วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

ขุนแผน 2022 วัย 60

โพสต์โดย เมฆาจรดทราย เมื่อ 20 กรกฏาคม 2565 - 10:37

เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ และอึ้งไปพร้อมๆ กัน หลังชายวัย 60 ถูกแฉ หลอกฟันสาว ซึ่งมีผู้เสียหายกว่า 13 ราย งานนี้ทำเอาสาวๆ ถึงกับทนไม่ไหว รวมตัวกันร้องเรียนไปยัง สำนักงานกฎหมายทนายรัชพล

โดยกลุ่มผู้เสียหายอายุระหว่าง 40-61 ปี เข้ามาปรึกษา ทนายรัชพล ศิริสาคร อ้างตกเป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว หญิงผู้เสียหายกว่า 13 ราย ตกเป็นเมียน้อยของชาย วัย 60 ปี พฤติกรรมคือ หลอกคบหาอ้างว่าหย่ากับภรรยาแล้ว ต่อมาเมียหลวงรู้เรื่องขู่จะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย ทำให้เรื่องแดง จนพบว่ามีหญิงผู้เสียหายถูกหลอกหลายราย และทุกคนต่างก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

ล่าสุดวันที่ (18 ก.ค. 65). ทนายรัชพล ศิริสาคร พาตัวแทนหญิงผู้เสียหาย เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการสอบสวนกลาง (บช.ก.) ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กทม. ลงบันทึกประจำวันเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีเจตนาเป็นเมียน้อย และหากถูกเมียหลวงฟ้องจะได้มีหลักฐานต่อสู้คดี

ทนายรัชพล กล่าวว่า ได้พาหญิงผู้เสียหายมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังพบว่าทางผู้ชายวัย 60 ปี มีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย และยังไม่ได้หย่าร้าง ตามที่อ้างกับหญิงสาว อีกทั้งมีข้อมูลว่าฝ่ายภรรยาหลวง เตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากกลุ่มภรรยาน้อย สำหรับกรณีนี้ พบชายวัย 60 ปี ได้หลอกหญิงสาว ให้อยู่ในสภาพเป็นเมียน้อยโดยไม่รู้ตัว รวมล่าสุด 13 ราย

ซึ่งรายสุดท้ายเพิ่งติดต่อมาหาตนเมื่อเช้าที่ผ่านมา เพิ่งจะรู้ตัวว่าถูกหลอกให้เป็นเมียน้อยหลังมีข่าวออกไป โดยการลงบันทึกประจำวันครั้งนี้ เพื่อต้องการป้องกันปัญหาในอนาคต หากเกิดการฟ้องร้องในชั้นศาล จะได้นำบันทึกดังกล่าวไปเป็นหลักฐาน ว่าทั้งหมดตกเป็นเหยื่อ โดยไม่มีเจตนา ส่วนการดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวนั้น ยอมรับว่าเป็นเรื่องยาก

ด้าน นางสาวเอ (นามสมมุติ) หนึ่งในผู้เสียหาย เผยว่า ส่วนตัวคุยกับชายคนดังกล่าวมานานกว่า 1 ปี โดยมีสถานะเพียงแฟน ยังไม่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ซึ่งฝ่ายชายบอกว่าได้หย่าร้างกับภรรยามานานกว่า 8 ปีแล้ว และต้องการแต่งงานกับตน พร้อมไปใช้ชีวิตด้วยกันที่ภาคใต้ และมีความพยายามนัดเจอ เพื่อออกมารับประทานอาหารร่วมกัน แต่ตนยังไม่ปักใจเชื่อ จึงปฏิเสธที่จะไปตามนัดหมาย อย่างไรก็ตาม ตนกับชายคนดังกล่าว รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก ยอมรับที่รู้ตัวว่ากำลังถูกหลอก เพราะมีผู้เสียหายคนก่อนหน้า ซึ่งตกเป็นเมียน้อย โทรศัพท์มาบอกว่าชายคนดังกล่าวมีครอบครัวแล้ว

ส่วน นางสาวบี (นามสมมุติ) ผู้เสียหายอีกคน เผยว่า ตนได้เลิกกับชายคนดังกล่าว ตั้งแต่ปี 2564 หลังอยู่กินร่วมกันมา 2 ปี โดยไม่รู้ตัวว่าถูกหลอก ซึ่งระหว่างที่คบหากันไม่พบพิรุธใดที่บ่งบอกว่าฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว ซึ่งฝ่ายชายอยู่กินกับตัวเองปกติ สังคมรอบข้างรับรู้ เริ่มสงสัยในชายคนดังกล่าว หลังพบภาพไปเที่ยวกับครอบครัวและญาติในเฟซบุ๊ก ตนจึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปหาแต่ฝ่ายชายไม่รับสาย จึงส่งข้อความทางเฟซบุ๊กไปหา พร้อมสืบค้นข้อมูลต่างๆ เพื่อหาความจริง จนพบภาพภรรยาและลูกของฝ่ายชาย ตนจึงตัดสินใจตัดความสัมพันธ์ทันที กระทั่งพบพฤติกรรมว่าฝ่ายชายได้เข้าไปกดไลก์นางสาวเอบ่อยครั้ง รวมถึงมีการแสดงความเห็นเชิงจีบฝ่ายหญิง ตนจึงติดต่อไปหาฝ่ายหญิง เพื่อบอกเรื่องราวทั้งหมด

ขณะที่ นางสาวซี (นามสมมุติ) อีกหนึ่งผู้เสียหาย เผยว่า เพิ่งคบกับชายคนดังกล่าวมา 8 เดือน ซึ่งตลอดเวลาที่คบหากัน ฝ่ายชายไม่มีพฤติกรรมบ่งบอกว่า มีครอบครัวแล้ว ส่วนตัวเพิ่งมาทราบจากข่าวว่า ตัวเองตกเป็นเหยื่อของผู้ชายคนนี้ จึงติดต่อหานางสาวเอ เพื่อรวมตัวกันมาลงบันทึกประจำวัน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่พวกตนทั้ง 3 คน ไปออกรายการดัง ชายคนดังกล่าวยังอ้อนวอนขอให้ ตัวเองยืนเคียงข้าง โดยอ้างว่าจะไปหย่ากับภรรยา และมาอยู่กินอย่างเปิดเผยกับตน แต่ตนก็ปฏิเสธ เพราะไม่เชื่ออีกต่อไปแล้ว เบื้องต้น พนักงานสอบสวนกองปราบปราม ได้รับลงบันทึกประจำวันตามประสงค์ของผู้แจ้งทั้ง 3 ราย

 

ขอบคุณ รายการโหนกระแส



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com