันค่ะ

คุณล่ะ?

แมว : ตอนทำงานก็มีค่ะ หลังสองทุ่มก็มี สามทุ่มก็มี

สามคนอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน ฉะนั้นเขาวิดีโอคอลในช่วงสองทุ่มกว่าๆ ทุกคน สลับกันไปกี่คน?

ญา : ที่เช็กไทม์ไลน์ที่มีน้องๆ พี่ๆ เข้ามาหาหนู ที่ซ้อนกันเลยในปีเดียวกัน 5 คน

หลังจากนั้นพี่ญาทำยังไง?

ญา : ก็ถามตรงๆ ว่าหนูจริงจังนะ ไม่ใช่เด็กแล้วด้วย ถ้าไม่จริงจัง อย่ามาคุย ขอเป็นพี่เป็นเพื่อนเป็นน้องกันดีกว่า เขาก็บอกว่าเขาจริงจัง เขาอยากอยู่ด้วย อยากมีชีวิตคู่

เราเห็นสภาพแวดล้อมในบ้านเขามั้ยระหว่างวิดีโอคอล?

ญา : ให้ดูหมดเลยค่ะ มีต้นไม้ ทำกับข้าวในครัว เขาเป็นคนทำเอง

เห็นบอกเจอเมียเขาด้วย?

ญา : เป็นงานวันเกิดของเขา มีการเบิร์ธเดย์กัน ในนั้นก็มีผู้หญิงคนนั้นอยู่ด้วย แต่เหมือนเขาถ่ายกันหลายคน เหมือนญาติพี่น้องอยู่ด้วย แต่ในภาพนั้นก็มีภรรยาเขาด้วย เราก็ไม่ได้ถามเพราะเขาเปิดคอล

เขานัดเจอเรามั้ย?

ญา : นัดเจอหลายครั้งแต่เราไม่ไป หนูบอกว่าหนูไม่รักคนแปลกหน้า ถ้าจะมีใครสักคน ให้รู้สึกว่าตื่นขึ้นมาตอนเช้าหนูอยากเห็นไลน์พี่เป็นคนแรก หนูถึงจะบอกว่าหนูรัก

เขาไม่ได้ไลน์หาเราคนแรกเหรอ?

ญา : พอมาเช็กไทม์ไลน์ ส่งข้อความหาหนู 06.15 คนนี้ก็ 06.15 เป็นวิๆ ไปทุกคนค่ะ

คุณตา รู้จักผู้ชายคนนี้ได้ไง?

ตา : ผ่านแอปฯ หาคู่ค่ะ แอปฯ Hi5 ค่ะ ก็รู้จักกันตั้งแต่กลางปี 62 แล้วคุยกันมา มาเจอกันปลายปี 63 เขาก็บอกว่าหย่าภรรยามา 8 ปี ทำงานอยู่บริษัทญี่ปุ่น จากนั้นเราก็ขึ้นไปประชุมที่ กทม. มีการทานข้าวกันปฏิสัมพันธ์กัน คือคอนแทคกัน แลกเปลี่ยนรูป วิดีโอคอล

เท่านั้น?

ตา : ไม่ค่ะ หลังจากนั้นเขาเข้ามาด้วยความจริงใจ ตกลงคบหาดูใจกัน จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง เราทำงานอยู่ทางใต้ เขาบอกว่าเดี๋ยวเขาจะเกษียณแล้ว ชวนเราทำงานทางใต้แต่อยู่อีกจังหวัดนึง เขาบอกว่าให้ย้ายไปทำงานที่บ้านเขา

เขาแชตไลน์บอกว่าคุณน่ารัก เมียพี่?

ตา : ค่ะ เรามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแล้วค่ะ

ไม่ได้กันเขาเขียนว่าน่ารักจังแฟนพี่ แต่ถ้าได้กันแล้วเขียนว่าเมียพี่ จากนั้นความแตกยังไง?

