วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

คลั่งรักขีดสุด! “แกงส้ม ธนทัต-ดาว ณัฐภัสสร” เปิดใจเรื่องความรัก อายุไม่ใช่อุปสรรค

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 4 ตุลาคม 2565 - 17:45

เรียกได้ว่าดูไปเขิลไปถือว่าเป็นอีกคู่รักต่างวัยที่ทำเอาแฟนๆ ยิ้มและรู้สึกอบอุ่นไปพร้อมกัน เมื่อได้ฟังเรื่องราวความรักของ แกงส้ม ธนทัต และ ดาว ณัฐภัสสร ที่ทั้งคู่รักกันมากำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว และล่าสุด แกงส้มและดาว ได้มานั่งพูดถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง

ก่อนจะมาคบกัน ไม่ชอบขี้หน้ากันมาก่อน ดาวบอกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องของพรหมลิขิต ดาวไม่ชอบเขา เขาก็ไม่ชอบดาว คนบ้าอะไรชื่อแกงส้ม ดาวไม่ชอบขี้หน้าเขาตอนนั้น ไม่ชอบบุคลิกคนแบบนี้ ไม่พูด มีโลกส่วนตัว แต่เขาบอกว่าดาวเป็นคนเฟรนด์ลี่เกินขนาด ก่อนที่แกงส้มจะบอกว่า ผมไม่ใช่ไม่ชอบเขา แต่กลัวเขา เขาจะมานั่งใกล้ๆ ทุกคน เข้ามานั่งใกล้ๆ ผมถึงขั้นขยับออก แต่การที่ทำแบบนั้นยิ่งทำให้ดาวไม่ชอบ ผมคิดแค่ว่าทำไมเขาต้องทำให้บรรยากาศมันสนุกสนานตลอดเวลาแบบนี้ เขาสกินชิปกับทุกคน แต่สำหรับผมถ้าไม่สนิทจะหวงตัว

ดาวบอกว่าการที่แกงส้มหวงตัวแบบนี้ รู้สึกว่าโดนอีกฝ่ายผลักด้วยสายตา และกลับไปบ่นกับน้องที่บ้านว่าพรุ่งนี้ต้องเข้าฉากจูบกับแกงส้ม แล้วเขาทำแบบนี้ใครจะไปจูบได้ แกงส้มเล่าต่อว่า พอได้เห็นสกิลการทำงานของเขา และอยู่กับเขานานขึ้น เลยรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้เก่ง และก็เริ่มผ่อนคลาย 

ถามว่าดาวเข้ามาอยู่ในสายตาของแกงส้มตอนไหน เจ้าตัวเล่าว่า พอเริ่มสนิทก็เห็นว่าเขาเก่ง เขาเป็นผู้ใหญ่ ส่วนดาวนั้นไม่ค่อยหวงแกงส้ม เพราะรู้ว่าเขาเป็นเด็กดี มีภูมิคุ้มกันในเรื่องของการกลัวผู้หญิง แต่ดาวจะหวงเงินเขา จะมีวิธีการเก็บเงินที่เป็นระบบ เวลาได้ทิปเป็นเงินสดเขาก็จะเอาไปเก็บให้ เปิดบัญชีร่วมกันเพื่อการท่องเที่ยว

ส่วนเรื่องจะแต่งงาน แกงส้มยังไม่ได้กำหนดว่าจะแต่งงานกันตอนอายุเท่าไร ดาวก็ยังมีเวลาให้แกงส้ม แต่ดาวบอกว่าถ้าวันหนึ่งรวยขึ้นมาก็จะขอแกงส้มแต่งงานได้เลย ถ้าวันหนึ่งถูกหวย 60 ล้าน คุกเข่าขอเขาแต่งงานด้วยเลย ที่ยอมคุกเข่าขอผู้ชายคนนี้แต่งงานเพราะเขาเป็นทุกอย่างของหนู จะหาว่าหนูคลั่งรักก็ได้ แต่เขาเป็นทุกอย่างของหนู

