วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

หมอปลาย พรายกระซิบ ทำนายดวง ครึ่งปีหลัง 2565

โพสต์โดย เมฆาจรดทราย เมื่อ 17 สิงหาคม 2565 - 10:41

เมื่อ 15 ส.ค. 65 ภิกษุณีสุทัศนา หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ ได้เผยคำทำนายดวง ครึ่งปีหลัง 2565 ว่าสิ่งที่ท่านยมยังคงเตือน ยังเป็นเรื่องไฟที่เกี่ยวกับไฟปะทุ ขอใช้เลยว่าระเบิด ยังจะมีอีก และเรื่องของน้ำ แต่จะไม่ใช่น้ำทะเล เป็นน้ำสีเข้ม น้ำป่า น้ำเน่า น้ำนอง มาแบบตั้งตัวไม่ทัน คนไทยเตรียมตัวไว้เลย สถานการณ์รอบโลกภูเขาไฟระเบิด ครึ่งปีหลังจะเป็นปีที่ธรรมชาติลงโทษ เพราะมนุษย์เริ่มไปก้าวก่ายในสิ่งที่ไม่ควรทำ เป็นช่วงกลียุคแบบเต็มรูปแบบ เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าเกลียดหลาย ๆ คนได้ยินข่าวแล้วจะรู้สึกผิดหวัง ก็ต้องทำใจ ช่วยเหลือตัวเองให้มากที่สุด

โรคภัย พูดข้ามไปที่เหนือกว่าฝีดาษลิงแล้ว เป็นโรคที่เกิดใหม่ น่าจะมาจากของที่ละลายแล้วพวกน้ำแข็งทำให้เกิดเชื้อตัวใหม่ที่จะเข้ามา ถามว่าป้องกันได้ไหม วัคซีนไข้หวัดใหญ่ช่วยได้ ส่วนความรุนแรงจะยังไม่เสียชีวิตเท่าโควิด เสียชีวิตเท่าโควิดน่าจะอีก 2-3 ปี อันนั้นคือหนัก แต่ที่จะเห็นเลยจะมีผู้คนเสียหายจากน้ำเยอะ และโรคภัยจะติดตัวและฝังในระยะยาว และจะมาจากสัตว์ หมา, แมว พาไปฉีดวัคซีนให้ครบแล้วจะปลอดภัย

ความสูญเสีย สิ้นปีนี้น่าจะเกิดกับเครื่องบิน แต่น่าจะเป็นของต่างประเทศ แต่น่าจะไม่ใช่เครื่องบิน ไม่ได้หายนะ น่าจะตกหรือมีเหตุกลางอากาศ

เรื่องการเมือง ท่านยมบอกว่า วันที่ 17 นี้ ให้ลองตามข่าวดู น่าจะมีข่าววงในหลุดออกมาชัด ๆ เลขที่ 20 ขึ้นไปน่าจะได้รับรู้เรื่องของการตัดสินใจว่า เขาคงยังจะไม่ไป เกิดขึ้นเป็นวังวนถึงแม้จะเปลี่ยนคนแต่ก็ยังคงรูปแบบเดิม คนใหม่ ๆ ที่อยู่ในกลุ่มเดิมจะขึ้นมาเพื่อสร้างความหวัง ถามว่าหวังได้มั้ย ภาพดีมากช่วงแรก หลังจากนั้นก็ลูปเดิม ๆ

ทิศทางนักลงทุน คริปโต ช่วงปลายปี ตอนนี้น่าจะเป็นพฤศจิกายนเป็นต้นไป ดีขึ้น แต่ว่าสิ่งที่เห็นนะ ไม่ได้รู้อะไร ใครที่เก็บเงินจีน เงินสด เก็บไม่ได้แล้ว ภาษาจีน สัญชาติจีนสำคัญมาก สกุลเงินเขาน่าจะเปลี่ยนเป็นดิจิทัลทั้งหมดหรืออะไรสักอย่าง เขาปิดประเทศรอบนี้เขาจะพัฒนาทุกอย่าง เปลี่ยนแปลงจนคนไทยตามไม่ทัน ใครที่ลงทุนหรือทำอะไรกับจีน ลองหาข้อมูลดูว่าสกุลเงินเขาจะขนาดไหน แล้วอีกอย่างที่เคยพูดไว้เรื่องของสหรัฐฯ กับจีนเริ่มแล้ว แต่จะบอกเลยว่าฝั่งผมสีดำแข็งกว่าผมสีทอง เพราะฉะนั้นสกุลเงิน นักลงทุนทั้งหลาย เตรียมตัวย้ายฝั่ง

วงการบันเทิง ยังมีเรื่องตื่นเต้นอีก ในเรื่องของการเสียชีวิต โดยเฉพาะการที่คิดว่าใช้ชีวิตอยู่ไม่ได้แล้ว ฆ่าตัวตาย ใช่ อายุปานกลาง น่าจะไม่เกิน 40 ด้วยปัญหาที่เขาเจอโดยส่วนตัว ไม่มีงานทำ หรือเรื่องเงินหนี้สิน ซึมเศร้าแก้ปัญหาไม่ได้ ก็เลยทำให้คิดสั้น เพราะฉะนั้นให้กำลังใจกันเยอะ ๆ คู่รักเลิกกันยังมีอีกหลายคู่ แต่งเยอะค่ะ

ขอขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ และ Plai Navaracha หมอปลาย พรายกระซิบ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com