ตา : ตาเหมือนนักสืบโซเชียล เข้าไปดูเฟซบุ๊ก 8 บัญชี ไอจี 4 บัญชี ไลน์อีก 3 ใช้โซเชียลในการสืบและรูปที่ เขาส่งมาให้เรา เทียบกับญาติพี่น้องเขาโพสต์ลักษณะและรูปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ กับครอบครัว 

เขาอายุ 60 แต่ดูยังหนุ่มอยู่?

ตา : สมาร์ทแมน แฮนซั่ม ไว้หลอกสาวๆ

ญา : แต่เขาไม่ได้บอกว่าเขา 60 นะคะ

ตา : ตอนเจอกันปี 62 เขาบอกว่าเขาอายุ 58

จับได้ยังไงว่าเขามีอีก 11 คน?

ญา : มีวันนึงหนูนั่งเล่นโทรศัพท์ หนูแกล้งก๊อปตัวนี้ให้เขา ไม่รู้มือไปโดนตอนไหน มันไปขึ้นอยู่ในสตอรี่ของเฟซบุ๊กจับได้ก่อนว่าเขาคบคนชื่อจิน คนชื่อจินเข้ามาหาหนู บอกว่าเขาแอดเฟซมา และส่งรูปผู้ชายมา ถามว่าคนนี้แฟนพี่ใช่มั้ย เขาบอกว่าผู้ชายคนนี้มาจีบเขา เราก็อ้าว เหรอคะ ก็มาลองคุยกัน น้องโทรมาก็เล่าให้ฟังหมดเลย

พอคุณนิ้วลั่น ไลน์ไปขึ้นสตอรี่เฟซบุ๊ก?

ญา : คราวนี้เขาโทรมาเลย เป็นครั้งที่สองที่โทรมา ตอนแรกเล่าให้พี่ชายแท้ๆ ฟัง พี่ชายบอกว่าอยู่คนเดี ยวมาหลายปีแล้ว ลูกก็ไม่มี ลองเปิดใจดูบ้าง อายุเยอะๆ อาจมีคนอยู่ด้วยและดูแลกัน พอบอกว่าคุยกับพี่ชายอย่างนี้ เขาไม่พอใจ เขาบอกว่าเป็นเรื่องของคนสองคน ทำไมต้องไปบอกพี่ชายด้วย เราก็อ้าว ทำไมบอกไม่ได้ นั่นคือครั้งแรก พอครั้งนี้เขาก็โทรมาเลย สั่งให้ลบ บอกว่าขอร้องให้ลบ เรื่องของคนสองคนทำไมต้องไปโพสต์ด้วย

มันไม่ทันแล้ว คุณตาเห็นได้ไง?

ตา : ส่องค่ะ ส่องนานมาก ส่องว่าจะโดนหลอกเหมือนเราอีกมั้ย

คุณรู้จักเขาเหรอ?

ตา : ไม่รู้จักค่ะ

ญา : เขามาไลก์เฟซบุ๊กหนูเยอะมาก และมาตามหนูแบบเยอะมาก ผู้ชายคนนั้นตามหนูในเฟซเยอะมาก

คุณตาก็เลยสงสัย เลยตามไปดูเฟซนี้ พอดีเห็นสตอรี่ตัวนี้ คุณโทรหาเขาเลย?

ตา : ใช่ค่ะ แล้วก็บอกเขาว่าผู้ชายคนนี้มี ภรรยาแท้ๆ อยู่แล้ว เราจับได้มาก่อน จากเฟซบุ๊ก ไอจี ของญาติพี่น้องเขา ลูกเขา ที่โพสต์รูปครอบครัว โพสต์ภรรยาต่างๆ ตาหยุดคุยกับเขาสิ้นปี 64 เอาเหตุการณ์ต่างๆ มาประมวล เราก็ไม่ถามกัน แต่ด่าไปในไลน์เยอะมาก ด่าหยาบเลยค่ะ เขาอ่านแต่เขาไม่ตอบ ส่งรูปกระต่ายยืนงง

ญา : ส่งแบบนี้ทุกครั้ง ทุกคน

ตา : ตาด่าแรงค่ะ คำหยาบก็มี เขาอ่านแต่เขาไม่ตอบ

แมว : (ผู้ชายโทรมาหากลางรายการ)

คุณคือคนที่ 13 ล่าสุดที่มีข่าว 12 คน ไม่ใช่นะ นี่คือคนที่ 13 พอเห็นข่าวเขาติดต่อมาเลย คบหามานานแค่ไหน?

