วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ชนคนขายหมูปิ้ง

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 26 กรกฏาคม 2565 - 10:12

หนุ่มใหญ่ เมา เป่าแอลกกอฮอล์พบ สูงถึง 170 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ ซิ่ง Everest แหกโค้ง พุ่งชนรถเข็นขาย 2 ผัวเมียขายหมูปิ้ง ภรรยาเสียชีวิต สามีสาหัสก่อนเสียชีวิตต่อมา ชาวบ้านช่วยกันรุมจับก่อนประชาทัณฑ์ แฉหลังเกิดเหตุอ้างชื่อคนอื่น

วันที่ 25 ก.ค. 65 เวลา 18.00 น.  ร.ต.อ.หาญรณงค์ ดอนไสว รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุรถแหกโค้ง พุ่งชนร้านค้า มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าบริษัทไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ถนนพระราม 3 ซอย 29 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน แล่นสวนกัน สามารถเดินทางเข้าจากซอยสาธุประดิษฐ์ 34 ได้อีก 1 เส้นทาง จากการตรวจสอบโค้งขวาหักศอก ฝั่งมุ่งหน้าถนนพระราม 3 พบรถยนต์ยี่ห้อ Ford รุ่น Everest สีดำ แหกโค้งพุ่งชน ประตูเหล็กของศูนย์อาหาร I SEE SEE ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าบริษัทดังกล่าว จนสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน

ในที่เกิดเหตุมีผู้เคราะห์ร้ายถูกรถคันดังกล่าวชนจนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เป็นสามีภรรยา ยืนขายหมูปิ้งอยู่ที่หัวโค้ง ถูกรถชนอัดกับประตูเหล็กศูนย์อาหาร

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุคือ นางรำพึง เสือกระจ่าง อายุ 52 ปี มีบาดแผลถูกอัดกระแทกที่หน้าอก และหน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นสามีของผู้ตายชื่อ นายวิสูตร โตมา อายุ 51 ปี ยืนปิ้งหมูอยู่ข้างกัน มีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วร่างกาย และเบื้องต้น หยุดหายใจ หน่วยกู้ภัยจึงทำการปั๊มหัวใจยื้อชีวิต ก่อนนำร่างส่ง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ อย่างเร่งด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้าน ช่วยกันจับกุมตัวคนขับรถยนต์คันดังกล่าวเอาไว้ได้ ด้วยความชุลมุนวุ่นวาย ทราบชื่อคือ นาย ไพรัตน์ อุ่นเจริญ อายุ 60 ปี ซึ่งมีอาการมึนเมา และถูกรุมประชาทัณฑ์ได้รับบาดเจ็บ บริเวณใบหน้าบวมปูดเล็กน้อย จากการสอบสวน นายไพรัตน์ ยอมรับว่า เพิ่งขับรถไปดื่มสุรา และกำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านพัก แต่เสียหลักแหกโค้ง ทำให้เกิดเหตุสลดขึ้น

ระหว่างนั้น ชาวบ้านได้มายืนล้อมรถตำรวจ บางส่วนพยายามประชาทัณฑ์ บางส่วนพยายามตะโกนด่าทอ และสอบถามว่า จะรับผิดชอบอย่างไร เสียใจไหมที่ทำคนตาย ถ้าเป็นพ่อแม่ของคุณตาย จะเสียใจไหม ก่อนที่หญิงที่นั่งมากับคนขับที่สวมเสื้อสีฟ้า ได้ตอบกลับไปว่า จะรับผิดชอบ มันคือผิดพลาดไปแล้ว ก่อนที่จะยอมรับว่าดื่มเหล้ามาจริงๆ ซึ่งดื่มมาตั้งแต่ช่วงเวลา 15.00 น. พร้อมพยายามพนมมือไหว้ และบอกว่าขอโทษจริงๆ ผิดพลาดไปแล้ว

ร.ต.อ.หาญณรงค์ จึงรีบประสานตำรวจจราจร นำเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ มาให้ผู้ต้องหาเป่า โดยมีชาวบ้านมายืนพยายามกดดันให้เป่าให้เต็มแรง หลังเป่าเสร็จ ผลปรากฏว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายสูงถึง 170 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายที่สน.บางโพงพาง ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด ในละแวกจุดเกิดเหตุ นำมาประกอบสำนวนคดีมัดตัวผู้ต้องหารายนี้

ต่อมาเวลา 20.15 น. วันที่ 25 ก.ค. นายชลอ เสือกระจ่าง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รหัสนคร 58 ได้รับแจ้งจากห้องฉุกเฉิน รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ว่า นายวิสูตร ผู้เป็นสามีของ นางรำพึง เสียชีวิตลงแล้วด้วย

ส่วนความคืบหน้าที่ สน.บางโพงพาง ภายหลังจากที่ ร.ต.อ.หาญณรงค์ ดอนไสว รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาเมาแล้วขับ รถแหกโค้งชนคนตาย 2 ศพ บริเวณด้านหน้าบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ไปควบคุมตัวที่โรงพักแล้ว ปรากฏว่า จากการตรวจสอบข้อมูลอัตลักษณ์บุคคล และเอกสารตามทะเบียนราษฎร์

พบ ข้อเท็จจริง ของ ผู้ต้องหามีชื่อว่า นายนวชาติ ราษฎร์นิยม อายุ 60 ปี ซึ่งหลังเกิดเหตุทางผู้ต้องหา แอบอ้างตัวเองว่า ชื่อ นายไพรัตน์ อุ่นเจริญ เป็นการจงใจให้ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยและชาวบ้านไขว้เขว โดยหลังจากนี้ ทางพนักงานสอบสวน จะแจ้งข้อหาขับรถขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และคุมตัวส่งศาลเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ขอบคุณ อีจัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com