วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2567
SHARE

ทหารหญิง ที่ถูกทารุณ แฉ ส.ต.ท.นุช จ่ายเงินซื้อวุฒิ ป.ตรี จาก ม.เอกชน

โพสต์โดย เมฆาจรดทราย เมื่อ 25 สิงหาคม 2565 - 15:11

ยิ่งขุดยิ่งเจอ! ทหารหญิงแฉ ส.ต.ท.นุช จ่ายเงินซื้อวุฒิ ป.ตรี จาก ม.เอกชน ด้านแฟนหนุ่มของตำรวจหญิงโต้ ทุกอย่างผิดที่ทหารหญิง อย่ามาโทษแฟนตน ชี้ถูกใช้เป็นเครื่องมือ ขอให้หยุดจะดีกว่า

24 ส.ค. 65 รายการโหนกระแส ตามต่อในประเด็นทหารหญิงรับใช้ ถูก ส.ต.ท.หญิง ทำร้ายทารุณ หลังล่าสุด แฟนหนุ่มของ ส.ต.ท.หญิง ออกมาตอบโต้ในหลายประเด็น และยอมรับว่าตนเองก็เคยลงมือทำร้ายทหารรายนี้ แต่ทำไปเพื่อสั่งสอน เหมือนพ่อสอนลูก

โดยคุณเอ ทหารหญิงผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ว่า ส.ต.ท.นุช คบหากับนายคมสิทธิ์ แฟนคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นน้องชายของนักการเมืองชื่อดังใน จ.ราชบุรี เมื่อช่วงก.พ.-มี.ค. เป็นต้นมา ตอนแรกที่เห็นว่า ส.ต.ท.นุชทำร้ายตน เขาก็ห้ามบ้าง จนกระทั่งเขาเห็นว่า ส.ต.ท.นุชโกรธ และทำร้ายตนบ่อยๆ เขาก็มาข่มขู่ตนว่า อย่าทำให้แฟนเขาโกรธอีก โดยใช้ปืนตบที่ศีรษะจนหน้าคะมำ แล้วเอาเท้าเหยียบ แล้วใช้ปืนจ่อตนด้วย

เอยังเล่าอีกว่า ส.ต.ท.นุช เคยใช้เท้าเหยียบขยี้หน้าตนจนเลือดเปื้อนรองเท้า ซึ่งนายคมสิทธิ์บอกว่าให้พอแล้ว เดี๋ยวจะเหม็นคาวเลือดในห้อง ตอนนั้นตนรู้สึกว่า สิ่งที่ถูกกระทำมันทำให้รู้สึกว่าเหมือนตัวเองไม่ใช่คน เหมือนชีวิตไม่มีค่าเหมือนมนุษย์คนหนึ่งด้วยซ้ำ

คุณเอยังแฉเรื่องราวชวนช็อกอีก 1 เรื่อง คือ ส.ต.ท.นุช ใช้เงินซื้อวุฒิการศึกษาปริญญาตรี รัฐประศาสนศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในไทย ซึ่ง ส.ต.ท.นุช ใช้ให้ตนเป็นคนเอาเงิน 50,000 บาทไปจ่ายให้ทางมหาวิทยาลัยเอง

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่า มีหนังสือเชิญให้ ส.ต.ท.หญิงรายนี้ ไปดำรงตำแหน่งที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ประจำคณะกรรมาธิการศึกษาตรวจสอบเรื่องการทุจริต ประพฤติมิชอบ และเสริมสร้างธรรมาภิบาล ของวุฒิสภา ซึ่งเป็นตำแหน่งใหญ่ โดยเรื่องนี้ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ก็ได้จี้ให้ทางวุฒิสภา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมถึงหน่วยงานทั้งหลายที่เกี่ยวข้อง ช่วยออกมาตอบสังคมหน่อยว่า ใครเซ็น ใครอนุมัติ และมันเกิดเรื่องแบบนี้ได้อย่างไร

ด้านของ นายคมสิทธิ์ แฟนหนุ่มของ ส.ต.ท.หญิงรายนี้ ให้สัมภาษณ์ว่า ช่วง 7-8 เดือนที่คบหากับนุชมา ก็ดูแลคุณเอเป็นอย่างดี ไปเที่ยวที่ไหนก็พาไปด้วย แต่พฤติกรรมของเอ ชอบแถ ชอบโกหก ทำให้แฟนตนโกรธบ่อยๆ ตนเคยอบรมสั่งสอนเอหลายครั้ง เคยตบสั่งสอน 2 ครั้ง ใช้ไม้ตีหลัง เหมือนพ่อสอนลูก ไม่อยากให้เอทำผิดซ้ำๆ สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่ได้เกี่ยวกับพฤติกรรมของนุชเลย แต่ปัญหามาจากตัวของเอเองที่ชอบโกหก ถ้าจะแก้ก็ต้องต้องแก้ที่ตัวเอง ไม่ใช่มาโทษแฟนของตน

นายคมสิทธิ์ยังบอกอีกว่า ไม่รู้ว่าตอนนี้เอกำลังทำอะไร กำลังตกเป็นเครื่องมือของใคร แต่ตนขอให้เอหยุดซะ ที่ผ่านมานุชเคยไล่เอออกจากบ้านหลายครั้ง เอก็ไม่ยอมไป ขอโทษ ขอโอกาส แต่ก็ไม่เคยเปลี่ยนพฤติกรรม ตนเคยสอนเอเสมอว่า คนทุกคนเท่าเทียมกัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com