แมว :   ตั้งแต่เม.ย. ความสัมพันธ์ไปไกล ลึกซึ้ง

ให้ดูโทรศัพท์ 3 เครื่องที่ชายคนนั้นส่งรูปหา เป็นรูปเหมือนกันทั้ง 3 เครื่อง ไม่กี่วันก่อน คุณเพิ่งกินข้าวกับเขามา คบกัน ณ วันนี้ที่เราพูดคุยกัน เขาโทรหาคุณตลอดเวลา เพราะว่า?

แมว : เขาบอกว่าข่าวที่เป็น ผู้หญิงต้องการแบล็กเมล์เขาค่ะ ก็เลยบอกไปว่ามันไม่น่าจะใช่ เพราะถ้าคนเยอะขนาดนี้ น่าจะมีข้อเท็จจริง เขาบอกว่าพี่กำลังคุยกับนักข่าวอยู่ เดี๋ยวพี่จะเล่าให้เราฟัง

คุณถามว่าทำไมใจร้าย เลวมากๆ คุณบอกว่าร้องไห้เหมือนฟ้าผ่า เขาบอกว่ากำลังหาข้อมูลอยู่ เขาถูกแบล็กเมล์ เขาไลน์มาหาคุณล่าสุดว่ายังไง?

แมว : ไลน์มาแก้ตัวว่าผู้หญิงพวกนี้ อยากตื้อเขา เขาไม่ได้มีอะไรด้วย

คุณรู้จักผู้ชายคนนี้ได้ยังไง?

แมว : เฟซของเขาแอดมา และเอารูปหนูตอนทำงานราชการส่งมาบอกว่าน่ารักจัง ขอคุยด้วย

ตา : หือ เหมือนกันเลยค่ะ

แมว : หนูก็บอกว่าขอบคุณค่ะ แล้วก็ไม่ได้คุย ก็แอดมาคุยทุกวัน ส่งรูปโน่นนี่ทุกวัน หนูก็เอะใจว่าเขาได้ เฟซเรามาจากไหน หนูก็ขุดดูเหมือนกันว่าคนนี้เป็นใคร เราก็ไปเจอว่าเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนเราในเฟซ เคยทำงานอบต.ใกล้เคียงกัน ก็เลยเฟซไปถามเพื่อนคนที่เป็นนายช่าง เขาบอกว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แอดเฟซมาคุยแบบนี้เหมือนกัน แต่ไม่ได้คุยด้วย หนูก็คุยกับเขาปกติ ไม่ได้คิดว่ามีอะไร หลังจากนั้นก็คุยกันยาวตลอด เฟซไทม์ตลอด

12 ไม่รวมเมีย?

แมว : และไม่รวมที่หนูรู้ มีมากกว่านี้อีกค่ะ

มีเรื่องพีคกว่านี้คือพี่หนู ญาเปลี่ยนซิมโทรศัพท์ เปลี่ยนไลน์ ไม่อยากคุยกับชายคนนี้ ปรากฏว่าไลน์เดิมก็เด้ง ชายคนนี้เห็นไลน์เด้งมาปั้ง ไม่รู้ว่าเป็นหนูญา เขาทำยังไง?

ญา : พอหนูเห็นไลน์เขาเด้งปั๊บ ก็เปลี่ยนโปรไฟล์ชื่ออื่นเลย ไม่ให้รู้ว่าเป็นเรา เขาก็เข้ามาแชตเลยค่ะทักว่าสวัสดี บอกชื่อตัวเอง เราก็ถามว่าใคร ได้ไลน์มาจากไหน เขาบอกว่ามาจากแอปฯ หาคู่ เราก็ปลอมไปเลย นี่เมื่อวานซืนเองนะคะ หลังเป็นข่าว

ฝั่งคุณแมว ล่าสุดคุณจะเอายังไงต่อไป?

