วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

เผย แชทหลุด ตลกชื่อดัง ชวนนักข่าวสาว ขึ้นห้อง

โพสต์โดย เมฆาจรดทราย เมื่อ 10 สิงหาคม 2565 - 12:17

นักข่าว กับ ผู้คนในแวดวงบันเทิง ก็เหมือนน้ำพึ่งเรื่อ เสือพึ่งป่า มีเรื่องที่ต้องพึ่งพาอาศัย คอยช่วยเหลือกันอยู่ตลอด แต่บางทีถ้าพึ่งพามากเกินไป ก็อาจทำให้ ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เกิดความอึดอัด ไม่สบายใจได้

ล่าสุดมีเรื่องฉาวออกมาอีก หลังมีนักข่าวสาว ออกมาเผยว่า มี ศิลปิน นักแสดงตลก อายุคราวพ่อ ดารารุ่นใหญ่ ชวน นักข่าวสาว ขึ้นห้อง หรือไปต่อ หลังจากนัดกันสัมภาษณ์ประเด็นที่ต้องการ แต่ที่เธอเล่าว่าแรงสุด เพราะกลางงานอีเว้นท์ ก็ไม่เว้น แถมดีกรีถึงเจ้าของธุรกิจ ชวนไปนอนด้วย

เรียกว่าสัมภาษณ์เสร็จ ไม่ทันจบ เนื่องด้วยนักข่าวสาวคนดังกล่าว มีรูปร่างหน้าตาสวย ชวนหลงไหล เลยขอใช้โอกาส ชวนขึ้นห้อง หวังมีสัมพันธ์ลึกซึ่งด้วย ท่ามกลางผู้คนแบบไม่สจใจว่าคนอื่น จะว่ายังไง ให้รู้ไปเลยว่าอยากได้นักข่าวคนนี้ ส่วนนักข่าวสาวคนรีบตอบปฏิเสธไป ก่อนเดินหนีทันที

งานนี้มีช่างภาพช่องดังเป็นพยานด้วย แล้วได้ยินชัดๆว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง แบบ ถามหามารยาทไม่เจอ ยืนยันว่าเป็นความจริง กรณีแรกนี้แชทลับไม่มี แต่ชวนต่อหน้าไปเลย พอนักข่าวสาวปฏิเสธแบบตรงไปตรงมา กลับโดนกล่าวหาด้วยว่าเล่นตัว ในประโยคที่ว่า "ทำไมเล่นตัวจัง คนอื่นยังยอมพี่เลย" 

กรณีต่อมา โดนคุกคามต่อหน้า ยังมีอีกหลายคนที่บอกเลยว่า เอ่ยชื่อคงอ๋อกันไปหมด เพราะเป็นถึงศิลปินรุ่นพ่อ เป็นสิบคน ชื่อเสียงก็มี ไดเรกต์ แชทหาเธอสนั่น เพราะมีช่องทางการติดต่อจากการขอสัมภาษณ์เป็นแหล่งข่าวกัน เป็นสิบคนในวงการ โดยมีหลักฐาน ยืนยันชัดเจน ว่าทักมาหาเชิงชู้สาวจริง แต่ไม่ควรทำ ว่าไหม ?

ล่าสุด นักข่าว ที่ช่วยทำข่าวให้ศิลปิน หรือคนมีชื่อเสียงต่อยอดงานต่างๆ ก็โดนการคุกคามทางเพศเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทั้งที่ทำงาน โรงเรียน บ้าน พื้นที่สาธารณะ หรือแม้แต่ในโซเชียลมีเดีย และผู้ที่โดนบ่อย แต่ไม่ใช่เรื่องปกติ งานนี้ บอกเลยว่า ถ้าแชทไม่เบลอ คงมีคนโดนแฉแน่นอน อย่างตัวอย่างแชทที่เอามาลงให้ดู หลักฐานจัดเต็มมาก

ขอบคุณ คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com