วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

ผู้เสียหายร้อง ถูกตำรวจเถื่อนบุกบ้าน ยัดข้อหา ติดคุกเป็นปี พอออกมา ทรัพย์สินที่ถูกอายัดไว้หายหมด

โพสต์โดย เมฆาจรดทราย เมื่อ 21 กันยายน 2565 - 16:14

รายการโหนกระแสวันนี้ (21 ก.ย. 65) พูดคุยกับ ชายหญิงที่เคยเป็นอดีตคู่รักที่เลิกรากันไปแล้วหลายปี แต่กลับต้องมาเผชิญชะตากรรมร่วมกัน หลังถูกชายอ้างตัวเป็นตำรวจ ป.ป.ส. บุกค้นบ้านหายาเสพติด กวาดทรัพย์สินไปหมด ฝ่ายหญิงติดคุกอยู่เป็นปี สู้คดีจนชนะแล้วได้อิสรภาพคืน แต่ปรากฎว่าพอชนะคดีทรัพย์สินที่ถูกอายัดไว้ กลับหายไปหมด

คุณอ้น ผู้เสียหายฝ่ายชายเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่17 มิ.ย. 64 พื้นที่พัทยา ชลบุรี ตนนอนอยู่ในห้องเช่า จู่ๆก็มีกลุ่มชายฉกรรจ์บุกเข้ามาในบ้าน อ้างว่าเป็นตำรวจ ป.ป.ส. ไม่แต่งเครื่องแบบ ไม่แสดงบัตร เอาอาวุธปืนจ่อหัวอย่างเดียว แล้วจับใส่กุญแจมือ รื้อค้นบ้าน อ้างว่าหายาเสพติด ก่อนจะกวดเอาทรัพย์สินในบ้านของตนไป เป็นเงินสดแสนกว่าบาท พระเครื่อง ทองคำ ก่อนจะคุมตัวตนขึ้นรถ พาไปคอนโดของฟ่าง ตอนเวลา ตี 1 กว่า บังคับให้ตนพาไปค้นที่ห้องของฟ่างต่อ

โดยคุณอ้นบอกว่า ตนกับฟ่างเลิกรากันมากว่า 4 ปีแล้ว แต่คนที่พาตำรวจมาจับตนคือ เบสท์ เป็นเพื่อนสมัยเรียน ที่ห่างกันไป เพราะเขาเข้าๆ ออกๆ เรือนจำ ในคดียาเสพติด เขาไปติดคุกมาน่าจะไม่รู้ว่าตนสองคนเลิกกันแล้ว จึงให้ข้อมูลตำรวจไปแบบผิดๆ คาดว่าเบสท์น่าจะเป็นคนชี้เป้า ให้ตำรวจพวกนี้มาทำกับตน เพราะรู้ว่าตนมีเงิน

อ้นยังเล่าว่า ถูกชายฉกรรจ์ที่ควบคุมตัวทำร้ายร่างกาย บังคับให้ตนโทรตามฟ่างลงมาเปิดประตูคอนโด แม้จะยกมือไหว้ขอร้อง แต่ก็ยังถูกซ้อม จนกระทั่งไปเคาะห้องฟ่างตอนตี 1 พอฟ่างตื่นมาเปิดประตู ชายกลุ่มนี้ก็เข้าไปรื้อค้น กวาดเอาทรัพย์สิน และจับกุมฟ่างมาด้วย บังคับให้ฟ่างสารภาพทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ให้บอกว่ายาเป็นของอ้น ส่วนปืนรับจำนำมาจากอ้น บอกว่าถ้ายอมสารภาพตามนี้ จะได้กลับมาหาลูก

แต่หลังจากฟ่างยอมพูดตามนี้ ตำรวจก็สั่งให้พวกตนจ่ายเงินคนละ 250,000 บาท แลกกับการปล่อยตัว อ้นต่อรองจนยอมจ่ายที่ 65,000 บาท แต่ฟ่างไม่ยอม กลุ่มที่จับกุมจึงบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็เปลี่ยนบันทึกการจับกุมใหม่ จะให้ฟ่างเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ จนฟ่างต้องไปติดคุกอยู่เป็นปี ไม่ได้รับการประกันตัว

คุณฟ่าง ติดคุกไป 1 ปีเศษ กว่าจะชนะคดีได้ออกมา ไปติดต่อขอเอาทรัพย์สินที่ถูกอายัดไว้คืน มีรถยนต์ 1 คัน ทองรูปพรรณ 20 บาท เงินสดอีก 4 หมื่นบาท แต่ ป.ป.ส.ภาค 2 ชลบุรีไม่ให้คืน ไม่ให้ดู บอกว่าเป็นความลับของราชการ บอกไม่ได้ว่าของอยู่ที่ไหน

คุณฟ่างยังบอกอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ชีวิตของตนพังทลาย ตอนอยู่ในคุก ลูก 2 คน อายุ 14 ปี กับ 16 ปี ต้องอยู่กันตามลำพัง มีพ่อของเด็ก ย่าเด็ก และอ้นที่ไม่ได้ติดคุก คอยแวะเวียนมาดูแล พอตนออกมาจากคุกก็เสียงานเสียการ ความน่าเชื่อถือมันหมดไปแล้วทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ต้องไปพบจิตแพทย์ มันหวาดระแวงไปหมด แม้แต่การนอนอยู่ในห้องยังเจอเหตุการณ์แบบนี้ แล้วต่อไปจะหาความปลอดภัยได้จากไหน

กลุ่มชายฉกรรจ์ที่มาก่อเหตุกับพวกตน ผ่านไปแค่เดือนเดียวก็ไปก่อเหตุรีดทรัพย์ผู้หญิงอีกคน โดยผู้ก่อเหตุเป็น 4 คน จากทั้งหมด 9 คน ไปจับผู้หญิงขังในกรงสุนัขพิตบูล จนเป็นข่าวใหญ่โต ก็พบว่า 4 คนนี้ มี 3 คนเป็นพลเรือนถูกจำคุก อีกคนเป็นตำรวจ ถูกไล่ออกจากราชการแล้ว ตำรวจชุดที่จับกุม 5 คนที่เหลือ ก็ยังทำงานอยู่ตามปกติ ยศขึ้นกันหมดแล้ว หลายคนมาจับกุมพวกตนแต่ไม่ลงชื่อในบันทึกการจับกุมก็มี

 

ขอบคุณ โหนกระแส



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com