แมว : ตั้งใจจะไม่คุยแล้วค่ะ

มือคุณกำอยู่ตลอดเวลา ขาคุณสั่น คุณเป็นอะไร?

แมว : อยากต่อยหน้า

เมื่อวานคุณยังรักกันอยู่เลย?

แมว : ใช่ค่ะ แล้วมันช็อกมาเจอในข่าว เพื่อนก็แคปมาให้อีกเพียบเลย แค้นมาก

เมียเขาขู่ฟ้องพวกคุณเหรอ?

ญา : ครั้งแรกที่เขารู้ว่าเราจะมาหาทนาย มีผู้หญิงในกลุ่มเรานี่แหละส่งข้อมูลให้เขา เขาก็ส่งข้อความขู่มาเลย ว่าเขาเลิกกับเมียแต่ไม่ได้หย่า จะให้เมียเขามาฟ้องเราในฐานะที่ เราเป็นชู้กับเขา และจะฟ้องให้น้องที่ ทำราชการโดนออกจากราชการ มีแชตค่ะ

จะทำยังไง ผู้ชายคนนั้นใช้วิธีจะบอกให้เมียฟ้อง?

รัชพล : ตามกฎหมายไทย ภรรยาหลวงสามารถฟ้องภรรยาน้อยได้ ถ้าจงใจทำให้ครอบครัวแตกแยก หรือจงใจมาแย่งสามี แต่ว่าอย่างเคสนี้เขาไม่รู้ว่าทางผู้ชายมีเมียอยู่แล้ว ฉะนั้นถ้าทางกฎหมายผมมองว่าไม่ผิด เดี๋ยวต้องไปลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเผื่อว่ามีอะไรจะได้ เอาไปใช้ในศาลได้

เราฟ้องกลับเขาได้มั้ย เขามาหลอก?

รัชพล : เมื่อปี 2488 การถูกหลอกแบบนี้ ไปสู้กันในศาลฏีกา ศาลบอกว่าคุณยินยอมเอง ไม่เป็นความผิด แต่นานไปแล้ว 2488 ถ้า 2565 ก็อาจพลิกมาได้เหมือนกัน

ไม่ถือว่าตบมือข้างเดียว เหมือนถูกหลอก เราก็ไปหลงเชื่อ ณ วันนี้สิ่งที่คุณคุยกับเขาก่อนความแตก คุณรู้มั้ยว่าเขามีเมียมาก่อนมั้ย?

แมว : เขาบอกว่าเขาเคยมีภรรยาและลูกสามคน แต่เขาหย่าไปแล้วเมื่อ 10 ปีที่แล้ว หลังเขาหย่าไปแล้ว หนูก็ถามว่าเขามีใครอีกมั้ย เขาบอกมีคนนึงเป็นคนที่สอง แต่เข้ากับครอบครัวเขาไม่ได้ เขาก็เลยให้กลับไป เขาให้ดูรูปดูอะไร ให้ดูรูปครอบครัว ลูกสาวลูกชาย กิจกรรมที่ทำร่วมกัน

ตอนนี้คุณเองไม่ได้ติดต่อแล้ว?

ญา : พอเขารู้ว่าหนูเข้าหาทนายรัชพล เขาขู่มา 

14 ก.ค. เขาถามว่าใครแจ้งความ เขาจะให้ลูกกับแฟนไปฟ้องกลับ เพราะเขาแค่เลิกกัน แต่ยังไม่ได้หย่า กฎหมายปกป้องสิทธิ์เมียหลวง คุยกับทนายไว้แล้ว ถ้าเขาทำเราจะทำด้วย แต่จะไม่ไปทำเขาก่อน รวมถึงทำเฟซปลอมโพสต์รูปเมียพี่ ทำให้เสียหายอีกเยอะ เก็บไว้ทุกอย่าง?

