วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

ส่องคู่รักซุปตาร์ เตรียมพร้อมลั่นระฆังวิวาห์!

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 2 ตุลาคม 2565 - 18:48

ส่องคู่รักดารา พร้อมลั่นระฆังวิวาห์! รักลงตัวสุดๆ ส่องคู่รักดารา พร้อมใช้ชีวิตคู่แล้วบางคู่คบหากันมานาน จนมีเรือนหอสร้างอนาคตกันไว้เป็นที่เรียบร้อยก็มี แต่งงานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยครับชิน-ลินลี่

เป็นคู่รักคนบันเทิงที่หวานและน่ารักสุด ๆ สำหรับคู่ของนักร้องสายแดนซ์และนักแสดงหนุ่ม ชิน ชินวุฒและดาราสาวมากความสามารถ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่คบหาดูใจกันมานาน 8 ปี แต่ความรักยังหวานฉ่ำสุดๆถึงขนาดเผยภาพบ้านหลังโตที่ฝ่ายชายตั้งใจให้เป็นของขวัญวันครบรอบ แถมยังบ่งบอกได้ถึงแพลนในอนาคตที่ทั้งคู่จะใช้ชีวิตร่วมกันอีกด้วย เห็นแล้วก็ปลื้มปริ่มแทนไม่น้อยเลยหละครับ

หมาก-คิมเบอร์ลี่

คู่รักพระนาง ที่ตอนนี้นั่งเก้าอี้เป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวกันแล้ว หลังจากที่ขอแต่งงานกันสุดโรแมนติกไป เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ และนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ตอนนี้ทั้งคู่ก็แฮปปี้กับความสัมพันธ์ตอนนี้สุดๆ แถมยังเซอร์ไพรส์กับระยะเวลา 9 ปีที่คบกันมามากๆ เพราะเวลาผ่านไปเร็วจะทั้งคู่แทบไม่รู้ตัว ซึ่งตอนนี้แพลนงานแต่งที่ดูกันไว้ก็คงจะได้เห็นกันในปลายปีหน้าอย่างแน่นอน ถึงตอนนี้ก็คงจะได้รับความยินดีจากทุกๆคนอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ณเดช-ญาญ่า

อีกคู่หนึ่งที่รู้จักและสานสัมพันธ์กันมาอย่างยาวนานถึง11 ปี อย่างพระเอกหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเพื่อนรักคิมเบอร์ลี่บ่อยๆว่ายินดีด้วยมากๆกับแพลนแต่งงานที่จะเกิดขึ้น ในขณะที่คู่ของเธอเอง เธอก็แย้มตลอดว่าตอนนี้ความรักแฮปปี้ และพร้อมสุดๆที่จะเป็นเจ้าสาวตามเพื่อนไป แต่จะเมื่อไหร่ยังไงก็แล้วแต่ฝ่ายชายจะขอ แต่อย่างไรทั้งคู่ก็ได้มีการคุยๆกันไว้ถึงเรื่องนี้มากขึ้นแล้วเหมือนกันครับ

แดน-แพทตี้

คู่รักมาราธอนอีกหนึ่งคู่ของวงการ ที่หลายคนรอคอยและจับตามองมาตลอด ว่าจะถึงคิวของคู่นี้เมื่อไหร่สำหรับนักร้องชื่อดัง แดน วรเวช และ นางเอกสาวแพทตี้ อัง ศุมาลิน ที่ความรักของทั้งคู่ก็เดินทางยาวนานเป็น 10 กว่าปีแล้ว ในตอนแรกที่ไร้แพลนแต่งและมีข่าวลือเลิกราออกมาบ่อยๆ จนหลายคนแอบเป็นห่วง แต่ล่าสุดหนุ่มแดนก็ตัดสินใจคุกเข่าของสาวแพทตี้แต่งงานในที่สุด และยังมาอวดโมเมนท์หวานๆหลังขอแต่งงานให้ได้อิจฉากันรัวๆ ออร่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวจับเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ยินดีด้วยมากๆเช่นกันครับ

ขอบคุณภาพ : danworrawech kugimiyas mark_prin chinchinawut



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com