วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

เปิด 5 คนดัง ปากจัดแต่แฟนคลับรักมาก!

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 23 กันยายน 2565 - 17:57

ถึงแม้ว่าจะ ปากจัด แต่เขาเหล่านี้ก็มีคนรักในสไตส์แบบที่พวกเขาเป็น เรียกเสียงฮา ที่มาพร้อมกับความเกรียนบางคนถึงขั้นอยากให้ถูกว่าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลจะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลย

น้าค่อม ชวนชื่น 

เริ่มที่ดาวตลกที่มีคนรักทั่วบ้านทั่วเมือง แม้ว่าวันนี้เขาจะกลายเป็นด้าวลับกลับฟ้า แต่เขาก็ได้สร้างเสียงหัวเราะไว้ให้กับแฟนๆ ด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ที่ปากจัด ว่าแรง แต่ก็ยังเป็นที่รักของแฟนๆอยู่เสมอแถมยังมีคำพูดติดปากที่แฟนคลับใฝ่ฝัน อยากถูกว่าคนเดียวในไทยเพื่อเสริมความ เป็นสิริมงคล เรียกได้ว่าต่อให้ว่าแรง ฝีปากกล้า แต่ก็เป็นขวัญใจของผู้ชมมาโดยตลอด

พิมรี่พาย

แม่ค้าออนไลน์ ที่มีไลฟ์สไตล์คำพูดปากแซ่บถึงพริกถึงขิง ซึ่งแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาไลฟ์สดขายของต่างๆ แฟนๆ แห่ตามซื้อแทบไม่ทันต้องบอกเลยว่า แรงจริง ดุจริง เรียกได้ว่าไม่สนคนต่อว่าเลยแม้แต่น้อยด้วยไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของตัวเอง มีเอกลักษณ์ฝีปากกล้า พวงมาด้วยมุกตลก ก็ทำเอาเรียกเสียงฮาไม่น้อย แต่ต่อให้ปากจัดแค่ไหน ก็ยังใจดี คอยช่วยเหลือสังคม เลยทำให้สาวพิมรี่พายเป็นที่รักของแฟนๆอยู่เสมอ

 

น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ 

พิธีกรและดีเจ มากความสามารถ ด้วยไลฟ์สไตล์การพูดที่มีน้ำเสียงเข้มดุดันและจิกกัด แถมมีกิตติศักดิ์ด้านความปากจัดเป็นที่หนึ่ง แต่ ด้วยคาแรึกเตอร์เหล่านี้ เลยทำให้น้าแน็กเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับมากๆเรียกได้ว่าผ่านประสบการณ์ชีวิตมาเยอะผ่านร้อนผ่านหนาว จนนำไปสู่รายการ ไลฟ์สดรับ ฟังปัญหาของคนที่อยากจะปรึกษาเรื่องชีวิต ให้คำสอนและหาทางออก แม้ว่าคำพูดของเขาจะดูแรงแต่แฝงไปด้วยคำสอนทำให้คนที่ปรึกษาได้รู้สึกถึงคุณค่าบางอย่างในตัวเอง บางครั้งก็มักจะมีมุกฮาๆแต่ก็สร้างรอยยิ้มให้กับเหล่าคนดูอยู่เสมอ

 โอ๊ต ปราโมทย์ 

สำหรับนักร้องและพิธีกรมากความสามารถที่ขึ้นชื่อเรื่องฝีปากกล้าแถวหน้าของวงการบันเทิง อารมณ์ดี ปากจัดแถมยังมีคำพูดที่เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่น้อย มาพร้อมกับความเกรียนสุดฮาแต่ก็รู้จักลิมิตและกาละเทศะ อะไรเล่นได้ อะไรที่เล่นไม่ได้ จนขนาดแฟนคลับก็แอบไปตามเกรียนเค้าถึงไลฟ์สด แน่นอนว่าเจอความฝีปากกล้าตอกกลับเข้าไปเต็มๆ เห็นแล้วแบบนี้เขาก็เป็นที่รักของแฟนๆ อยู่เสมอ

ป๊อป ปองกูล 

น้องร้องหนุ่มสุดติสท์ เห็นมาดนิ่งๆแบบนี้ แต่ในอีกมุมที่เรามักจะได้เห็นคือความอารมณ์ดี มีฝีปากกล้า กวนโอ้ย จิกกัดแรงไม่ใช่ย้อย แต่ด้วยบุคลิกเหล่านี้ก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนๆที่มักจะพูดคำหยาบแต่ก็เรียกเสียงฮาไม่น้อย แถมเจ้าตัวกออกมายอมรับตรงๆว่า เป็นคน ปากจัดอยู่ในระดับหนึ่ง แต่ก็รู้จักกาละเทศะ คนไหนควรเล่นหรือไม่ควรเล่น เลยทำให้หนุ่มป้อปกลายเป็นขวัญใจของแฟนคลับไปทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยละจ้า

ขอบคุณภาพ : pongkool oatpramote nanak555  na.kom_ pimrypie



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com