ญา : พอหลังจากนี้เขาบอกว่าไปเจอกันที่ศาล พอหลักฐานหนูแน่นกว่า เขาขอคืนดีอีก มีแชตหมดเลยค่ะ และจะขอหย่ากับเมียมาอยู่กับหนูอีก

แมว : พูดเหมือนกันเลยค่ะ บอกว่าถ้าจบเรื่องนี้จะมาอยู่กับหนู ขอเดินไปด้วยกัน หนูก็ตอบว่ามันไม่ใช่แล้ว

ญา : เขาตื้อตลอด ให้หนูหยุด

แมว : แล้วเขาบอกว่าพี่สองสามคนต้องการแบล็กเมล์เขา

ตา : ผู้หญิงเราจะมาประจานตัวเองทำไม โดนหลอกกินฟรีแล้วยังมาถูกฟ้องอีก

คุณตารู้จักเขามากี่ปี?

ตา : เราเจอกันสองปีกว่า เราเจอเขาไม่ตลอด เราอยู่ใต้ เขาอยู่กทม. ตั้งแต่ 62-64

คุณแมวล่ะ เจอตั้งแต่เมื่อไหร่?

แมว : เม.ย. ที่ผ่านมาค่ะ

คุณญาล่ะ?

ญา : ก.ย. ปี 64

อีก 10 คนใครไปคุย?

ญา : นี่แหละค่ะ แล้วก็มีคาบเกี่ยวที่ใต้ด้วย มีที่ใกล้ๆ เขาด้วย

ไลน์ล่าสุดที่คุยกับคุณแมว คุย 6 โมงเช้าวันนี้เหรอ?

แมว : หนูเตรียมตัวไปทำงาน เขาก็ไลน์มาตลอดเวลา เมื่อคืนเขาพยายามพูดแต่หนูไม่ พูด หนูด่าอย่างเดียว เขาทั้งโทรไลน์ ทั้งโทรมือถือ หนูก็ด่าอย่างเดียว

หนูถามว่ามีเมียจริงมั้ย บริสุทธิ์ใจเอาใบหย่ามาดูหน่อย ไหนบอกหย่าแล้ว ทำไมไม่ส่งใบหย่ามาให้ดู เขาบอกว่าพี่จะเล่าให้ฟังทีหลัง ตอนนี้คุยกับทนาย คุณก็บอกว่าเกลียด ไม่ไหวแล้ว ผู้ชายบอกว่าคิดว่าพี่เป็นแบบที่ เขาว่าเหรอ พี่ไม่เลวขนาดนั้น เขาว่าคุณญาด้วย เขาว่าคุณญาแรง หนูถามว่านอนกับทุกคนมั้ย เขาบอกว่าคนชื่อตา ไม่ได้คุยกันนานแล้ว เขามีนิสัยคล้ายๆ คนชื่อญา สองคนนี้เหมือนคนไม่ดี คุณส่งไลน์ไปหาเขาว่าแน่จริงให้ โทรมาเลย?

ญา : คนชื่อนกเป็นคนติดต่อมาหาหนู เองและมาถามหนู นกที่เขาบอกว่าไม่รู้จัก ก็เป็นเหยื่อเขาอีกคน นกโทรมาถาม ครั้งแรกถามว่ารู้จักคนนี้มั้ย เฟซบุ๊กอันนั้นของพี่หรือเปล่า เขาบอกว่าผู้ชายคนนี้ไปจีบเพื่อนเขา ก็เลยบอกว่าน้องเอาอย่างนี้ น้องอย่าโกหกว่าจีบเพื่อนสิ ให้พูดความจริงมา นกก็เล่าความจริงหมดเลย ว่ารู้จักก่อนหน้าเราประมาณ 3 เดือน เขาส่งรูปมาให้ดูหมดเลย ก็ถามว่าที่น้องเข้ามาหาพี่ อยากรู้อะไร อยากรู้ว่าพี่เป็นคนทำเฟซเหรอ เขาบอกว่าไม่ใช่ เขาอยากรู้ว่าผู้ชายคนนี้มี เขาคนเดียวหรือเปล่า มีหลักฐานแชตค่ะ ก็ส่งให้เขาดูทั้งหมด เป็นคนเข้ามาคนสุดท้าย คนนี้น่าสงสารสุดเพราะอยู่ใกล้ เขาจะไปรับไปส่ง น้องคนนี้เขาบอกว่าไม่อยากเปิดอะไรทั้งสิ้น เขาอาย ซึ่งเขาบอกน้องคนนี้ว่าเราเป็นญาติ

