วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

มีตำรวจ แอบส่งข้อมูล

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 24 กรกฏาคม 2565 - 10:27

ช่วงนี้ กระแสข่าวที่เกี่ยวข้องกับคดีการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ค่อยๆ เลือนหายไปทีละน้อย คนที่เคยออกมาเคลื่อนไหว เรียกร้องความยุติธรรม ให้กับแตงโมก่อนหน้านี้ เริ่มถอยออกไปเรื่อยๆ ทำให้เหลือเพียงไม่กี่คน ที่ยังคงติดตาม และออกมาให้ข้อมูลอยู่

โดยเฉพาะ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์  โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ก็ยังคงกัดไม่ปล่อย จนกว่าจะได้เปิดโปงความจริงที่เกิดขึ้น ล่าสุดก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุํกส่วนตัวเหมือนเดิม แต่งานนี้อาจมีหนาว เพราะได้ความร่วมมือจากตำรวจน้ำดีรายหนึ่ง ส่งข้อมูลเด็ดและลับสุดยอดในคดี แตงโม มาให้ โดยอ้างว่าทนเห็นความไม่ยุติธรรมของคดีนี้ไม่ไหวแล้ว

ซึ่งคุณหมอได้นำแชทข้อความที่คุยกับสาวรายหนึ่ง ที่เป็นคนกลางระหว่างคุณหมอและ ตำรวจ มาลง พร้อมข้อความว่า "วันนี้ขอแนะนำโดเรมี่ หนึ่งในทีมงานคุณภาพ โดเรมี่ แมวสาวสวยของจริง ไม่ใช่สวยประชดประชัน ผู้มีความสามารถในการล้วงหาข้อมูล ประหนึ่งว่าเดินทางทะลุมิติข้ามกาลเวลาได้ เหมือนโดเรมี่ น้องโดเรมอน เรื่องแก้เวลามือถือ

ถ้าเป็นโดเรมี่ หน้าจอแสดง location ก็แก้ได้ ยกเว้นกรรมที่แก้ไม่ได้ เสียเงินแล้วใช่ว่าจะพ้นจากกรรมได้น่ะ รอดจากคดีนึง อาจโดนคดีอีกคดีนึงแทน ถ้ายังไม่สารภาพบาป จะให้พระเจ้าอภัยได้อย่างไง  เคยมีพระดังบอกว่าเงินซื้อที่บนสวรรค์ได้ ไม่จริงหรอก อย่างนั้นสวรรค์ก็คงมีแต่เศรษฐี นรกมีแต่ยาจก"

ส่วนแชทดังกล่าวสาวคนนี้มีการส่งเอกสารทางราชการบางอย่างมาให้คุณหมอ โดยคุณหมอถามกลับว่าได้มาอย่างไร สาวคนเดิมบอกว่า  "เพื่อนหนูที่เป็นตร.น้ำดีแอบส่งข้อมูลส่วนนี้มาให้ค่ะ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับทางคดีค่ะ เขาบอกว่าทนกับความอยุติธรรมไม่ไหวค่ะ"

นอกจากนี้ คุณหมอธวัชชัย ยังได้โพตส์ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า "ตะรางทัวร์ 21:56 ตรงจริง ทั้งเวลา ตำแหน่ง และ GPS เรือ 22:06 อยู่คนละฟาก จริงป่าว เช็ค GPS เรือ ดูใหม่น่ะ เวลาที่ U-Turn ลอดใต้สะพานพระรามแปด ตรงกับที่แถลงการณ์ ไหม?  จุดไข่ปลาหมายถึง แต่ละข้อมูลที่ส่งมา และ จุดตรงตำแหน่งพิกัดนั้นจริง? Garmin Dual 743 ไม่ใช่ส่งข้อมูล 4-5 ครั้งทุกหนึ่งนาทีหรอ และใต้สะพานยังรับสัญญาณจากดาวเทียมได้อีก แล้วเส้นทางเรือตอนลอดใต้สะพาน เป็นอย่างเส้นไข่ปลาในรูป คือ หักขวาเลี้ยวมุมแคบทีเดียว?

ลูกทัวร์ช่วยทำการบ้านเอารูปเวลา 21:56 กับ 22:06 มาเทียบกัน แล้วดูว่า ถ่ายฟากเดียวกัน (ใกล้ฝั่งกรุงเทพ) หรือ คนละฟากของแม่น้ำ (ฝั่งกรุงเทพ ฝั่งธนบุรี) จะเฉลยจาก GPS หลังวันที่ 3 สิงหาคม  รูปชัด 21:56, 22:06 ในรายการโหนกระแส 28 ก.พ.  ใครมีรูป 22:01 ชัดๆ ช่วยส่งมาให้ด้วยครับ"

และ "อ้างถึงบชภ.1 แถลงสรุปสำนวน 

- 21:56 ถ่ายรูปขาไปก่อนลอดใต้สะพาน (เรือใกล้ฝั่งกรุงเทพ) 

- 22:01 U-Turn + ถ่ายรูปคนละด้านของสะพาน

- 22:06 ถ่ายรูปขากลับ คนละฟากของแม่น้ำ (เรือใกล้ฝั่งธนบุรี) 

- 22:11 คบร.โทรหา You drink, I drive เรืออยู่ห่างสะพานพระรามแปด  864 เมตร ทางทิศเหนือ วัดจาก Google Map& Google Earth  

ส่วนรูปถ่ายเวลา 22:13 มีในรายการโหนกระแส ไม่มีในแถลงสรุปสำนวน ซึ่งถ้าไม่แก้เวลาในรูป  22:13 ควรห่างเป็นกิโล (ขนาดเวลา 22:11 ยังห่างตั้ง 864 เมตร)

ถามลูกทัวร์ เอาแค่ดูจากภาพ โดยยังไม่ต้องใช้ GPS เรือ 

1. รูปถ่ายเวลา 21:56, 22:06 อยู่คนละฟากของแม่น้ำไหม 

2. รูปถ่ายเวลา 22:13 อยู่ไกลสะพานพระรามแปดเป็นกิโลไหม"

ซึ่งข้อมูลที่ทางคุณหมอธวัชชัย ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวนี้ จะถูกนำไปใช้ประโยชน์ ในการพิจารณาคดี แตงโม หรือไม่ และจะทำให้มีจุดเปลี่ยนของการตัดสินคดีอีกไหม คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

 

ขอบคุณ Tavatchai Kanchanarin



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com