เรารักกันมา 4 ปีกว่าจะเข้าปีที่ 5 แล้วดาวรู้สึกว่าถ้าไม่มีเขาดาวอาจจะต้องเข้าโรงพยาบาลหลายรอบแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการดูแลตัวเอง หรือการดูแลสภาพจิตใจ เพราะดาวเป็นคนเครียดมาก ไม่มั่นใจในตัวเอง คิดเล็กคิดน้อย มีเรื่องนิดนึงจะนอยด์ แต่แกงส้มจะเป็นคนชอบมองไปข้างหน้า ถ้าพลาดก็เริ่มใหม่ข้างหน้า แกงส้มเป็นเหมือนที่พึ่งทางใจของดาวจริงๆ อยู่กับเขาแล้วรู้สึกปลอดภัย และรู้สึกว่าตัวเองมีค่าในสายตาของเขา ดาวเก่ง เขาเชื่อในตัวดาวมากกว่าที่ดาวเชื่อในตัวเอง

แกงส้มเล่าต่อว่า ความโชคดีที่ได้เจอดาวที่เขาอายุมากกว่าเราและเราก็เกรงใจเขาโดยธรรมชาติ แกงส้มเป็นคนดื้อ ทำอะไรใจร้อน แล้วพอมาเจอดาวเขาจะบอกให้ใจเย็นๆ นะ อะไรที่รู้ว่าไม่ดีก็จะบอกไม่อยากให้ทำ บอกเพราะว่ารัก แต่ถ้าอันไหนรู้ว่าไม่ได้ร้ายแรงก็จะปล่อยให้ทำ แล้วถ้ากลับมาเราก็จะไม่ซ้ำเติม ก็จะบอกว่าเดี๋ยวเรามาเริ่มกันใหม่

มีแฟนอายุมากกว่ามันดีมากเลย จะเป็นเด็กก็ได้ จะเป็นผู้ใหญ่ก็ได้ ร้องไห้กับเขาบ่อย ได้เป็นตัวเองมากที่สุดแล้วเวลาที่อยู่กับดาว เวลาเครียดๆ แล้วแค่เขาเดินเข้ามากอดแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว เวลาทำงานเหนื่อยๆ กลับมาแค่เจอเขาก็หายเหนื่อย แค่นี้เราก็พร้อมกลับไปทำงานใหม่แล้ว มันบำบัดจิตใจได้มากเวลาที่อยู่กับเขา อยู่กับดาวเขาทำให้รู้สึกว่าเหมือนอยู่บ้านตลอดเวลา คนที่จะทำให้รู้สึกแบบนี้มันหายากนะ

แกงส้มเล่าต่อว่า เคยคิดนะว่าถ้าวันหนึ่งเลิกกัน แกงส้มจะบวช เพราะมั่นใจว่าเราสองคนถ้าจะเลิกกันมันคงเป็นความที่เราเข้าใจกันมากๆ ข้อดีของการคบกับเขามันไม่ได้หวือหวา มันไม่มีอารมณ์แบบใจเต้นตุ๊บๆ แต่เป็นความรู้สึกสบายๆ รู้สึกดีที่ได้เจอกัน และมันทำให้คู่ของเราไม่เคยทะเลาะขึ้นเสียงกันเลย ทะเลาะกันแล้วจะเงียบ จะรอแป๊บนึงแล้วค่อยคุย

และสำหรับดาวคือบ้านของผม การที่จะเจอใครสักคนและทุกๆ สถานการณ์เขาจะอยู่ข้างๆ รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ชอบความรู้สึกนี้ ไม่ต้องมีบ้านหลังใหญ่ก็ได้ แต่บ้านคือใจของผู้หญิงคนนี้ แค่นั้นเลย และคู่เราไม่ได้สวีตหวานแหวว และเป็นคู่ที่ไม่มีความกดดัน ไม่คาดหวังว่าอีกฝ่ายจะต้องทำอะไรให้

ขอบคุณภาพ : kangsomks



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com