วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

ทนายเดชา ซัด อดีตศัลยแพทย์ เป็น หมอรxยำ อีกฝ่าย สวนกลับแรง

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 23 สิงหาคม 2565 - 09:55

ดูเหมือนจะเป็นมวยอีกคู่ หลังจากที่ ทนายเดชา ออกมาอัดคลิปวีดีโอพูดถึงบุคคลหนึ่ง ซึ่งเรียกแทนชื่อว่า หมอรxยำ โดยก่อนหน้านี้ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ผู้ที่ตามหาความจริงในคดีของแตงโม มาตลอด ได้เห็นเข้าจึงเดือดดาลสุดๆ เพราะหลายๆอย่างที่ ทนายเดชา พูดคล้ายคลึงกับเจ้าตัว งานนี้ก็เลยโพสต์ข้อความยาวเหยียดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ

เดชา ลูกผู้ชายหน่อย พูดชื่อมาเลย ด่าใครหมอรxยำ

"ไอ้หมอรxยำ ที่มาให้สัมภาษณ์ ตำรวจเขาแจ้งความไว้หมดแล้ว อีกไม่นานก็ออกหมายเรียก ไม่ต้องห่วงหรอก ตะกี้ก็เพิ่งคุยกับตำรวจ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการผ่าศพ แต่ให้สัมภาษณ์แม่งทุกวัน โพสต์ FB ทุกวัน มึงไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องการผ่าศพ แต่มึงก็ไปเสือกกับเขา แล้วคนในโซเชียลแม่งก็เชื่อ แม่งพูดอะไรเชื่อหมด แต่หลักฐานแม่งไม่มี สุดท้ายสิ่งที่แม่งพูดเป็นอย่างไร หลักฐานเก็บไว้ดูเอง ไม่มีส่งศาล คนสมัยนี้แม่งรxยำเยอะ ต้องระวัง" 

1. ถ้าไม่ได้หมายถึงผม หมอคนไหนล่ะที่โพสต์ FB ทุกวัน คนในโซเชียลเชื่อ 

2. ถ้าหมายถึงผม ผมขอใช้สิทธิพาดพิง เรียกคุณว่า สุนัขรับใช้ตำรวจ (K9) 

ผมจำเป็นต้องเสือx เพราะพระเจ้าและสิ่งศักดิสิทธิ์ กำหนดมาแล้วว่าต้องเป็นผม  ถึงได้ส่งหลักฐานสำคัญต่างๆมาให้มากมาย อาทิเช่น 

- ภาพถ่ายศพ ก่อนมาถึง รพ. 

- ภาพถ่ายศพ C2565030461 ชันสูตรครั้งแรก สถาบันนิติเวช

- ภาพถ่ายใบพัดเรือวัตถุพยาน Mercury Inertia 14D19P

- คลิปทดสอบใบพัดเรือกับศพ 2 คลิป 

- ภาพถ่าย/คลิป การเอาเรือ ออกไปจำลองเหตุการณ์กับหุ่น

- ภาพถ่าย/คลิป การเอาใบพัดจำลองกับสุกร 

- ผลการชันสูตรครั้งที่สอง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์  

- ภาพเอกซเรย์คอมพิวเตอร์สามมิติ ไฟล์ภาพเล็ก  

- ใบแจ้งตาย และ ใบมรณบัตร

- ประวัติทันตกรรม

- ประวัติการรักษาที่ รพ.เอกชน และคลินิก 

- GPS เรือ 

- ภาพและคลิป ที่เป็นเบาะแส ข้อมูลสำคัญ 

- บทสนทนาผู้เกี่ยวข้องกับคดี 

- เอกสารจากตำรวจน้ำดี 

- ข้อมูลลับจาก Mystique, Dorami, Hermione, Q, ตี๋เหรินเจี่ย 

นอกจากหลักฐานสำคัญแล้ว พระเจ้ายังได้ส่งกัลยาณมิตร และ กองทัพประชาชน อีกเป็นจำนวนมาก เดชา จงรู้ไว้นะว่า หลักฐานสำคัญหลายอย่าง ตำรวจที่รับผิดชอบในคดีเป็นผู้ส่งมาให้เอง โดยที่ไม่ได้ขอ และไม่ได้เกี่ยวข้องกับการผ่าศพ ที่บอกว่าตำรวจแจ้งความไว้หมดแล้ว อีกไม่นานออกหมายเรียก รีบๆเลยนะ อย่าให้รอนาน ถ้าตำรวจคนไหนมีความประสงค์จะแจ้งความ ขอให้แจ้งความด้วยตนเอง อย่าใช้ผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นผู้แจ้งแทน