คุณจะเอาเรื่องให้สุดเหมือนกัน?

รัชพล : ถ้าไปฟ้องก็ต้องไปวัดกัน ในอดีต ศาลถือว่าคุณยินยอม แต่ปี 2565 ต้องไปวัดกันว่าศาลจะพลิกคำพิพากษาหรือเปล่า

เราอยากฟ้องเขามั้ย?

ตา : จริงๆ ไม่ได้อยากฟ้อง แต่ไม่ชอบพฤติกรรมเขา

แมว : เขาต้องโดนลงโทษ เขาทำร้ายจิตใจคนกี่คน เขาสร้างเวรสร้างกรรมกี่คน

เหมือนฟ้าผ่าลงหัวเลย ช็อกมาก รักเขามากมั้ย?

แมว : ก็รักมากค่ะ

รู้ข่าววันแรกเป็นไง?

แมว : ตกใจมาก มันไม่ใช่แค่นี้ มันมีเพื่อนเข้ามาด้วย เพื่อนก็ถามว่าใช่มั้ยๆ ส่งรูปมาในไลน์กลุ่ม หนูก็บอกว่ายังไม่แน่ใจ เราไม่เชิงเคยพาไปพบเพื่อน แต่เอารูปที่เรากินข้าวเที่ยวด้วยกันส่งไปในไลน์กลุ่ม ส่งให้เพื่อนดู

คุณรู้ได้ไงว่าชายคนนี้คือคนที่ ไปหลอก?

แมว : รูปที่ลงในข่าวสดกับช่อง 8 มันขึ้นมา เพื่อนก็แคปมาให้ดูว่าใช่คนเดียวกันใช่มั้ย ที่ถ่ายกับร่ม เสื้อฟ้า

รูปนั้นเขาส่งให้ทุกคน?

แมว :   ถูกค่ะ แล้วมันลงในข่าวสด

เพื่อนๆ คุณก็เคยเห็นรูปนี้เหมือนกัน กลายเป็นคนเดียวกันก็เลยมาถาม?

แมว :   ใช่ค่ะ หนูก็แคปๆ แล้วส่งไปถามเขาอย่างที่พี่เห็น โทรไปหาเขา เขาก็ไม่รับ แต่เขาน่าจะบล็อกไปแล้ว

ถ้าเขากลับมาขอคืนดี?

แมว : ไม่ หนูอยากให้มันได้รับบทลงโทษ

คุณติดต่อเมียเขาได้มั้ย?

แมว : ไม่ได้ค่ะ หนูอยากรู้แค่ว่าเป็นไปได้ เหรอที่ผู้หญิงจะไม่รู้ วันที่หนูเจอมันล่าสุดในกระเป๋ าพลาสติกเขา ถ้าซื้อของ เขาจะชวนเราดู พอเปิดปุ๊บเจอโทรศัพท์ 3 เครื่อง ก็ถามว่าใช้ทำอะไร เขาบอกว่าใช้ทำงานสองเครื่อง คุยกับหนูเครื่องนึง ไม่ให้ใครมายุ่ง แล้วจะซื้อเครื่องที่ 4 ด้วย ไปดูไอโฟนมา

ช้ำเนอะ จริงๆ ไม่อยากทำเรื่องนี้?

