วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

สลด ครูปล่อยเด็ก 7 ขวบ สิ้นลม คารถ โรงเรียน เผย ลืมเช็กชื่อ ตอนลงรอบเช้า

โพสต์โดย เมฆาจรดทราย เมื่อ 31 สิงหาคม 2565 - 09:17

การสูญเสีย ของพ่อแม่ผู้ปกครองหลายราย เมื่อให้ลูกไปโรงเรียน ส่วนหนึ่งที่เรามักจะพบเห็นตามข่าวอยู่บ่อยๆ นั่นก็คือ การที่เด็กติดอยู่บนรถโรงเรียน จนขาดอากาศหายใจ ล่าสุดเกิดเหตุสลดอีกแล้ว หลังพบ เด็กหญิงวัย 7 ขวบ เป็นนักเรียน ชั้น ป. 2 โรงเรียนดังชลบุรี เสียชีวิตในรถตู้รับส่งนักเรียน หลังครูลืมเช็คตอนลงจากรถ พ่อและแม่ร่ำไห้ มีลูกคนเดียวไม่คิดต้องมาเสียน้องไปแบบนี้ ทั้งที่ยอมจ่ายค่าเทอมแพง เพื่อลูกได้เรียนดี

โดยทางเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 65 เวลา 17.00 น. พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งเหตุ เด็กนักเรียนเสียชีวิต ภายในรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 10 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้ง รีบไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพานทอง และหน่วยกู้ภัยว่างอุทยานพานทอง ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของโรงเรียน พบรถตู้รับส่งนักเรียนเบอร์ 3 ยี่ห้อโตโยต้าจอดอยู่ ภายในรถตู้ ด้านหลังเบาะคนขับรถ พบร่างเด็กญิงเขมนิจ หรือ ‘น้องจีฮุน’ อายุ 7 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.2/2 ของโรงเรียนเพลินจิต พิทยา นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพคว่ำหน้า มีเลือดออกจากปาก ตัวซีด จากการตรวจสอบ บนเบาะพบกระเป๋าเป้สะพายสีดำและแก้วน้ำดื่มวางอยู่

สอบถามคนขับรถและครูที่โรงเรียน เบื้องต้นให้ข้อมูลกับตำรวจและทีมแพทย์ พอจับใจความได้ว่า เมื่อเช้าได้ขับรถเข้ามาจอดแล้วก็รับเด็กนักเรียนลงจากรถ พอเห็นคนหมดก็ได้ขยับรถไปจอดที่ลานจอดรถของโรงเรียน เพื่อรอรับเด็กกลับช่วงเย็น

แต่พอเวลา 16.00 น.ได้เตรียมเอารถมาจอดรอรับเด็ก เพื่อจะส่งกลับบ้าน แต่เสื่อเปิดประตูรถออก ก็พบว่า น้องจีฮุน วัย 7 ขวบ นอนอยู่บนพื้นรถ จากนั้นได้ทำการเรียกน้อง โดยการจับขา แต่น้องไม่มีการตอบรับ ตอนนั้นยอมรับตกใจจนทำอะไรไม่ถูก และก็ได้จับขาน้องแล้วเรียกอีกครั้ง แต่ก็ไม่มีการตอบรับหรือขยับตัว จึงรีบไปแจ้งครูคนอื่นๆให้มาช่วยตรวจสอบ พบว่าน้องไม่หายใจแล้ว

ด้านนางสาวเมทิกา โกศลปลั่งศรี อายุ 31 ปี แม่ของน้องจีฮุน และนายไทยอนันต์ ทองอยู่ อายุ 28 ปี พ่อของน้องจีฮุน ได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พานทอง ไว้เพื่อเป็นหลักฐาน เหตุประมาท ทำให้ลูกของตนต้องมาเสียชีวิตเพราะความไม่รอบคอบครั้งนี้

นางสาวเมทิกา แม่น้องจีฮุน กล่าวว่า วันนี้ตอนเย็น ครูมาหาที่บ้านโดยมากัน 3 คน มีครูประจำชั้น ,ครูขับรถรับส่ง และครูพี่เลี้ยง ที่นั่งมากับเด็กๆ บนรถ เมื่อมาถึงบ้านก็อ้ำๆอึ้งๆ ไม่ยอมบอกเรื่องราว แต่ถามกับตนว่า น้องมีโรคประจำตัวอะไรไหม มันมีเหตุที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น

ตนก็รีบถามว่ามีเหตุอะไรไหม ตนกลัวเกิดเรื่องไม่ดีกับลูก กลัวว่าลูกจะโดนทำไม่ดี หรือถูกข่มขืน แต่มีคำตอบที่ไม่คาดคิดว่าน้องไม่หายใจแล้ว ตอนนั้นทำให้ตนช็อกและทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ยังไม่ยอมบอก ตนก็พยายามถามว่า น้องมีอะไร กว่าจะบอกได้ ตนก็เค้นถามอยู่นาน

ลูกตนเรียนอยู่ชั้น ป.2 แล้วไม่ใช่เด็กแล้ว ทำไมมองไม่เห็นเด็กเลยหรือ สิ่งที่ติดอยู่ในใจของตน และติดใจการเสียชีวิตของลูกสาว เพราะตนกลัวว่าไม่ใช่เหตุการณ์เสียชีวิตแบบขาดอากาศหายใจ แต่กลัวเป็นการถูกทำร้าย และทำอะไรไม่ดี แล้วอำพรางศพหรือเปล่า

ตนสงสัยตนไม่อยากให้ลูกตนต้องมาตายฟรี ตนจะดำเนินการเดินหน้าสู้เพื่อลูกเต็มที่ ตนยอมจ่ายค่าเทอมแพงๆ ส่งลูกเรียนโรงเรียนเอกชน จ่ายค่ารับส่งลูกเพื่ออยากให้ลูกมาเรียนสบาย และได้เรียนที่ดีๆ แต่กลับมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้ยังไง ยืนยันจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เท่าที่แม่คนหนึ่งจะทำได้ และหาความยุติธรรมให้ลูกได้ เพราะตนมีลูกสาวเพียงคนเดียว เลี้ยงดูมาอย่างดี

เบื้องต้นทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพของน้องจีฮุน ไปตรวจผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต และเรียกครูที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ขอบคุณ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com