ประโยคที่คุณพูดว่า "คนในโซเชียลแม่งก็เชื่อ" แรงไปนะ คุณบังอาจใช้คำว่าแม่งกับชาวโซเชียลมีเดียหรอ  เชอร์ชิลบอกว่า "You will never reach your destination if you stop and throw stones at every dog that barks" แต่หมาบางตัวมันเห่าแทนนาย ก็ต้องเตะปากมันบ้าง แล้วคิดบัญชีกับเจ้านาย ขยี้ให้หนักขึ้นอีก ฐานไม่ควบคุมสัตว์เลี้ยง

ต่อมา คุณหมอ โพสต์อีกว่า 

ขอบคุณเดชา ที่ทำให้รู้จักอัยการคดีน้องแตงโม มากยิ่งขึ้น  เดชาเคยขู่บุคคลภายนอกซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับสำนวนทำนองว่า "เอาหลักฐานในสำนวนมาเปิดเผยมีความผิด"  ฟังแล้วก็ยังงง หลักฐานหลายอย่างมีข้อมูลอันเป็นเท็จจะอยู่ในสำนวนได้ไง  555 แล้วถ้าเจ้าพนักงานภายใน เปิดเผยสำนวน ผิดไหม? ขอบคุณทีมงานสายลับหมอรxยำ

ป.ล. ชอบชื่อที่เดชาตั้ง (พวกจัxไรต้องเจอหมอรxยำ) 555 พร้อมยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า "อย่าแย่งชื่อผม หมอรxยำ ผมชอบชื่อนี้ คงเป็นคำอุทานของพวกมัน เวลาผมโพสต์แต่ละที"

ตามมาด้วย "ฝากถึง K9 น่ะ ถ้าเป็นคนมีมันสมอง เมื่อเห็นหลักฐานแบบนี้โพสต์โดย สส. และ อาจารย์แพทย์ เขาจะไม่ผลีผลามออกมาพูดหรอกว่า ตัดต่อมาจากภาพเอกซเรย์ของคนอื่นหรือเปล่า ใครจะบ้าทำอย่างนั้น มันผิดกฎหมายร้ายแรง และผิดแนวทางการต่อสู้อย่างลูกผู้ชายด้วย แต่เขาจะนิ่งๆ รอดูปฏิกิริยาของหน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้อง ถ้าเป็นเอกสารเท็จ คงตั้งโต๊ะแถลงข่าวไปนานแล้ว ยิ่งคนที่เคยเป็นทนายโจทก์ การแสดงออกว่าไม่เคยรู้ไม่เคยเห็นหลักฐานนี้ เท่ากับตบหน้าประจานตนเองว่า ทำงานได้ห่วยแตก ฝีมือไม่ถึงขั้น แล้วที่บอกว่าคดีอยู่ในชั้นศาล ห้ามวิจารณ์ เดี๋ยวนะศาลยังไม่ได้ออกคำสั่งคุ้มครองการวิพากย์วิจารณ์คดี อีกประการนึง เรื่องเอกสารเท็จ หลักฐานเท็จ ก็คนละคดีกัน หลัง 9 ธ.ค. วันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล อาจโดนองค์กรระหว่างประเทศเข้ามาซักถาม หรือ บริษัทต่างประเทศฟ้องข้ามชาติ ก็เป็นได้

ขอบคุณ มากนะที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อน และด่าว่าเป็น "หมอรxยำ" รอโอกาสนี้มานาน ความชอบธรรมที่ตอบโต้กลับ แล้วตั้งฉายาว่า " K9 ยอดสุนัขตำรวจ" หมั่นไส้มานานแล้ว เที่ยวด่าวิพากย์วิจารณ์คนอื่น ไม่เว้นแม้แต่เพศแม่อย่างคุณหญิงหมอ ผู้ซึ่งทำคุณประโยขน์แก่ประเทศชาติและสังคมมากมาย จนได้รับเครื่องราชฯ มหาปรมาภรณ์ช้างเผือก ซึ่งเป็นชั้นสูงสุด ไม่เคยเจอท่านนะ แต่รู้เพราะอ่านในวิกิพีเดีย ทีหลังก่อนจะด่าใคร ศึกษาเขาก่อน ผมใจกว้างไม่คิดฟ้องร้อง ในการที่คุณด่าผมว่าหมอรxยำ คุณก็ควรแสดงความใจกว้าง เมื่อมีคนเรียกคุณว่า สุนัขรับใช้ตำรวจ 

FC ไม่ต้องห่วง ผมมีความสุขมาก ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักตามที่คุณถังน้ำแข็งแนะนำ แล้วอย่าไปเครียด กังวลว่าเมื่อไหร่คดีจะจบ จบอย่างไร มีผู้กระทำความผิดและข้าราชการระดับสูงมาเป็นตัวตลก ให้พวกคุณดูนานๆ  แทนน้าค่อม แทนโรเบิร์ตสายควัน บันเทิงดีออก"

 

ขอบคุณ Tavatchai Kanchanarin



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com