วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

พระเอกหนุ่มสุดฮอต ยอมรับเป็นหนี้ 20 ล้าน ทุกวันนี้ต้องกินข้าวกอง?

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 4 ตุลาคม 2565 - 11:46

เรียกได้ว่าอดทนเก็บหอมรอมริบมาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจนถึงตอนนี้กลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงแถวหน้าไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม"มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" ที่เมื่อปีที่ผ่านมา เพิ่งสานฝันซื้อบ้านเพื่อนให้พ่อ แม่ มาอยู่ด้วยกันไป แต่ทว่างานนี้ก็ทำให้พระเอกหนุ่มถึงกับเกิดหนี้ก้อนโต ทุกวันนี้ลดค่าใช้จ่าย และต้องขอกินข้าวกองด้วย

พระเอกหนุ่มสุดฮอต "มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร"เนื้อหอมต่อเนื่อง และมีงานให้เห็นชื่นชมกันอย่างต่อเนื่อง และเพิ่งแถลงข่าวเปิดตัวชีรีส์ "remember meความรัก เขียนด้วย ความรัก" ไปเมื่อวันหยุดที่ผ่านมา ท่ามกลางการให้กำลังใจจากแฟน ๆ และสื่อมวลชน ที่มาร่วมงานอย่างมากมาย

งานนี้ "มีน พีรวิชญ์" ก็เผยว่าตอนนี้โหมงานอย่างหนักรับละคร ,ซีรีส์ พร้อมกันหลายเรื่องทำงาน 7 วันเต็มเพราะว่าตนเองเป็นหนี้ก้อนโตนั่นเอง ซึ่งมาจากบ้านแห่งความสุขที่เพิ่งซื้อไปเมื่อช่วงต้นปี 2564

"มีน พีรวิชญ์" เปิดใจถึงเรื่องงานว่า "ตอนนี้ต้องประหยัดด้วยการกินข้าวกองเพราะต้องการรีบปิดบ้านให้ไวที่สุด ยอมรับว่าเป็นหนี้เกิน 20 ล้าน แล้วตอนนี้ แม่บอกว่าดีแค่ไหนแล้วเราเป็นหนี้เท่าอายุเลยบานเพราะตกแต่งบ้านตอนแรกว่าจะจบที่ 20 ไปๆมาๆ ก็งอกไปอยู่

สิ้นปีนี้เสร็จแล้ว ประมาณ 80% แล้ว อยากจะปิดให้หมดก่อนอายุ 30ยอมรับว่าตอนนี้ไม่ได้ช็อปปิ้งเลย ข้าวกองต้องกิน บางวันเลิก 6 โมงต้องขออยู่ต่อเพื่อจะกินข้าวเย็น มีห่อกลับเผื่อไปเวฟกินที่บ้าน ผู้ใหญ่หรือแฟนๆ ที่เห็นใจก็ของานเพิ่มด้วยนี้เรื่องจริงนะ"

สำหรับบ้านในฝันของ "มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร"ที่ซื้อให้กับคุณพ่อ คุณแม่ และตัวเองเพื่อเป็นของขวัญนั้น เจ้าตัวได้เก็บหอมรอมริบเงินส่วนหนึ่งมาตลอด จนต้นปีนี้ 2564 ที่ผ่านมาได้ฤกษ์ดีถือโอกาสซื้อบ้านใหม่ ราคาเฉียด 20 ล้านบาท ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง เพื่อพาคุณพ่อและคุณแม่มาอยู่ด้วยกันที่ กรุงเทพฯ นั่นเอง

ก่อนหน้านี้ "มีน พีรวิชญ์" เคยเปิดเผยว่า "ตนเองตั้งใจมาตลอดว่าอยากพาคุณพ่อ คุณแม่ มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ เพราะช่วงหลังมานี้ ผมทำงานเกือบทุกวัน จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลากลับไปหาคุณพ่อคุณแม่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และด้วยความที่บ้านเปิดเป็นร้านเกมส์ ท่านทั้ง 2 เลยคิดอยู่นานเหมือนกันว่า จะมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ ไหม แต่พอพวกท่านตกลง ผมก็ตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้ เพื่อให้ครอบครัวได้มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯครับ"

ขอบคุณภาพ : m34nismind



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com