รัชพล : เพราะ (หัวเราะ)

อย่าถามหาคำตอบ เราก็ไม่ใช่ผ้าขาว ผมก็ออกจะเทาๆ ไปถึงดำ พอทำแบบนี้ก็พูดได้ไม่เต็มปาก เหมือนหมากินเนื้อหมา ลำบากใจพูดตรงๆ ผมเองอาจเคยทำสิ่งไม่ถูกต้ องมาก่อน เห็นใจผู้หญิงทุกคนเหมือนกัน เราก็มีลูกสาว เราก็รู้สึกแหละ สุดท้ายนี้อยากเตือนอะไรสาวๆ?

ญา : อยากฝากเตือนกับเพื่อนผู้หญิงหลายๆ คน เวลาเราเล่นเฟซ แอดเข้ามา เจอสภาพแบบนี้ ขอให้เช็กนิดนึงว่าเขาเป็นยังไง บางครั้งเขาเข้ามาเนียนมา  ทุกคนไม่ทราบเลย บางคนตกเป็นเมียน้อยไม่ได้ตั้งใจ อีกส่วนนึงอยากฝากถึงภรรยาเขา ทั้งหมดที่ออกมาโดยที่หนูเป็นคนรวบรวม คนได้รับความเสียหาย 10 กว่าคนที่เข้ามาขอความช่วยเหลือจากทนายรัชพล เราเข้ามาเพราะต้องการป้องกันส่วนที่เราไม่รู้แล้วเขาขู่จะฟ้อง พอเรารู้ว่าเขามีเมียอยู่ ก็กลัวว่าเขาจะมาฟ้องเราในเรื่องฟ้องชู้ นี่คือส่วนนึงที่มาขอความช่วยเหลือจากทนาย และอยากฝากถึงเมียเขาด้วย ขอโทษ เพราะพวกเราทั้งหมดไม่ได้ตั้ งใจจะไปเป็นมือที่สามของครอบครัวเขา เราไม่รู้จริงๆ ค่ะ เหมือนคนรับราชการ เขาไม่มีความต้องการเป็นเมียน้อยใคร เพราะมันผิดวินัย ตรงนี้เราไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้จริงๆ ก็อยากฝากขอโทษครอบครัวเขาค่ะ

อยากฝากบอกอะไรกับผู้ชายมั้ย?

ญา : อยากฝากบอกเขาว่าขอร้องเถอะค่ะ คุณก็มีลูกเป็นผู้หญิง ถ้าลูกคุณต้องร้องไห้เพราะผู้ ชายทำเหมือนที่คุณทำคุณจะรู้สึกอย่างไร นี่เป็นคำถามที่เราเคยถามเขาด้วย

ตา : ทุกคนถามเขาแบบนี้ค่ะ เรื่องความสัมพันธ์เราคงยุติแล้วค่ะ ก็ฝากไปถึงภรรยาเขาด้วย ว่าเราไม่ได้ตั้งใจ และจะหยุดความสัมพันธ์นี้ ส่วนเขาคำด่าไปในไลน์หมดแล้วค่ะ เขาไม่หยุดหรอกค่ะ คิดว่าอยู่ในสันดาน

แมว : เชื่อมั้ยว่า ณ วันนี้เขาก็ไม่หยุด

เขาเป็นอะไร คิดว่าเขาต้องการอะไรจากคุณ เขารักคุณมั้ย เขาให้อะไรคุณบ้าง?

ตา : ไม่เคยให้อะไร เขาต้องการเซ็กซ์ค่ะ

ญา : หนูเคยถามเขาว่าทำไมทำแบบนี้ เขาบอกว่าผู้หญิงในโซเชียล คุยกัน มีอะไรกันแล้วก็จบ หนูก็บอกว่าไม่ใช่นะ ผู้หญิงที่มาคุยกับหนูทุกคน เขารักพี่นะ เขาร้องไห้ด้วยนะ เขาบอกว่าไม่ใช่ อย่าไปฟังคนอื่น ให้ฟังเขา เขาบอกว่าเป็นวันไนท์สแตน แต่หนูบอกว่าไม่ใช่

ตา : บางคนที่เข้ามาหาพี่หนูญาก็ไม่ ได้เจอในโซเชียลนะคะ

คุณคิดว่าไม่ได้มาคบเพราะความรักเลย ไม่เคยซื้อของให้แม้แต่ชิ้นเดี ยว?

