วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

พ่อแม่ น้องจีฮุน เผย ลูกไม่น่าหลับลึก เตรียมย้ายร่างลูกสาว ฝากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 1 กันยายน 2565 - 17:42

จากกรณที่ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ลืมตรวจสอบนักเรียน จนทำให้มีเด็กเสียชีวิตบนรถตู้ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเป็นจำนวนมาก ความคืบหน้าล่าสุด พ่อแม่ น้องจีฮุน ติดต่อขอรับร่าง เพื่อนำร่างน้องไปฝากไว้ที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ระหว่างรอผลชันสูตรอย่างเป็นทางการของสถาบันนิติเวชวิทยา ตร. จากนั้นถ้าทราบผลทางการแล้ว จะมาพิจารณาอีกครั้งว่าจะให้ รพ.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ผ่าชันสูตรรอบที่ 2 หรือไม่

ซึ่งวันนี้ (1 ก.ย. 65) ทางครอบครัวได้มายื่นความจำนงค์เรื่องการฉีดยาฟอร์มาลีน ซึ่งขั้นตอนหลังจากนี้ จะต้องกลับไปนำเอกสารการเสียชีวิต ที่สภ.พานทอง ก่อนจะกลับมาในวันพรุ่งนี้ (2 กันยายน 65) เพื่อรับร่าง น้องจีฮุน ไปเก็บรักษาไว้ที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต ระหว่างรอฟังการชันสูตรอย่างเป็นทางการ

น.ส.เมทิกา  กล่าวว่า วันนี้มาแจ้งฉีดยาฟอร์มาลีน เพื่อรอขั้นตอนการดำเนินการตรวจสอบสิ่งที่ครอบครัวยังคาใจจากกระทรวงยุติธรรม ทั้งนี้ทางครอบครัวเชื่อถือผลของนิติเวชรพ.ตำรวจอยู่ แต่ทางครอบครัวยังมีข้อสงสัยบางส่วนที่อยากให้มีการตรวจสอบอีกครั้ง ในประเด็นการเสียชีวิต ซึ่งมีการชี้แจ้งมาบ้างแล้วแต่ยังไม่ละเอียด ระบุว่าน้องเกิดจากอาการฮีทสโตรก

หลังจากนี้จะกลับไปนำเอกสารการเสียชีวิต มารับร่างน้องในวันพรุ่งนี้ เพื่อนำไปเก็บรักษาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต ซึ่งช่วงเช้าวันนี้ได้ไปยื่นเรียกร้องที่กระทรวงยุติธรรม เพื่อให้คลี่คลายและตรวจสอบ 4 ข้อสงสัยของครอบครัว ทั้งนี้คาดว่าผลจะออกภายใน 2 สัปดาห์ จึงจำเป็นต้องนำร่าง น้องจีฮุน ไปฝากไว้ก่อน 

น.ส.เมทิกา  กล่าวว่า ส่วนพิธีทางศาสนาก็จะดำเนินการได้หลังจากคลายข้อสงสัยจากทางนิติวิทยาศาสตร์ทั้งหมดแล้ว นอกจากนี้ทางโรงเรียนได้ติดต่อมาที่ครอบครัวบอกว่า จะชดใช้ในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงยังไม่พร้อมพูดคุยกับทางโรงเรียน ส่วนทาง ตำรวจ ก็ยังไม่ได้เชิญเข้าไปให้ปากคำประกอบสำนวนแต่อย่างใด 

น.ส.เมทิกา  กล่าวว่า ทั้งนี้มีหลายประเด็นที่ครอบครัวยังไม่ได้รับคำตอบ รวมถึงร่องรอยการฟกช้ำบริเวณต้นแขนและขา รอยถลอกที่แขน ยืนยันว่าในตอนเช้าที่ลูกไปโรงเรียนยังไม่มีร่องรอยดังกล่าว ส่วนจะเกิดขึ้นก่อนหรือหลังเสียชีวิตแล้วยังไม่ทราบแน่ชัด ซึ่งทางครอบครัวได้ตั้งข้อสังเกตไว้ นอกจากนี้ภายในรถไม่พบร่องรอยคราบน้ำลาย ร่องรอยการช่วยเหลือเอาตัวรอดของน้อง แต่เบื้องต้นจากการพูดคุยกับแพทย์บอกว่า อาจเกิดจากการพบร่างของน้องที่นอนหันข้างอยู่ อาจจะเกิดรอยช้ำจากตรงนั้นได้ แต่ยังไม่ชัดเจนจึงต้องรอผลก่อน 

ขอบคุณ คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com