วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

อดีตสามีร่ำไห้ ยอมรับผิด หลังบุกพังร้าน ลากอดีตภรรยา ขึ้นรถกลางดึก ลั่น ทุกอย่างมีเหตุผล

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 22 กันยายน 2565 - 15:10

จากกรณีเหตุการณ์อดีตสามี บุกพังร้านค้ากลางดึก ใช้กำลังลากตัวหญิงสาวออกไปจากร้าน ขึ้นรถจากนครปฐม แล้วพาตัวไปที่เพชรบุรี หลังพยายามง้อขอคืนดีแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม สุดท้ายยอมปล่อยฝ่ายหญิงออกมา วันนี้รายการโหนกระแส ได้ร่วมพูดคุยกับทั้ง 2 ฝ่าย มาร่วมพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากมุมมองของทั้งสองด้าน

คุณอุ๋ม ผู้เสียหาย เล่าว่า วันที่เกิดเหตุช่วงค่ำ ตนปิดร้านแล้วกำลังจะนอน จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังโครม ตอนนั้นรู้แน่ว่าเป็นเขา เพราะตนไม่มีโจทก์ที่ไหนนอกจากเขา จะหนีแต่หนีไม่ทัน เขาพังร้านเข้ามา ใช้กำลังบีบคอจนหายใจไม่ออก แล้วลากตัวออกไปขึ้นรถ ใช้เท้าเหยียบหน้าไม่ให้ตนดิ้น แล้วพาตัวไปที่ซุ้มไก่ชนที่เพชรบุรี เมื่อไปถึงเขาบังคับให้ตนอยู่ในห้อง บังคับขืนใจตน 1 ครั้ง กระทั่งญาติเอาคลิปจากวงจรปิดไปโพสต์ จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมา คืนต่อมาเขาก็เลยยอมปล่อยตัวออกมา

ตนพยายามจะขอเลิกกับเขามาตลอด เพราะเขาไม่ทำตามที่เคยพูดไว้ ว่าอยากทำงานหาเงินมาสร้างครอบครัวกับตน ตลอดเวลาที่อยู่กัน 6 ปี ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด เขาจะไปๆ มาๆ ร้อยเอ็ด-นครปฐม ช่วง 2 ปีแรกเขาก็ดี แต่ 4 ปีหลังเขาขี้เกียจ มาอยู่ที่บ้านก็เอาแต่นอน ให้ทำอะไรก็ดูเหมือนไม่เต็มใจจะทำ

ขณะที่คุณโจ มานั่งในรายการ พูดไปพร้อมกับร้องไห้สะอึกสะอื้นไปด้วยตลอดเวลา บอกว่าคุณอุ๋มไม่ยอมพูดความจริง ตนไม่ใช่อดีตสามี ไม่เคยมีการบอกเลิกกัน ตลอดเวลา 6 ปีที่อยู่ด้วยกัน ตนทุ่มเทให้เขาทุกอย่าง ระยะทางที่ตนต้องขับรถมาหาเขาจากร้อยเอ็ดมาหาที่นครปฐมไม่ใช่ระยะทางสั้นๆ เขาบอกว่าเขาเป็นหนี้ อย่าทิ้งเขานะ เขาก็ให้ตนหาเงินมาช่วยเขาใช้หนี้ แต่จู่ๆ เขาก็ตีตัวออกห่าง ทักไปหาไม่ตอบ ตนผิดอะไรเขาก็ไม่บอก

ตนยอมรับว่าสิ่งที่ทำลงไปมันรุนแรง ยอมรับผิดทุกอย่าง แต่ก็อยากให้มองว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันมีเหตุผลมีที่มา ตนก็แบกรับความรู้สึกกดดันมาตลอด มีหลายเรื่องที่อยากถาม อยากคุยกันให้เข้าใจ แต่เวลาไปเจอหน้าเขาก็ไล่ตนเหมือนหมูเหมือนหมา ขนาดไปอยู่ที่ร้านเขายังห้ามไม่ให้ตนออกมาจากห้อง ไม่อยากให้ลูกค้าเห็นหน้า ต้องนอนอยู่ในห้องแคบๆ กับขี้แมว

สุดท้ายที่ตัดสินใจปล่อยเขาออกมา ก็เพราะว่าตนไม่ได้มีเจตนาจะกักขัง หรือไม่ได้ต้องการจะทำร้าย พอได้คุยได้พูดทุกอย่างแล้วก็ปล่อยเขาออกมา ตอนนี้หากผู้หญิงบอกว่าไม่อยากยุ่งเกี่ยวกันอีกแล้ว ตนก็ยอมตามนั้น ก็ขอให้เขาโชคดี

ช่วงท้าย ร กัน จอมพลัง ได้เป็นตัวกลางขอให้ทั้งคู่ทำสัญญาตกลงกันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก ทางฝ่ายหญิงก็ไม่ได้อยากจะเอาเรื่องเอาราวให้มันใหญ่โต แต่ทางคดีที่มันเป็นคดีอาญาไปแล้ว ก็คงให้มันดำเนินไปตามขั้นตอน ซึ่งกันรับปากว่า ถ้าโจทำตามข้อตกลงได้ กันจะช่วยเหลือในทางคดี ซึ่งโจ รับปาก สัญญาลูกผู้ชายว่าจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวกันอีกแล้ว

 

ขอบคุณ รายการโหนกระแส



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com