วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

หนุ่ม กรรชัย แฉ โดนโทรขู่ ไม่ให้นำเสนอข่าว ทหารหญิงรับใช้เมีย ส.ว. ถูกทารุณ

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 18 สิงหาคม 2565 - 17:28

ทำเอาหลายคนสะเทือนใจ อดสงสารไม่ได้ เกี่ยวกับเรื่องราวของทหารหญิงถูกทรมานสารพัด หลังไปรับใช้บ้านนาย อ้างเป็นตำรวจหญิง เป็นเมีย ส.ว. ทั้งทุบตี เอาไฟฟ้าช็อต แถมก่อนเริ่มรายการโหนกระแส มีโทรศัพท์ปริศนามาขู่ “อย่าทำเรื่องนี้”

18 ส.ค. 65 รายการโหนกระแสวันนี้ ได้พูดคุยกับทหารหญิงคนหนึ่ง ที่มาร้องเรียนกับทางรายการ หลังต้องไปเป็นคนรับใช้ในบ้านของหญิงที่อ้างตัวว่าเป็นเมียของ ส.ว. ถูกทำร้ายตบตี จับช็อตไฟฟ้า เงินทองอะไรก็เอาไปหมด อ้างใช้เงินฝากให้เป็นทหารได้ ก่อนประสานให้ “กัน จอมพลัง” เข้าช่วยเหลือ เดินหน้าแจ้งความเอาผิด ไม่กลัวอิทธิพล

รู้จักกับผู้หญิง อายุ 43-44 ปี รายนี้ ตั้งแต่ก่อนเป็นทหาร เพราะไปเป็นลูกจ้างร้านกาแฟของผู้หญิงคนนี้ เขาอ้างว่าเป็นภรรยาของ ส.ว. เขาเป็นตำรวจหญิงยศสิบเอก อ้างว่าจะฝากให้ตนเข้ารับราชการทหารได้ แต่ต้องให้ตนสัญญาว่าจะอยู่ดูแลรับใช้เขาไปตลอด ซึ่งเขาก็ฝากให้ตนรับราชการทหารได้จริงๆ ยศสิบโทหญิง

แต่หลังฝึกเป็นทหารแล้ว เงินเดือนทหารทั้งหมด ตนต้องมอบให้นายหญิงคนนี้ทั้งหมด บางเดือนไม่พอก็ต้องขอเงินครอบครัวมาให้ อยู่ปีแรกๆก็ดีไม่มีปัญหาอะไร แต่อยู่ไปสักพัก เขาเริ่มใช้ความรุนแรง เวลาตนทำอะไรผิด พูดจาไม่มีหางเสียง เขาจะลงโทษสารพัด ตบตี ปรับเงิน ทรัพย์สินอะไรที่ตนมี ก็ต้องเอามาขายเอาเงินให้เขา เพราะเขาอ้างว่าใช้เงินไปเยอะในการฝากตนเป็นทหาร

หนักสุดคือเขาเอาเครื่องช็อตไฟฟ้า มาช็อตในร่มผ้า ช็อตศีรษะ ช็อตปาก เขาอ้างว่าตนชอบโกหก ชอบแถ เขาบอกว่าในปากมันมีน้ำ มันนำกระแสไฟฟ้าได้ดี เขายังเคยเอาสเปรย์แอลกอฮอล์ฉีดผมตน แล้วเอาไฟจุดจนไฟลุก อยู่แบบนี้มาเกือบ 2 ปี ช่วงหลังๆ นี่โดนหนักแทบทุกวัน จนไม่ไหวต้องบอกทางบ้าน ตอนแรกคิดสั้น อยากจะจบชีวิตตัวเองไม่ให้คนที่บ้านต้องเดือดร้อน แต่คนที่บ้านเห็นความผิดสังเกต เพราะตนทักไปบอกรักเหมือนร่ำลา แม่จึงมาหาที่บ้านโดยไม่บอกก่อน จึงเห็นสภาพของตนถูกทรมานสารพัด แล้วให้ตำรวจช่วยตนออกมาจากบ้าน

โดย หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า ก่อนที่จะเริ่มรายการในวันนี้ มีโทรศัพท์ปริศนาโทรมาข่มขู่ ไม่ให้รายการโหนกระแสนำเสนอเรื่องนี้ อ้างว่าคู่กรณีเป็นนักกฎหมาย เป็นผู้มีอิทธิพล ซึ่งทาง หนุ่ม กรรชัย บอกว่า ขู่ตนไม่ได้ และสื่อทุกสำนักจะเกาะติดเรื่องนี้จนถึงที่สุด เช่นเดียวกันกับ กัน จอมพลัง และ ทนายไพศาล ที่มาร่วมรายการ ก็บอกด้วยว่า การที่มีโทรศัพท์โทรมาข่มขู่ อยากจะถามว่ามีสิทธิ์อะไรมาขู่ สิ่งที่เขาทำกับมนุษย์หนึ่งคนนั้น มันเกินกว่าที่มนุษย์จะยอมรับได้ และจะช่วยเหลือผู้เสียหาย ให้ดำเนินการทางคดีให้ถึงที่สุดอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณ โหนกระแส



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com