ตา : ไม่เคยซื้อให้ ทานข้าวเบิ้ลได้ แต่ซื้อกินเบิ้ลไม่ได้ มันอยู่ในนิสัย ในสันดาน

คุณแมว คิดว่าเขารักคุณมั้ย?

แมว : ไม่ค่ะ ไม่เคยให้ของเลยค่ะ เหมือนเขาจะซื้อ แต่หนูเกรงใจ ไม่ต้อง หนูซื้อเอง ส่วนใหญ่เขามาหาแถวบ้าน บางทีก็ข้ามไปข้ามมาไปกินข้าว

คุณคิดว่าเขาต้องการอะไรจากตัวคุณ?

แมว : ก็ครั้งเดียว และไม่เคยมีอะไรอีกเลย

แต่คุณตาไม่ใช่?

ตา : ก็ห่างกัน เขาอยู่กรุงเทพฯ เราอยู่ใต้ แต่ถ้าเจอกันก็นั่นแหละค่ะ (หัวเราะ)

เลิกไม่ถึง 24 ชม. คุณแมวอยากฝากบอกอะไร?

แมว : อยากฝากบอกว่าถ้าทำแบบนี้ แล้วไม่คิดว่าจะเกิดผลกระทบกับตัวเองในภายภาคหน้า ก็ระวังเวรกรรมจะตามทันแล้วกัน ทุกคนที่คบกับคุณ เขาจริงใจกับคุณทุกคน แต่คุณสร้างตราบาปให้เขา ไม่ใช่แค่เวรกรรมที่จะตกกับคุณ แต่จะตกกับลูกหลาน และคนรอบข้างคุณ ตัวคุณเองเหมือนกัน อายุเท่านี้แล้ว คิดว่าจะไม่เป็นอะไรเหรอ และขอให้หยุด อยากให้มีกฎหมายที่จัดการพวกหลวงลวงทำอะไรก็ได้ที่มั นทำให้เราเจ็บ ให้มันโดนบ้าง

อยากให้มีผลอะไรกับเขาบ้าง?

แมว : ขังคุก หรืออะไรก็ได้ ที่ทำให้มันรู้ว่าไม่ควรทำกับคนอื่น

พี่จะช่วยเหลือทุกคนยังไง?

รัชพล : คนที่โดนแบบนี้ ข้อกฎหมายปี 2488 ศาลเคยบอกว่าเป็นเรื่องของความยินยอม แต่ปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปเยอะ ก็ใช้สิทธิ์ทางศาลได้ ศาลฎีกาอาจพลิกขึ้นมาก็ได้ อันดับสองถ้าเรากลัวจะโดนฟ้องก็ สามารถไปแจ้งความลงบันทึกไว้ก่อนว่าเราไม่มีเจตนา ไม่ได้จงใจจะไปแย่งสามีเขา เพื่อว่าอีกหน่อยโดนฟ้อง ตัวลงบันทึกประจำวันจะใช้ได้

คุณแมวน่าจะแค้นสุด?

แมว : เก่งจริงรับโทรศัพท์หน่อย กล้าทำให้กล้ารับ

ญา : อยากให้เขารับสาย ที่เขาบอกว่าแบล็กเมล์เขาคืออะไร

แมว : อยากรู้ว่าภรรยาเขาจะไม่รู้เห็นเลยเหรอ เป็นไปไม่ได้

ญา : หนูไม่โทษภรรยาเขานะ เขาไม่รู้ ถ้ารู้เขาก็ทรมานแล้ว หนูเคยเจอสภาพนี้ครั้งนึงตอนที่ เคยมีครอบครัว มันโคตรทรมาน สองเดือนน้ำหนักลด 20 กิโล

แมว : เจอหน้าเขาขอต่อยหน้าทีนึง

ขอบคุณ โหนกระแส



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com